posttoday

“โฆษกปชป.” วอนสังคมตรวจสอบเรื่อง “ศิวรักษ์” 3 ประเด็น

14 ธันวาคม 2552

   นพ.บุรณัชย์ สมุทรรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  ได้ตั้งข้อสังเกตให้สังคมช่วยกันร่วมตรวจสอบใน 3 ประเด็น เกี่ยวกับกรณีของนายศิวรักษ์ ชุติพงศ์ วิศวกรไทย ได้แก่ 1.ความผิดปกติของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเหตุใดทำไมไม่ยอมออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับครอบครัวชุติพงศ์ เพราะโดยปกติแล้วเวลาที่พ.ต.ท.ทักษิณรู้จักใครก็จะบอกว่าตัวเองคุ้นเคยเป็นอย่างดี 2.กรณีของพรรคเพื่อไทยที่ออกมาระบุว่ามีการเตรียมการขอพระราชทานอภัยโทษก่อนที่ศาลจะมีคำพิพากษาออกมา 3.กรณีการประสานงานไม่ขอประกันตัวและการเปลี่ยนตัวทนายความกลางคัน ทั้งหมดนี้อยากให้สังคมช่วยกันร่วมตรวจสอบด้วย

   นพ.บุรณัชย์ สมุทรรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  ได้ตั้งข้อสังเกตให้สังคมช่วยกันร่วมตรวจสอบใน 3 ประเด็น เกี่ยวกับกรณีของนายศิวรักษ์ ชุติพงศ์ วิศวกรไทย ได้แก่
1.ความผิดปกติของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเหตุใดทำไมไม่ยอมออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับครอบครัวชุติพงศ์ เพราะโดยปกติแล้วเวลาที่พ.ต.ท.ทักษิณรู้จักใครก็จะบอกว่าตัวเองคุ้นเคยเป็นอย่างดี 2.กรณีของพรรคเพื่อไทยที่ออกมาระบุว่ามีการเตรียมการขอพระราชทานอภัยโทษก่อนที่ศาลจะมีคำพิพากษาออกมา 3.กรณีการประสานงานไม่ขอประกันตัวและการเปลี่ยนตัวทนายความกลางคัน ทั้งหมดนี้อยากให้สังคมช่วยกันร่วมตรวจสอบด้วย