posttoday

เสธ.ไอซ์ลั่น "เลอะเทอะ" หลังมีชื่อเป็นผู้มีอิทธิพล แจงไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร

07 มีนาคม 2559

"พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต" แจงไม่เคยรู้เรื่องผู้มีอิทธิพล ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร ชี้เกษียณมา 7 ปี ทำบุญช่วยเหลือสังคมมาตลอด

"พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต" แจงไม่เคยรู้เรื่องผู้มีอิทธิพล ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร ชี้เกษียณมา 7 ปี ทำบุญช่วยเหลือสังคมมาตลอด

จากกรณีมีข่าวว่า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)โดยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.)กองทัพภาคที่ 1 ได้รายงานผู้ที่อยู่ในข่ายมีรายชื่อเป็นผู้มีอิทธิพลในเขตพื้นที่รับความผิดชอบไปยง กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) ซึ่งได้ปรากฏชื่อ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพบก (ทบ.) หรือ เสธ.ไอซ์รวมอยู่ด้วยนั้น

พล.อ.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า ไม่อยากให้ความสำคัญ กับข่าวนี้ ไม่มีสาระ และส่วนตัวไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล

"ปัจจุบันผมเกษียณราชการมา 7 ปี ไม่เคยทะเลาะเบาแว้งกับใคร เก็บตัว ทำบุญ ช่วยเหลืองานสังคมมาโดยตลอด ไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล ข่าวน่าจะเลอะเทอะ อยากรู้ว่าหน่วยไหนหรือใครเป็นผู้รายงาน ถ้าจะระบุผู้มีอิทธิพล มันต้องอยู่ในข่าย ขบวนการค้ายาเสพติด ฮั้วประมูล ค้ามนุษย์ บ่อนการพนัน แต่ผมไม่รู้เรื่องอะไร ไม่ได้เกี่ยวข้องเลย"

"ปัจจุบันผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร อยู่อย่างเงียบ ๆ ช่วยเหลืองานสังคม และรายชื่อที่เห็นก็น่าจะนำมาจากข่าวเก่า ๆ ไร้สาระ ไม่อยากให้ความสำคัญ ในเมื่อเรารู้ว่าเราทำอะไร"พล.อ.ไตรรงค์กล่าว

ผู้สิ่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบัน พล.อ.ไตรรงค์ อายุ67 ปี โดยมักใช้เวลาไปพักผ่อน ในต่างประเทศ และรักษาอาการป่วย