posttoday

ดูดวงกับโพสต์ ทูเดย์ 12 ราศี ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2564

16 กันยายน 2564

โดย...อ.รักษ์ วรินทร์รักษ์

ลัคนาเมษ การสื่อสารยังคงเป็นหลักเป็นหัวใจหลักในการทำงาน การเงินโชคลาภยังมีได้ยังมีให้เห็นตลอด โชคลาภความสำเร็จมาจากปัญญาความรู้ที่ตนเองมี รายจ่ายมาก ค่อยๆจ่ายยังประคองได้ ความรักนำมาซึ่งความสุขสบายใจ

ลัคนาพฤษ อิทธิพลดาวราหูที่ทับลัคนามาร่วมปี ยังส่งผลให้ชีวิตโดยรวมไม่ปกติสุข นอนหลับไม่เต็มอิ่ม สิ่งที่ยังมีดีอยู่ คือ ความสำเร็จลาภผลยังมีเข้ามาตลอด จะมากจะน้อยก็ยังดีกว่าไม่มีเลย คนรักความรัก อาจมองบางเรื่องไม่ตรงกัน ใจเย็นทำให้ สุขกายสบายใจ

ลัคนาเมถุน คิดบวกจะนำมาซึ่งความสบายใจช่วยให้มีพลังในการทำงาน รายจ่ายมากกว่ารายรับ เป็นรายจ่ายต่อเนื่องมานาน รายได้หลักมาจากการเจรจาการสื่อสาร โชคลาภยังมีให้เห็น ความรักยังเป็นไปด้วยดี

ลัคนากรกฎ การเอาใจตนเองเป็นหลักจะนำมาซึ่งความเสียหาย อิทธิพลทั้งดาวเกตุ และดาวเสาร์ที่รบกวนมานาน ทำให้เกิดอุปสรรคปัญหามาต่อเนื่อง รายได้มาจากการสื่อสารติดต่อ ดูแล้วจะเป็นงานเทาๆ จะเป็นรายได้หลักในขณะนี้ ความรักยังเห็นต่างกัน ใจเย็นจะนำมาซึ่งความสงบสุข

ดูดวงกับโพสต์ ทูเดย์ 12 ราศี ประจำวันที่ 16-30 กันยายน 2564

ลัคนาสิงห์ เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ รายได้ดีมีอย่างต่อเนื่อง มีกำลัง มีพลังในการติดต่องานอย่างดี งานลับจะนำมาซึ่งประโยชน์ผลตอบแทนที่ดี คนรักให้โชคลาภ

ลัคนากันย์ ช่วงนี้ใจร้อนเร็ว การสื่อสารแบบชัดเจนตรงประเด็นรวดเร็ว นำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดี คนรักความรักสร้างประโยชน์สร้างลาภผล เป็นช่วงเวลาที่พาให้เกิดความสบายใจ

ลัคนาตุลย์ การเจรจาพาทีด้วยความอ่อนน้อมนุ่มนวล นำมาซึ่งความสำเร็จ งานทางโซเชี่ยลมีเดียยังคงเป็นหลักในการสื่อสาร สมองปลอดโปร่ง ดาวศุก์ทับลัคนาทำให้รักหวานชื่น มีความสุขความสบายใจ

ลัคนาพิจิก รายได้ผลประโยชน์มาเพราะตัวตนเราเอง เป็นความตั้งใจของเราเอง หนักแน่นมั่นคงไม่ท้อถอย นำมาซึ่งความสำเร็จ การสื่อสารหรือเจรจางาน ก็ดูน่าเชื่อถือ ได้รับความสำเร็จด้วยดี ราหูเล็งลัคนา นอนไม่เต็มอิ่ม ปัญหามาก ความรักต้องใจเย็น ถนอมน้ำใจกันจะมีความสุข

ลัคนาธนู การรอคอยความสำเร็จยังต้องอดทนรอ มีเงินก้อนรออยู่ได้แน่รอสักนิด บุคคลิกดีน่าเชื่อถือและการเจรจา ติดต่อพูดคุย นำมาซึ่งผลประโยชน์ผลตอบแทนที่ดี ความรักมีความสุขความสบายใจ

ลัคนามังกร ภาพรวมยังดีอยู่ รายได้ดี งานที่ใช้ปัญญายังคงเป็นหลักในการทำงาน ผลตอบแทนดี ดาวเกตุมาเล็งลัคนา ประนีประนอมจะนำมาซึ่งความสำเร็จ ถ้าใจร้อนเอาแต่ใจจะสร้างปัญหา ความรักคนรักดี นำโชคลาภมาให้

ลัคนากุมภ์ ภาพรวมยังดูดี มีรายได้มั่นคงต่อเนื่อง ชีวิตมีความสุขความสบายใจ ผลประโยชน์ยังมีต่อเนื่อง ลดทิฐิและเปิดใจกว้างจะทำให้ไม่เกิดปัญหา ใจร้อนจะเสียหาย ใจเย็นงานสำเร็จ คนรักยังเห็นไม่ค่อยตรงกัน ต้องประนีประนอม จะสบายใจ

ลัคนามีน ภาพรวมชุลมุน ต้องค่อยๆทำทีละเรื่อง ใจเย็นใจดีสู้เสือ รอบคอบมั่นคงจะทำให้การทำงานง่ายมากขึ้น งานทางต่างประเทศดีน่าสนใจ การเจราจาหากมีตัวแทนช่วยสื่อสารจะสำเร็จด้วยดี การรอคอยอย่างใจเย็นนำมาซึ่งความสำเร็จ ความรัก รักอยู่ในใจ อาจเห็นต่างบ้าง ไม่เป็นไร ใจเย็นจะช่วยบรรเทาปัญหาต่างๆด้วยดี

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุล โดย อ.รักษ์ วรินทร์รักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯโทร / ไลน์ 092-2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..