posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 18-24 ก.พ. 2561

18 กุมภาพันธ์ 2561

ราศีเมษ การงานจะทำให้คุณให้พบเพื่อนใหม่ร่วมสายอาชีพ มีงานที่ต้องร่วมมือกันหลายฝ่ายจึงจะทำได้สำเร็จ

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

การงานจะทำให้คุณให้พบเพื่อนใหม่ร่วมสายอาชีพ มีงานที่ต้องร่วมมือกันหลายฝ่ายจึงจะทำได้สำเร็จ คุณไม่อาจทำงานนี้โดยลำพัง แต่อาจได้เป็นคนออกหน้าเจรจากับผู้ใหญ่ สำหรับการเงินโดยรวมแล้วดูดี คุณจะได้ผลประโยชน์ ผลกำไร จากเงินทุนหรือสายสัมพันธ์ของหุ้นส่วนที่ร่วมลงทุน ส่วนสุขภาพ หากคิดว่ามีอาการผิดปกติ ต้องรีบไปตรวจเช็ก ด้านความรัก คู่รักจะต้องห่างกันหรือทะเลาะกันบ่อย

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

การหมกมุ่นกับงานทำให้คุณเครียด ชาวพฤษภบางคนต้องอดทนทำงานที่ตัวเองเกลียดเพื่อรักษาสภาพการณ์ปัจจุบันไว้ เพราะยังไม่พร้อมจะรับมือการเปลี่ยนแปลงทางการงาน สำหรับการเงิน คุณเกิดแรงขับอย่างแรงที่จะมุ่งหน้าสู่ความร่ำรวย ความอยากได้อยากมีที่มากเกินไปจะทำให้เดือดร้อน ส่วนสุขภาพ คุณต้องการเวลาเพื่อปรับปรุงการดูแลสุขภาพ ด้านความรัก คนโสดน่าจะได้เริ่มต้นกับคนที่คุณพอใจ

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การแบ่งงานที่มีความเหลื่อมล้ำต่ำสูงจะกลายเป็นปัญหา อย่าปล่อยให้มีเพื่อนร่วมงานคนไหนรู้สึกว่าเขาไม่ได้รับความยุติธรรม คุณอาจจะต้องยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมาย สำหรับการเงิน โดยทั่วไปก็ไม่เลวนัก จะต้องจัดการเรื่องทรัพย์สิน ถาวรวัตถุหรืออสังหาริมทรัพย์ ส่วนสุขภาพ ถ้าคุณกำลังป่วย สาเหตุอาจมาจากความเจ็บไข้ในวัยเด็ก ด้านความรัก คนที่คุณถูกใจอาจไม่ได้โสดอย่างที่คิด

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

สถานการณ์เรื่องงานดูน่าเป็นห่วง ตัวงานไม่ใช่ปัญหา แต่คนที่ร่วมงาน ร่วมออฟฟิศอาจสร้างปัญหาได้ คุณอาจโดนขโมยความดีความชอบหรือจำใจต้องยกผลงานให้เป็นของคนอื่น สำหรับการเงิน ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง พยายามจำกัดการลงทุนให้อยู่แต่ในธุรกิจที่สำคัญจริงๆ ส่วนสุขภาพ จะมีคนให้ความช่วยเหลือเรื่องปัญหาสุขภาพของคุณ ด้านความรัก คู่รักควรระวังคำพูดคำจาที่มีต่อกัน

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

การงานดูดีมาก ทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณคาดหวังอยากให้เป็น แผนการต่างๆ เดินหน้าไปอย่างราบรื่น อีกไม่นานคุณจะได้ผลงานดีเด่นและอาจนำชื่อเสียงเกียรติยศมาให้ สำหรับการเงิน ความขัดสนเรื่องเงินทองจะค่อยๆ หายไป คุณจะมองเห็นหนทางหารายได้หรือทำกำไรเพิ่มจากการลงทุน ส่วนสุขภาพ จะมีปัญหาเรื่องสายตาหรือเรื่องฟัน ด้านความรัก คนโสดขอให้พยายามต่อไป แม้จะต้องลำบากมาก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานหรือสถานที่ทำงาน ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นคงและไม่แน่นอนของงานที่ทำอยู่ คุณจะหงุดหงิดง่ายเมื่องานไม่ก้าวหน้าตามที่คาดหวังไว้ สำหรับการเงิน อาจมีการเริ่มต้นลงทุน แต่อย่าหวังว่าจะได้ผลกำไรก้อนโตในเร็วๆ นี้ เงินจะเข้าและออกจากกระเป๋าเร็วมาก ส่วนสุขภาพ ควรสนใจทำตามหลักอนามัยขั้นพื้นฐานให้มากขึ้น ด้านความรัก คู่รักที่กำลังลำบากจะเจอทางออก

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

การงานทำให้คุณเครียด โดยเฉพาะคนที่ทำงานอิสระเพราะงานที่ทำอยู่ไม่อาจสร้างรายได้ให้คุณอย่างพอเพียง หากมีผลงานก็จะถูกมองข้ามหรือมีคนฉกฉวยความดีความชอบไป สำหรับการเงิน อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีโอกาสสูงที่จะเกิดความขัดสน การลงทุนไม่ให้ผลตอบแทนกลับมา ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย ต้องใจเย็น อย่าคิดในแง่ร้าย จะยิ่งไปกันใหญ่ ด้านความรัก ดูไม่ค่อยดี คู่รักมีโอกาสเลิกรากันสูง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

คุณต้องอดทนกับสภาพงานที่กำลังยุ่งเหยิง เพราะสิ่งต่างๆ เดินหน้าไปอย่างกะทันหัน คุณต้องคิดไว ทำไว เพื่อให้ทันสถานการณ์ มองในแง่ดีคืองานมีความท้าทายและน่าตื่นเต้น สำหรับการเงิน จะมีกระแสเงินที่ไหลเข้าและออกอย่างรวดเร็ว หากจะลงทุนก็ต้องรีบตัดสินใจก่อนจะเสียโอกาส ส่วนสุขภาพ ถ้าป่วยหนักถึงขั้นต้องผ่าตัด ควรปรึกษาหมอหลายๆ คน ด้านความรักตอนนี้ไม่ดีอย่างที่หวังไว้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

การงานโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าได้ทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์หรือเกี่ยวข้องกับศิลปะ เรื่องสวยงาม คุณจะสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น อาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงาน สำหรับการเงิน ต้องคิดเผื่อในหลายสถานการณ์ อย่าใช้จ่ายแบบมือเติบ ต้องเก็บเงินสำรองไว้ในกรณีฉุกเฉินด้วย ส่วนสุขภาพ อยู่ในขั้นดี แต่ต้องปรับตัวบางอย่าง ด้านความรัก คนโสดอาจเจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานระยะนี้ค่อนข้างราบเรียบ เข้าขั้นน่าเบื่อ บางครั้งก็ต้องทนทำงานที่คุณไม่ชอบหรือไม่สนใจ แต่ก็เป็นงานที่ให้ความมั่นคงต่อชีวิตคุณได้ดีและทำให้เจ้านายพอใจ สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วไม่มีปัญหาที่น่ากังวล คุณยังคงจับจ่ายได้ตามสะดวก การลงทุนในช่วงนี้ดูมั่นคงดี ส่วนสุขภาพอาจทรุดโทรมไปบ้าง แต่ก็จะค่อยๆ ฟื้นตัว ด้านความรัก คู่รักจะทะเลาะกันบ่อย บางคู่ก็แยกกันชั่วคราว

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

คุณจะโชคดีเรื่องงาน สถานการณ์ที่ดูเหมือนยุ่งยากจะคลี่คลายไปเองโดยที่คุณไม่ต้องออกแรงทำอะไรมากมาย งานจะเดินหน้าไปในทางที่คุณต้องการ ปัญหาต่างๆ จะหายไป สำหรับการเงิน หากกำลังลำบากก็มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น คุณอาจมีโชคมีลาภ ได้ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มเติมมาโดยง่าย ส่วนสุขภาพ ควรหาทางระบายอารมณ์ในแง่ลบก่อนจะเกิดผลเสีย ด้านความรัก คนโสดยังไม่อยากผูกมัดกับใครจริงจัง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

คุณต้องการงานที่ให้อิสระมากกว่างานที่ทำอยู่ในตอนนี้ หากมีโอกาสได้ทดลองทำสิ่งใหม่ก็อย่าช้าที่จะคว้าโอกาสไว้ ชาวมีนที่มองเห็นลู่ทางจะได้เป็นนายตัวเองก็อย่าปล่อยผ่านไป สำหรับการเงิน โดยรวมแล้วก็ไม่เลวนัก แต่บางครั้งคุณปล่อยปละละเลยเรื่องเงินจนเกินไป ต้องระวังไว้บ้าง ส่วนสุขภาพ ต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินและสภาพแวดล้อม ด้านความรัก คนโสดต้องทำใจ ยังไม่ใช่วันของคุณ