posttoday

นายกฯหอบรมต.อวยพรวันเกิดชวน

28 กรกฎาคม 2553

"สมเด็จพระบรมโอรสาธิราสฯ"พระราชทานดอกไม้อวยพรวันเกิดชวน ด้าน"อภิสิทธิ์-สุเทพ" นำทัพรัฐมนรตรีพรรคเข้าอวยพร

"สมเด็จพระบรมโอรสาธิราสฯ"พระราชทานดอกไม้อวยพรวันเกิดชวน ด้าน"อภิสิทธิ์-สุเทพ" นำทัพรัฐมนรตรีพรรคเข้าอวยพร

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ผู้แทนพระองค์ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา  ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ อัญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทานแก่นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 72

ต่อมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ​หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ เลขาธิการพรรค ได้นำรัฐมนตรีของพรรคบางส่วน​ของประชาธิปัตย์ อาทิ นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.ไอซีที นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รมว.ศึกษาธิการ นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกฯ​ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รมต.​ประจำสำนักนายกฯ  โดยนำกระเช้าดอกไม้มาร่วมอวยพรวันเกิดนายชวน

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ได้เป็นตัวแทนสมาชิกพรรค ร่วมอวยพรวันเกิดนายชวน จากนั้นได้สอบถามถึงการต่อสู้คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนายชวนได้ชี้แจงสรุป พร้อมระบุถึง การแต่งตั้งนายสุทัศน์ เงินหมื่น สส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ เป็นทนายในคดีนี้ ที่หัวหน้าพรรคยังไม่ได้แต่งตั้ง ซึ่งนายอภิสิทธิ์ก็รับที่จะเซ็นแต่งตั้งนายสุทัศน์เป็นทนายความอย่างเป็นทางการ จากน้ัน​​และรัฐมนตรี​ทั้งหมดได้ปิดห้องเพื่อพูดคุยกัน