posttoday

LIVE ! ถ่ายทอดสด มวย ONE "ซุปเปอร์เล็ก" VS "ทาเครุ" เริ่ม 15.00 น.

28 มกราคม 2567

เปิดช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดมวย ONE 165 ระหว่าง "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" VS "ทาเครุ เซกาวา" วันที่ 28 ม.ค.67 เวลา 15.00 น. ที่ประเทศญี่ปุ่น มีให้รับชมหลายช่องทางไปติดตามกันเลย ถ่ายทอดสดจากญี่ปุ่น

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนมวย นัดประเดิมรายการใหญ่ต้นปี ONE 165 แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวตชาวไทย ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 พบทาเครุ เซกาวา ผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์ระดับโลกขวัญใจชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ม.ค. 67 ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว
 

สำหรับการชกที่ญี่ปุ่นวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.67 มี 2 นักกีฬาขวัญใจชาวไทย ร่วมลงแข่งขันได้แก่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 พบกับ “ทาเครุ เซกาวา” ผู้ท้าชิงระดับซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ในฐานะคู่เอกนำรายการ 

LIVE ! ถ่ายทอดสด มวย ONE \"ซุปเปอร์เล็ก\" VS \"ทาเครุ\" เริ่ม 15.00 น.

ช่องทางการดูมวย ONE 165 ในประเทศไทย

1. ผ่านช่องทาง Pay per view (PPV) WATCH.ONEFC.COM

กดซื้อ PPV

ขั้นตอนซื้อ PPV
 

2. Bugaboo TV

สำหรับการรับชมผ่านทาง Bugaboo TV ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ในรูปแบบ PPV ราคา 99 บาท  เสียงบรรยายภาษาไทย จากทีมผู้บรรยายช่อง 7HD

3. Abema Live 

สำหรับการรับชมผ่านทาง Abema Live ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ในรูปแบบ PPV ราคา 99 บาท เสียงบรรยายภาษาไทย จากทีมผู้บรรยายของ Abema

4. โซเชียลมีเดีย ONE 

การชมทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ ONE Championship Thailand และ ช่องยูทูบ ONE Championship จะถ่ายทอดสดเฉพาะคู่ที่ 1 ถึงคู่ที่ 4 เท่านั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เสียงบรรยายภาษาอังกฤษ

LIVE ! ถ่ายทอดสด มวย ONE \"ซุปเปอร์เล็ก\" VS \"ทาเครุ\" เริ่ม 15.00 น.
 

พร้อมสะบัดธงไทย : ซุปเปอร์เล็ก - สิทธิชัย ประกาศความพร้อมก่อนศึก ONE 165

“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่จะได้กลับมาขึ้นสังเวียนในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง พร้อมทั้งรับประกันความมันที่จะเกิดขึ้นบนเวที

“ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้ชกที่ญี่ปุ่น ผมยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ชกในคู่เอกของ ONE 165 ผมจะทำให้เต็มที่ครับ ผมจะชกไฟต์นี้ให้สนุกตื่นเต้นสมกับที่แฟน ๆ รอคอย ผมมีแรงกระตุ้นที่จะโชว์ฟอร์มให้น่าประทับใจในญี่ปุ่น ที่ ทาเครุ บอกว่าเขาอยากจะน็อกผม ผมเองก็คิดแบบเดียวกันครับ”

“ผมรู้จัก ทาเครุ ในวันที่เขาเซ็นสัญญากับ ONE ผมศึกษาและดูวีดีโอการชกของเขา ผมรู้ว่าไม่ช้าก็เร็วเราก็ต้องได้เจอกัน ผมดีใจที่ได้ชกกับเขา ผมชอบชกกับนักสู้ที่เก่งมาก ๆ อยู่แล้ว และ ทาเครุ ก็เป็นหนึ่งในนักสู้ระดับต้น ๆ ของโลกครับ”

LIVE ! ถ่ายทอดสด มวย ONE \"ซุปเปอร์เล็ก\" VS \"ทาเครุ\" เริ่ม 15.00 น.

ด้าน“ทาเครุ เซกาวา” นักชกซูเปอร์สตาร์ วัย 32 ปี จากญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ต่อหน้าแฟนมวยเจ้าถิ่น โดยพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) มาจาก “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เจ้าบัลลังก์ชาวไทย วัย 28 ปี ให้ได้ ในศึก ONE 165

“ผมไม่คิดอะไรนอกจากการเอาชนะ ซุปเปอร์เล็ก นับตั้งแต่ผมเซ็นสัญญากับ ONE ผมก็ตั้งเป้าที่จะเป็นแชมป์ ซุปเปอร์เล็ก เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง และผมไม่คิดว่าจะเอาชนะเขาได้ง่าย ๆ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ลงแข่งเปิดตัวใน ONE ในไฟต์ชิงแชมป์โลกที่ญี่ปุ่นครับ”ทาเครุ เซกาวา กล่าว

“ในการชกครั้งนี้ผมจะปราบ ซุปเปอร์เล็ก และคว้าเข็มขัด ONE อันทรงเกียรติที่สุดในโลกมาให้ได้อย่างแน่นอน ช่วยเชียร์ผมในวันชกด้วยนะครับ แล้วผมจะชนะให้ดูครับ”

LIVE ! ถ่ายทอดสด มวย ONE \"ซุปเปอร์เล็ก\" VS \"ทาเครุ\" เริ่ม 15.00 น.

ขณะที่อีกหนึ่งนักกีฬาไทยอย่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ที่มีคิวเผชิญหน้ากับคู่ปรับตลอดการ “มารัต กริกอเรียน” จากอาร์เมเนีย ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 156.5 ป. ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาชกที่ญี่ปุ่นครั้งแรก และพร้อมโชว์ศักยภาพให้คนทั่วโลกได้เห็น

“รู้สึกดีใจและตื่นเต้นครับเพราะนี่คือการมาชกที่ญี่ปุ่นครั้งแรกของผม ที่ผ่านมาผมชกคิกบ็อกซิ่งมานานและใฝ่ฝันอยากจะมาชกที่นี่มาตลอด ครั้งนี้แม้จะตื่นเต้นแต่ก็พร้อมทำให้เต็มที่ เพื่อโชว์ให้แฟนมวยชาวญี่ปุ่น ชาวไทย และทั่วโลกได้เห็นว่าคิกบ็อกซิ่งอันดับหนึ่งเป็นอย่างไร” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้องเสริม

ตารางการถ่ายทอดสดมวยศึก ONE ลุมพินี 165 (ONE Lumpinee 165) 

LIVE ! ถ่ายทอดสด มวย ONE \"ซุปเปอร์เล็ก\" VS \"ทาเครุ\" เริ่ม 15.00 น.