posttoday

หายสงสัยแล้ว ! "บัวขาว" ย้ำแค้นอัด"นายาเนซ"คว้าชัยศึก RWS

03 ธันวาคม 2566

เคลียร์ให้หายสงสัยแล้ว สำหรับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ย้ำแค้น เอาชนะคะแนน นายาเนซ ไอมาน นักชกสเปน ไปแบบเอกฉันท์ คว้าชัยศึก RWS และเป็นการทิ้งทวนการชกคิกบ็อกซิ่งในไทยไปด้วย

วันที่ 2 ธันวาคม 2566  การแข่งขันมวย ศึก RWS : Legend Of Rajadamnern  บัวขาว บัญชาเมฆ พบ นายาเนซ ไอมาน ดีกรีรองแชมป์อันดับ 2 รุ่นมิดเดิลเวต การชกครั้งนี้ชกในกติกาคิก บ็อกซิ่ง กำหนด 3 ยกห้ามใช้ศอก เทียบตัวกันแล้วไอมานได้เปรียบรูปร่างสูงยาวกว่าอย่างชัดเจน
 

หายสงสัยแล้ว ! \"บัวขาว\" ย้ำแค้นอัด\"นายาเนซ\"คว้าชัยศึก RWS

ยกแรก บัวขาว เดินหน้าลุยใส่ไอมานก่อนที่บัวขาวจะต่อยขวาเข้าคางของไอมานร่วงฟังกรรมการนับ 8 จากนั้นไอมานลุกมาได่ยังเมาหมัด บัวขาวเดินเข้าหาไปเจาะยางถีบสกัดต่อยขวาอีกไอ้มันต้องเข้ากอด และจบยกแรกไปแบบได้ลุ้น

ยกที่สอง บัวขาวยังเดินเข้าหาไล่จ้วงไล่เตะเจาะยาง ส่วนไอมานก็มีบังแล้วโต้คืนบ้างหลายชุด แต่โดยรวมบัวขาวทำได้ดีและมีลุ้นตลอดเวลาเปิดฉากใส่ 

หายสงสัยแล้ว ! \"บัวขาว\" ย้ำแค้นอัด\"นายาเนซ\"คว้าชัยศึก RWS

ยกที่สาม เป็นไอมานที่เปิดเกมรุกเอาคืนบ้างเพราะ 2 ยกแรกเป็นรอง แต่เป็นบัวขาวที่สวนคืนได้เข้าเป้ากว่า โดยเฉพาะลูกเสียบด้วยเข่า และหมัดชุดที่บัวขาวประเคนคืนใส่จนไอมานเลือดทะลัก 
 
ครบ 3 ยก เป็นบัวขาว ชนะคะแนนเอกฉันท์ย้ำแค้นอีกครั้ง และเป็นการทิ้งทวนการชกคิกบ็อกซิ่งในไทยอย่างยิ่งใหญ่ 

ขอบคุณภาพจาก RWS 

หายสงสัยแล้ว ! \"บัวขาว\" ย้ำแค้นอัด\"นายาเนซ\"คว้าชัยศึก RWS หายสงสัยแล้ว ! \"บัวขาว\" ย้ำแค้นอัด\"นายาเนซ\"คว้าชัยศึก RWS หายสงสัยแล้ว ! \"บัวขาว\" ย้ำแค้นอัด\"นายาเนซ\"คว้าชัยศึก RWS