posttoday

ฉลอง 3 งานครบจบที่เดียวคริสต์มาส,ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ซูม่า

19 ธันวาคม 2566

ซูม่า ชวนทุกท่านฉลองส่งท้ายปีอย่างมีความสุขในเทศกาลคริสต์มาส และปาร์ตี้รับปีใหม่ เทสติ้งเมนูสไตล์อิซากายะระดับพรีเมียม ต้อนรับช่วงเวลาแห่งงานรื่นเริง พร้อมตัวเลือกดื่มแชมเปญ Louis Roederer Cristal และ Bollinger

ซูม่า (Zuma) ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะร่วมสมัย กรุงเทพฯ ชวนทุกท่านเฉลิมฉลองไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี กับเทศกาลคริสต์มาส และวันปีใหม่ นำเสนออาหารญี่ปุ่นแบบเทสติ้งเมนู สไตล์ ‘ไดโกกุ’ ที่มีให้บริการทั้งมื้อค่ำ และมื้อสาย พร้อมแพ็คเกจเครื่องดื่มฟรีโฟลวแบบเติมได้ไม่อั้น สร้างบรรยากาศให้คึกคักด้วยเสียงเพลงสุดสนุก และประสบการณ์เคานท์ดาวน์ในวันขึ้นปีใหม่ที่จะเปิดให้บริการถึงเวลา 03:00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2567 

ส่วนเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองจะเริ่มตั้งแต่วันเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ห้องอาหาร ที่จะส่องสว่างสร้างบรรยากาศของเฟสทีฟตั้งแต่ วันที่ 8 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2567
 

ฉลอง 3 งานครบจบที่เดียวคริสต์มาส,ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ซูม่า

‘ไดโกกุ’ ลิ้มลองเทสติ้งเมนูประจำเทศกาล พร้อมแพ็คเกจไวน์แบบดื่มไม่อั้น
ช่วงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 – 6 มกราคม 2567 ห้องอาหาร ซูม่า จะเสิร์ฟอาหารแบบเทสติ้งเมนูประจำเทศกาล ในราคา 5,600 บาทต่อท่าน ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขและการแบ่งปันผ่านเมนูไฮไลท์มากมาย อาทิ ทาร์ทาร์ปลาทูน่า เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาคาเวียร์และข้าวเกรียบ สลัดปูท้อปด้วยไข่กุ้ง กุงกังซูชิหน้าวากิวราดซอสทรัฟเฟิล ปลากะพงขาวแล่บางราดซอสยูซุและน้ำมันทรัฟเฟิล ปลาแบล็กค็อดห่อใบโอบะย่าง เนื้อวากิวระดับ A4 และซาชิมิระดับพรีเมียมพิเศษ ปิดท้ายด้วยขนมหวานถาดใหญ่ที่จะตกแต่งให้น่ารักอบอุ่นเข้ากับเทศกาล

ทุกท่านยังสามารถยกระดับมื้ออาหารให้พิเศษกว่าเดิมด้วยแพ็คเกจฟรีโฟลว ดื่มไม่อั้น 2 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกได้ระหว่าง แพ็คเกจราคา 13,000 บาท ประกอบด้วย แชมเปญ Louis Roederer Cristal 2009 และไข่ปลาคาร์เวีย 15 กรัม และแพ็คเกจราคา 4,200 บาท ประกอบด้วย แชมเปญ Bollinger พร้อมสาเก ไวน์แดง และไวน์ขาว

ฉลอง 3 งานครบจบที่เดียวคริสต์มาส,ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ซูม่า

คริสต์มาสสุดพิเศษที่ ซูม่า กรุงเทพฯ
มื้อสายในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566  คือจุดเริ่มต้นแห่งการเฉลิมฉลอง กับซันเดย์บรั้นช์แห่งวันคริสต์มาสอีฟในบรรยากาศสบาย ๆ อบอุ่นไปด้วยสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากซานตาคลอสที่จะมามอบของขวัญสุดน่ารักในเวลา 14.00 น. 
 

ซึ่งของขวัญแต่ละชิ้นจะระบุชื่อเด็ก ๆ ไว้ โดยเจ้าหน้าที่จะสอบถามตั้งแต่ขั้นตอนการสำรองที่นั่ง ทุกท่านจะได้รับ Kuri Bellini ค็อกเทลประจำเทศกาลเพื่อเป็นสัญญาณแห่งการต้อนรับ มีส่วนผสมของมัทฉะ ขนมปังขิง ยูซุ และโพรเซคโก พร้อมดนตรีรื่นเริงที่จะเติมเต็มความสนุกในเทศกาลส่งท้ายปี ส่วนเมนูที่จะเสิร์ฟในมื้อสายนั้นก็พิเศษไม่แพ้ใคร เพราะสามารถสั่งอาหารแสนอร่อยได้หลากหลาย ทั้งเมนูขึ้นชื่อต่าง ๆ ของซูม่า ซูชิ ซาชิมิ หอยนางรม มากิ พร้อมเลือกอาหารจานหลักได้ 1 รายการต่อท่าน ได้แก่ ไก่ย่างซอสขิงเสิร์ฟพร้อมมายองเนสยูซูโกโช หมูอิเบริโกย่างเสิร์ฟพร้อมซอสทรัฟเฟิล สันนอกวากิวระดับ A4 ย่าง และล็อบสเตอร์ย่างเนยพอนสึและขิง ปิดท้ายด้วยขนมหวานสุดพิเศษในเทศกาลคริสต์มาส และมีต้นคริสต์มาสขนาดเล็กให้เป็นที่ระลึกได้ติดมือกลับบ้านไป 

ส่วนมื้อค่ำในวันที่อาทิตย์ที่ 24 – 25 ธันวาคม 2566 ซูม่า จะเสิร์ฟเทสติ้งเมนู ‘ไดโกกุ’ และยังมีเมนูแบบอะลาคาร์ทให้สั่งเพิ่มเติม ทุกท่านจะได้รับเวลคัมดริ๊งก์เป็นค็อกเทล Kuri Bellini และมีเซอร์ไพรส์จากซานตาคลอสที่จะมาเยี่ยมถึงโต๊ะพร้อมของขวัญสุดน่ารักซึ่งระบุชื่อแต่ละท่านเอาไว้ ทุกท่านยังจะได้ขนมหวานรูปต้นคริสต์มาสเป็นของขวัญติดมือกลับบ้าน สร้างความทรงจำและความอบอุ่นให้กับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้

ราคามีทั้งหมด 4 ตัวเลือก ได้แก่ ราคา 3,080 บาท สำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งก์ ไปจนถึงแพ็คเกจระดับพรีเมียม ราคา 15,080 บาท ซึ่งจะรวมอาหาร และแชมเปญ Louis Roederer Cristal 2009 แบบดื่มได้ไม่อั้นตลอด 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสาเก ไวน์ และเบียร์ให้สั่งเพิ่มเติมอีกด้วย ราคาสำหรับคุณหนูอายุตั้งแต่ 4 – 10 ปี อยู่ที่ 1,480 บาทต่อท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี รับประทานฟรีพร้อมครอบครัว
  ฉลอง 3 งานครบจบที่เดียวคริสต์มาส,ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ซูม่า
ฉลองวันส่งท้ายปีเก่าแบบไม่อั้น
วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ในคืนแห่งการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มื้อค่ำในวันสุดท้ายของปีจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ 18:00 น. – 20:30 น. ประกอบด้วยอาหารเมนูปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ ทุกท่านยังสามารถเลือกรับประทานเทสติ้งเมนูสุดพิเศษสำหรับวันส่งท้ายปี ในราคา 9,000 บาทต่อท่าน ประกอบด้วย หอยนางรม ซุปหอยลายและปู ซูชิท้องปลาทูน่าเผาไฟท้อปด้วยไข่ปลาคาเวียร์ กุงกังซูชิหน้าปูยักษ์คิงแคร็บ ทาร์ทาร์หอยเชลล์ฮอกไกโด ทาทากินเนื้อวากิวญี่ปุ่น กุ้งแลงกุสทีนชุบแป้งทอดเสิร์ฟพร้อมซอสดาชิ ซูชิหลากหลายรสชาติ ล็อบสเตอร์ย่าง และสเต็กสันนอกเนื้อวากิวญี่ปุ่นระดับ A4 สำหรับท่านที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ ก็ยังมีเทสติ้งเมนูแบบมังสวิรัติไว้เป็นตัวเลือกอีกด้วย ในราคา 8,500 บาทต่อท่าน รวมแชมเปญ Bollinger อีก 1 ขวด ทุกท่านยังสามารถเลือกรับแพ็คเกจฟรีโฟลว ดื่มไม่อั้น 2 ชั่วโมง จากแพ็คเกจราคา 13,000 บาท ประกอบด้วย แชมเปญ Louis Roederer Cristal 2009 และไข่ปลาคาเวียร์ 15 กรัม และแพ็คเกจราคา 4,200 บาท ประกอบด้วย แชมเปญ Bollinger และยังมีเครื่องดื่มราคาพิเศษอีกหลายรายการไว้ให้บริการ

ต้อนรับปี 2024 ด้วยความสดใส
สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาสุดยอดประสบการณ์กินดื่มเพื่อต้อนรับปีใหม่ มื้อค่ำในวันสุดท้ายของปีช่วงที่ 2 จะเริ่มตั้งแต่ 20:30 น. เป็นต้นไป โดยมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 10,000 บาทต่อท่าน ห้องอาหาร ซูม่า จะเพิ่มดีกรีความสนุกเพื่อเตรียมตัวสำหรับเวลาเคานท์ดาวน์ โดยจะประดับลูกโป่งทั่วทั้งร้าน เพิ่มความสว่างไสวบริเวณเฉลียงด้านนอก มีอุปกรณ์สำหรับปาร์ตี้ และกล้องฟิล์มแบบใช้ครั้งเดียววางเตรียมไว้ให้โต๊ะละ 1 ตัว และเมื่อใกล้ถึงเวลาเที่ยงคืน ดีเจจะสร้างความคึกคักผ่านการเปิดเพลงจังหวะสุดมัน เรื่อยไปจนกระทั่งถึงเวลา 3:00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2567

ซูม่า กรุงเทพฯ ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการผ่อนคลายหลังเคานท์ดาวน์  โดยจะเสิร์ฟมื้อสายแบบบรั้ชน์ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 15.30 น. ซึ่งมีราคาทั้งหมด 4 ตัวเลือก ตั้งแต่ท่านละ 3,080 บาท สำหรับอาหารและเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งก์ ไปจนถึงแพ็คเกจระดับพรีเมียม ราคา 15,080 บาทต่อท่าน ซึ่งจะรวมอาหาร และแชมเปญ Louis Roederer Cristal 2009 แบบดื่มได้ไม่อั้นตลอด 4 ชั่วโมง