posttoday

เช็กดวงเดือนเมษายน ครบทั้ง 12 ราศี

01 เมษายน 2564

สำรวจดวงชะตาประจำเดือนเมษายน2564 ดูคำแนะนำการดำเนินชีวิตด้วยลิขิตจากดวงดาวครบทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่องเงิน งาน ความรัก สุขภาพ อุบัติเหตุ และการเสี่ยงโชค ...โดยโหรวิศวะ-อาจารย์จรูญ ลือจันทึก

สำคัญนะ ในเดือนเมษายนปีนี้ ระวังฝนตกหนักและมีพายุในช่วงวันที่ 11-15 นะครับ ระวังให้มากที่สุดในช่วงนั้นอาจจะมีพายุลูกเห็บด้วยนะครับ สามทิศหลัก ภาคตะวันออกและ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะโดนหนักที่สุด

ราศีเมษ

มีดาวหลายดวงมาสถิตเยอะแยะมากมาย ทำให้สิ่งต่างๆ มีความวุ่นวายยุ่งเหยิง แต่ถ้าคิดจะทำอะไรลงไปแล้ว สิ่งนั้นจะเป็นไปในแนวทางที่สำเร็จ

การเงิน

ช่วงต้นเดือน จะมีอะไรดีๆ ที่เกี่ยวกับการเงินเข้ามารวมถึงมีโชคใหญ่เกิดขึ้น

ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป จะมีการใช้จ่ายเงินหมุนเงินมากเป็นพิเศษ ต้องรู้จักการวางแผนให้มากๆ จะได้ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงินในช่วงสิ้นเดือน

การงาน

มีโอกาสที่จะได้รับหน้าที่ ได้รับโอกาสให้รับผิดชอบงานที่ตัวเองถนัด และมีผลประโยชน์เกิดขึ้นร่วมกันและใครก็ตามที่จะลงทุนในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จเร็วไว นำหน้า แซงคนอื่น

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติต่างภาษา หรือคนต่างถิ่น หรือคนแดนไกล พบรักกันในโลกโซเชียล

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ถ้าคิดจะทำการใหญ่อะไรก็แล้วแต่ แนะนำให้ไปขอพรหรือสักการะบูชา พระปางนาคปรก หรือพระนารายณ์ เพื่อหนุนนำให้เรามีความสำเร็จ จะได้ไม่เหนื่อยไม่ท้อแต่สำเร็จ

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลหรือคดีความ หรือถ้าใครกำลังจะเกณฑ์ทหารให้ระวังติดทหาร

การเงิน

สภาพคล่องทางการเงินดีมาก และที่สำคัญสามารถหาเงินหาทองได้จากคำพูดคำจา หรือจากการทวงหนี้สิน

การงาน

มีโอกาสได้รับงานที่ไม่สามารถเปิดเผยไม่ได้  ถ้าเปิดเผยมีโอกาสพลาดหรือผิดหวังกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ ที่มีผลประโยชน์ใหญ่รอคุณอยู่ในช่วงนี้

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับคนที่เคยทะเลาะเบาะแว้ง หรือทีเล่นทีจริงกันมาก่อน หรือแกล้งทำว่าไม่ชอบขี้หน้ากันสุดท้ายลงเอยด้วยความรักที่ Happy Ending

สำหรับคนที่เคยห่างไกล หรือทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก มีโอกาสคนรักเก่าหวนคืนในช่วงนี้

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ช่วงนี้พยายามพูดน้อยที่สุด เพื่อป้องกันความลับถูกเปิดเผย แนะนำให้หาแจกันสีเขียว ไปคว่ำไว้ที่บริเวณประตูข้างซ้าย เพื่อป้องกันความลับถูกเปิดเผย

ราศีเมถุน

ยิ่งกล้ายิ่งทำยิ่งได้

การเงิน

เป็นอีกหนึ่งราศี ที่มีทั้งเรื่องการเงินและโชค  คือได้เงินได้ทองมาจากการเสี่ยงโชค และโชคนั้นได้มาจากคนที่รักเราหรือคนที่รักเอ็นดูเรา ชอบพอในรสนิยมของเรา ถือว่าเป็นโชคใหญ่ได้เลยในช่วงนี้

การงาน

มีโอกาสได้รับการชักชวนไปแข่งขันหรือมีการประมูล ดูเหมือนยากแต่สำเร็จ สำหรับคนที่กำลังหางานมีโอกาสได้งานแต่ อาจจะไม่ตรงกับสายงานหรือไม่ชอบในจริต ที่ตนเองปรารถนา

ความรัก

สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแต่อาจจะต้องแข่งขันหรือแย่งชิงคนนั้นมา อาจจะไม่สมหวังอย่างที่เราใฝ่หาก็ได้เพราะคู่แข่งขันของเรามาพร้อมด้วยยศศักดิ์หลักฐาน ความร่ำรวย

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ให้ระวังอุบัติเหตุและของมีคม แก้ไขโดยการหาพลอยสีส้มหรือแหวนไม้มาสวมใส่นิ้วกลางข้างขวา เพื่อจะได้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษา และก่อนสวมใส่ต้องสวดมนต์บูชาแหวนวงนั้น ด้วยคาถาศาสตราอาวุธ 5 อย่าง

ราศีกรกฎ

เดือนเมษายนนี้ให้วางมีปัญหาเกี่ยวกับคนรักคู่ครองและหุ้นส่วน มีปากมีเสียงกันถึงลูกถึงคน

การเงิน

มีโอกาสได้เงินจากผู้หลักผู้ใหญ่ยกมรดกให้ หรือได้เงินมาจากเงินประกันชีวิตเงินประกันภัย

การงาน

มีโอกาสได้ วางโปรเจกต์ โครงการ หรืองานต่างๆ เพื่อรอเวลาช่วงจังหวะดีๆ กำลังจะมาถึง การวางแผนครั้งนี้มีโอกาสสำเร็จอย่างยิ่งยวด สำหรับผู้ที่ต้องการจะลงทุน ให้ลงทุนในช่วงนี้จะเป็นโอกาสที่ดี ได้ตั้งตัวรวยเร็วไวกว่าคนอื่น แต่ต้องตกลงเจรจากับหุ้นส่วนให้แน่ชัดเรื่องผลประโยชน์

ความรัก

มีโอกาสขัดแย้งถึงขั้นลงไม้ลงมือ พูดจาไม่ลงรอยกัน เห็นผิดเป็นชอบ มีโอกาสเลิกรา แยกย้ายจากกันในช่วงนี้ต้องระวังให้มาก ถ้ายังให้โอกาสซึ่งกันและกัน ต้องรู้จักให้อภัย อย่าทำเรื่อง เล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

แก้ไขเรื่องความรัก ให้หาแหวนสีเขียวมาสวมนิ้วซีข้างซ้าย เพื่อจะได้ป้องกันเรื่องอารมณ์ และจะทำให้มีคำพูดคำจาดีๆ ให้กัน เรื่องร้ายแรงจากหนักจะได้กลายเป็นเรื่องเบา

ราศีสิงห์

ให้ระวังผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วยที่สำคัญอาจ ถูกตำหนิติเตียนจากคนรอบตัว

การเงิน

มีโอกาสได้เงินที่ตัวเองลงทุนลงแรงเอาไว้ หรือได้เงินที่ไม่สามารถเปิดเผยให้คนอื่นรับรู้ได้

การงาน

ให้ระวังขัดแย้งโต้แย้งเหตุเกิดจากความเห็นไม่ลงรอยซึ่งกันและกัน และถ้าเรารู้จักคิดรู้จักวางแผนความวุ่นวายจะกลับกลายเป็นดี และจะมีผลประโยชน์ดีๆ อย่างอื่นเกิดขึ้นตามมา

สำหรับผู้ที่กำลังหางาน มีโอกาสได้งาน แต่อาจจะเป็นงานที่ตัวเองไม่ถนัด หรือคนในสังคมใหม่ ที่ทำงานใหม่ไม่ปลื้มในตัวเรา

ความรัก

สำหรับคนที่มีคู่แล้วให้ระวังมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือบางคนที่เลิกรากันไปซักระยะ มีโอกาสคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ช่วงนี้คงมีปัญหาเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะอาจมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เรานับถือ หรือผู้ใหญ่มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยกะทันหัน

แก้ไขดวงชะตาโดย ถ้าทะเลาะเบาะแว้งกันกับผู้ใหญ่ ให้ซื้อพวงมาลัยไปขอขมาลาโทษ บุญกุศลจะได้หนุนนำให้เรารอดพ้นภัยต่างๆในช่วงเดือนเมษายน ถ้าเกิดผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักเจ็บไข้ได้ป่วย แนะนำให้เราไปขอพรพระพรหม ให้พระองค์ปัดเป่าสัพพะทุกข์ สัพพะโศก สัพพะโรค สัพพะภัย สัพพะเคราะห์ สิ่งที่เป็นอัปมงคลห่างไปร้อยโยชน์พันโยชน์ ไกลจากผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก

ราศีกันย์

ช่วงต้นเดือนจะมีความรัก ความสุข ทั้งเงินทองเข้ามาเยอะแยะมากมาย เป็นที่ชื่นชมยินดี ใครเห็นก็รักในตัวเรา เชิดชูในตัวเรา แต่พอกลางเดือนไปต้องระวังอารมณ์และคำพูดคำจาให้มากๆ อาจจะสร้างปัญหาให้กับเราได้ในภายหลัง

การเงิน

มีโอกาสโชคดีในเรื่องการเงิน จากใครก็ตามที่หลงใหลชอบพอในตัวเรา หรือมีโอกาสจะได้เงินจากอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นกอบเป็นกำ ส่วนกลางเดือนไปจนถึงสิ้นเดือน มีการจับจ่ายใช้สอยเงินแบบไม่ลืมหูลืมตาระวังชักหน้าไม่ถึงหลัง

การงาน

ช่วงนี้ทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น ขยันมากกว่าปกติ เร่งรีบทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ไม่น้อยหน้าใคร ทั้งยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้เป็นผู้นำคนอื่นในการทำงานต่างๆ

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับคนแดนไกลหรือต่างชาติต่างภาษา ที่มีอายุมากกว่า และพร้อมที่จะจ่ายทุกสิ่งเพื่อคุณ

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ช่วงนี้ลงตัวแทบทุกอย่าง เป็นคนเนื้อหอมขึ้นมาในฉับพลัน แต่สิ้นเดือนก็จะมีอะไรให้ต้องเปลี่ยนแปลงไปอยู่บ้าง แนะนำให้เสริมดวงหนุนดวง ด้วยการซื้อแป้งพัฟไปถวายองค์เทพสตรีหรือเทพนารีต่างๆ ที่เราเชื่อและศรัทธา เพื่อต่อไปในวันข้างหน้า ใครเห็นเราจะได้หลงใหลได้ปลื้มในตัวเรามิสร่างซา เป็นการเสริมบารี

ราศีตุลย์

ทำบุญ อย่าหวังผลตอบแทน เพราะช่วงนี้ทำบุญคนไม่ขึ้น ให้ระวังถูกหักหลังและถูกใส่ร้ายป้ายสี คู่ครองคนรักมีโอกาสติดคุกติดตะราง หรือเจ็บไข้ได้ป่วยแบบกะทันหัน

การเงิน

ให้ระวังเงินหาย ถูกขโมย หรือถูกฉ้อโกง มีโอกาสขาดทุนโดยไม่รู้ตัว ห้ามประมาท มีโอกาสล้มลุกคลุกคลานได้ในช่วงนี้

การงาน

เหน็ดเหนื่อยมากกว่าเดิม แต่สำหรับบางท่าน ถ้าโชคดีหน่อยอาจจะเหนื่อยชี้นิ้ว และเป็นความเหนื่อยที่คุณต้องผ่านมันไปให้ได้

สำหรับผู้ที่กำลังหางานมีโอกาสได้งาน ในที่ที่ไม่เปิดเผย หรือบอกใครไม่ได้

ความรัก

ช่วงนี้คนรักของคุณอาจทำอะไรไม่ถูกไม่ควร คุณต้องหมั่นปรามให้เขาอยู่ในศีลในธรรม อย่าทำอะไรผิดกฎหมาย หรือสำหรับบางท่าน คนรักของคุณอาจเจ็บไข้ได้ป่วยต้องพาไปหาหมอ เพราะเป็นช่วงที่ค่อนข้างจะมีวิบากกรรมถึงดวงชะตาคู่ครองของคุณ

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ปรับดวงชะตาในเรื่องร้ายจะได้ผ่อนหนักเป็นเบา

สำหรับผู้หญิง ให้หาไม้มงคลสวยๆ จะเป็นกิ๊บหรือเป็นปิ่นปักผมก็ได้ ขอให้เป็นไม้มาเสียบไว้ที่บนศีรษะ หรือเกี่ยวไว้ เสียบไว้บนเส้นผม

ถ้าเป็นผู้ชายให้สวมหมวกสีน้ำตาลหรือหมวกที่มีปีก จะทำให้พลังอำนาจของดาวพระเกตุแรงขึ้น และหนุนดวงชะตาให้เรารอดพ้นภัยพิบัติต่างๆ ในช่วงนี้

ราศีพิจิก

ช่วงนี้เพื่อนหรือญาติอาจจะนำความเดือดร้อนมาให้เรา ต้องระวังให้มากๆ นะครับ

การเงิน

คงต้องเอาตัวรอดสักพัก หรือหาทางออกโดยการเริ่มตั้งแชร์ เพื่อที่จะได้มีเงินเข้ามา เพราะเป็นช่วงใช้จ่ายเงินเยอะแยะมากมาย มีแต่จ่ายกับจ่าย

การงาน

สำหรับผู้ที่กำลังหางาน ให้กลับไปสมัครงานที่เดิม หรือให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรักฝากงานให้ เราจึงจะมีโอกาสได้มากที่สุดในช่วงนี้

ส่วนใครที่มีงานอยู่แล้ว ให้ระวังมีงานล้นมือ ต้องเคลียร์งานเก่าให้สำเร็จ ก่อนที่จะไปทำงานใหม่ ไม่อย่างนั้น มีโอกาสโดนตำหนิติเตียนแน่นอน

ความรัก

มีโอกาสแยกย้ายกับคนรัก เหตุอันเกิดจากความเข้าใจที่ไม่ลงรอยกัน และต้นเหตุหลักเกิดจากการใช้จ่ายเกินตัว ที่คุณไม่สามารถจะซัพพอร์ตคนของคุณได้อีก ให้ระวังคำว่า “กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง”

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ช่วงนี้การเงินจะย่ำแย่ แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่เคยช่วยเหลือคุณมาก่อน เพื่อที่จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา หรือแนะนำให้เอาของไปจำนำจำนองเสียก่อนในช่วงนี้ เพื่อเสริมสภาพคล่องทั้งตัวเองและธุรกิจ

ราศีธนู

กล้าแกร่งอย่างเห็นได้ชัด มีความมุมานะ และขยันขันแข็งในช่วงนี้

การเงิน

มีโอกาสจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจ หรือซื้อที่ดินซื้ออสังหาริมทรัพย์ เพื่อหวังผลทำกำไร ต้องบริหารเงินให้เป็น อาจจะมีโอกาสการเงินสะดุดได้เช่นกัน

การงาน

สำหรับผู้ที่มีงานประจำให้ระวัง อาจจะตกงาน หรือลดขั้นลดตำแหน่งลดเงินเดือน โดยไม่รู้ตัว

สำหรับผู้ที่กำลังหางาน ไม่ใช่โอกาสที่ดีในช่วงนี้

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับสาวน้อยคาราโอเกะ หรือนักกีฬา นักแข่งขัน นักต่อสู้ เป็นความรักที่ฉาบฉวยไม่มั่นคงยืนยาว และก็ระวังถูกหลอกในเรื่องการเงินร่วมด้วย

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ช่วงนี้ เรื่องราวต่างๆ ยังคงเกี่ยวพันกับเรื่องการเงิน ให้ระวังให้มาก

1. แนะนำให้หาที่พึ่งคนใหม่ไว้รองรับการเงินของเรา

2. เสริมและช่วยด้วยการหากรอบรูป ที่เป็นเงินแบงค์สีฟ้า วางไว้บนโต๊ะอาหาร เพื่อจะดึงอำนวจดวงดาวทางการเงิน ให้มีคนมาช่วยเหลือเวลาเราต้องการเงินทอง และคนอุปถัมภ์ค้ำชูให้ใจอ่อนช่วยเหลือในสภาวะที่เราตกต่ำ

ราศีมังกร

ถึงเวลาที่ชาวราศีมังกรจะเป็นมังกรผงาด  ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ

การเงิน

มีโอกาสได้เงินจากการลงทุน ได้เงินปันผล ได้เงินกำไร และได้เงินที่คิดว่าไม่ได้ ได้เงินจากการทวงหนี้หรือใครที่ต้องการกู้หนี้ยืมสินเพื่อมาต่อยอดความสำเร็จ ก็จะสมความมุ่งมาดปรารถนาทุกประการ

การงาน

มีโอกาสลงทุนธุรกิจในช่วงนี้ มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น เทวดาอุดหนุนจุนเจือ คิดการใดก็สำเร็จ ให้เร่งรีบทำดังที่เคยวางแผนไว้มานานแล้ว เหลียวซ้ายแลขวาก็จะมีคนช่วยเหลือเจือจุน ก้าวไปดั่งพญามังกรที่ทะยานออกจากถ้ำ

ความรัก

มีโอกาสพบรักในสถานที่ทำงาน หรือเคยพูดคุยพบปะสังสรรค์ๆ ในแวดวงสังคมหรือในสถานที่บันเทิง ที่ต่างฝ่ายต่างจ้องจะกินกันให้ได้ เป็นความรักที่ร้อนแรง อกสั่นหวั่นไหว ก็ลองดูสักตั้ง เพราะอาจจะเป็นรถด่วนขบวนสุดท้ายก็ว่าได้

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

เป็นช่วงที่ชาวราศีมังกรรอเวลาแบบนี้มานานพอสมควร ก็ถือเป็นนิมิตหมายอันดี เสริมและหนุนดวงชะตาโดยการให้หารูปพญาครุฑหรือพญาอินทรี มาติดไว้มาวางไว้เหนือประตูทางเข้าบ้าน จะดึงอำนาจวาสนาบารมีให้สูงส่งเหมือนพญาอินทรีหรือพญามังกร ที่ทะยานออกสู่โลกกว้างแบบสมศักดิ์ศรี

ราศีกุมภ์

อย่าเพิ่งทำเรื่องใหม่ ให้เคลียร์เรื่องเก่าให้เสร็จ ถ้าทำเรื่องใหม่มีโอกาสจบไม่เป็นท่า

การเงิน

มีโอกาสที่ต้องนำเงินเก่าเงินเก็บที่ตัวเองสะสม นำออกมาใช้ และมีโอกาสถูกญาติหรือเพื่อนหยิบยืมเงิน ต้องระวังให้มาก มีโอกาสที่จะไม่ได้คืน และมีโอกาสที่ใช้เงินไปกับการรักษาดูแลสุขภาพในช่วงนี้

การงาน

ระวังความเห็นไม่ลงรอยกันในสถานที่ทำงาน เกิดการโต้แย้งขัดแย้ง ต้นร้ายปลายดี ขัดแย้งเพื่อก่อเกิดและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ และมีโอกาสที่ดีกว่า กำลังเข้ามาถึงในเร็ววัน

ความรัก

มีโอกาสพบรักกับคนที่มีอายุห่างกันมากพอสมควร เป็นความรักที่เข้าใจหัวอกซึ่งกันและกัน สำหรับบางคนอาจเป็นความรักระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง หรือพบรักกับคนที่เพิ่งหย่าร้างมาก่อน มีโอกาสสานฝันเพื่อพัฒนาไปสู่การแต่งงาน

วิธีแก้และปรับดวงชะตา

ช่วงนี้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้สำหรับราศีกุมภ์ แนะนำให้กลับหนังสือหรือกับตำ