posttoday

ภูมิใจไทยจัดทัพผู้สมัครสส.แบ่งเขตคืบหน้าแล้ว80%

31 ตุลาคม 2561

ภูมิใจไทยเผย แบ่งเขตคืบหน้าแล้ว 80% ย้ำเลือกคนดีเป็นผู้แทนเพื่อแก้ปัญหาประชาชน

ภูมิใจไทยเผย แบ่งเขตคืบหน้าแล้ว 80% ย้ำเลือกคนดีเป็นผู้แทนเพื่อแก้ปัญหาประชาชน

นายสรอรรถ กลิ่นประทุม กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงความพร้อมในส่วนของผู้สมัครแบบแบ่งเขตเวลานี้คืบหน้าไปถึง 80% เรียบร้อยไปแล้วกว่า 250 เขต ซึ่งพรรครอบคอบในการคัดสรรบุคคลและเลือกคนที่ทำพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาตลอด ซึ่งทุกอย่างในส่วนของผู้สมัครจะเสร็จตามกำหนดที่คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) วางกรอบ

ส่วนจะมีบิ๊กเซอไพร์สอีกหรือไม่ ทางพรรคไม่ซีเรียสเพราะหากเป็นคนดังและมีชื่อเสียงแต่มาสร้างปัญหาพรรคภูมิใจไทยก็ไม่เอา แม้เวลานี้พรรคมีความคืบหน้าและได้ตัวบุคคลที่ดี แต่ก็ไม่เคยทิ้งคนที่ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคในช่วงแรก เพราะพรรคต้องส่งผู้สมัครที่ดีที่สุด ทั้งยังติดตามการทำงานของทุกคน ถ้าพบว่าไม่ทีประสิทธิภาพ ไม่มีศักยภาพก็จะเรียกเตือน หากไม่ดีขึ้นก็ต้องทำความเข้าใจแล้วปรับเปลี่ยนตัวบุคคล

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าพรรคภูมิใจไทยแทงกั๊กไม่เลือกฝั่งใดระหว่างทหาร และการเมืองเก่านั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะพรรคยึดหลักต้องการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ซึ่งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้สส.มากแค่ไหน ดังนั้น ขอให้ดูหลังเลือกตั้งจะดีกว่า ส่วนที่คนมองว่าจะได้ สส. ถึง 60 คน นั้นเวลานี้ยังบอกไม่ได้ แต่จะทำให้ได้มากที่สุด เพราะมั่นใจในตัวผู้สมัครที่คัดเลือกแล้ว