posttoday

Taiwan Excellence Pavilion ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ Taiwan Expo

23 กรกฎาคม 2566

Taiwan Excellence Pavilion ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ Taiwan Expo นำทัพจัดแสดงสินค้าโชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ ตอกย้ำจุดยืน Empowering a Green Future


Taiwan Excellence Pavilion ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ Taiwan Expo


ฉลองชัยสู่ความสำเร็จ กับการก้าวสู่ความเป็นเลิศกับผลิตภัณฑ์สินค้าจากไต้หวัน ที่ครั้งนี้ Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ยกขบวนผู้ร่วมแสดงสินค้าส่งตรงจากไต้หวันกว่า 28 ราย ครอบคลุม 64 รายการสินค้า พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี สินค้านวัตกรรมและโซลูชันต่างๆ ที่เน้นการใช้พลังงานสีเขียวเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมร่วมสร้างพลังให้กับอนาคตสีเขียว (Empowering a Green Future) ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์สินค้าเพี่อความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร และไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ โดยการจัดงานTaiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ นักลงทุน นักธุรกิจจากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบในด้านเทคโนโลยี และ นวัตกรรม และมองหาผลิตภัณฑ์สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เข้าร่วมงานตลอด 3 วันการจัดแสดงอย่างคับคั่ง ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา

 

Taiwan Excellence Pavilion ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ที่ Taiwan Expo

 

ภายในงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ยังมุ่งเน้นการเพิ่มพลังให้กับอนาคตสีเขียว ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคตจากบริษัทชั้นนำของไต้หวันที่ได้เนรมิตรพื้นที่ในพาวิลเลียนในการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้านวัตกรรมออกเป็น 4 หมวดหมู่หลัก: 1) หมวดสินค้า ESG 2) หมวดอุตสาหกรรมอัจฉริยะ 3) หมวดไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ และ 4) หมวดสินค้าไอซีที  รวมถึงการแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าไฮไลท์จากพาวิลเลียน ที่ชูผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและส่งเสริมความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ เครื่องตรวจสอบคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์จาก ICP และอุปกรณ์ตรวจสอบคุณภาพน้ำผ่านระบบคลาวด์จาก FENRI อีกทั้งยังมีสินค้าอีกมากมายจัดแสดงในพาวิลเลียนTaiwan Excellence อาทิเช่น เครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่ได้ของ ible แผ่นเต้นออกกำลังกายในฟิตเนส STAMPEDE จาก SHENNONA พัดลมฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ Alaska เก้าอี้นวด Tokuyo กล้องกระดาษ Paper Shoot  เครื่องพิมพ์สามมิติ Everplast และอุปกรณ์ควบคุมบ้านอัจฉริยะผ่านมือถือ AIFA


นอกจากนี้ภายในงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ยังจัดเต็มยกทัพเหล่าดาราเซเลบริตี้ พาเหรดร่วมงานตลอด 3 วันการจัดงาน โดยในวันแรกของการจัดงาน (20 กรกฎาคม 2566)  ยังได้สองนักแสดงซีรีย์ดังอย่าง พร้อม-ราชภัทร วรสาร และ มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล  มาร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆที่จัดแสดงภายในพาวิลเลียน รวมถึงเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันและความประทับใจแก่ผู้เข้าชมงานในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2566 อาทิ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าของเพจดัง Ceemeagain, นักแสดงชื่อดัง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร อีกด้วย


คุณฟิลิกซ์ ชิว รองประธานกรรมการบริหาร สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA) กล่าวว่า “การจัดงาน Taiwan Excellence Pavilion at Taiwan Expo ครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ทั้งยังได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปรวมถึงผู้ประกอบการ และนักธุรกิจ นักลงทุน เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยที่ผ่านมา Taiwan Excellence ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับการจัดกิจกรรมต่างๆในประเทศไทย เช่น Taiwan Excellence Pavilion ในงานManufacturing Expo และงาน Taiwan Excellence Pop-up Store และเร็วๆนี้ ยังจะมีการจัดแสดง Taiwan Excellence Pavilion ในงาน Medical Fair Thailand ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กันยายน นี้ โดยจะนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากบริษัทที่ได้รับรางวัลของไต้หวันจำนวน 15 บริษัท โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ในอนาคตระหว่างไต้หวันและไทย”

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Taiwan Excellence กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ได้ที่:

https://www.taiwanexcellence.org/en.