posttoday

เรื่องย่อละคร : เล่ห์ลับสลับร่าง ออกอากาศ 28 ส.ค. 2560

29 สิงหาคม 2560

การเดินทางไปถ่ายแบบของ รามิล ในร่าง เภตรา ที่ภูเก็ตเริ่มขึ้น เพื่อซ้อนแผนจับ ฤทธิ์ชาติ ที่นัดหมายส่งยาเสพติดล็อตใหญ่

นำแสดง : ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ

กำกับการแสดงโดย : กฤษณ์ ศุกระมงคล

บทประพันธ์โดย : นรอินทร์

ผลิตโดย : บริษัท โนพรอบเล็ม

บทโทรทัศน์โดย : Sanctuary

ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

การเดินทางไปถ่ายแบบของ รามิล (ณเดชน์) ในร่าง เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) ที่ภูเก็ตเริ่มขึ้น เพื่อซ้อนแผนจับ ฤทธิ์ชาติ (เป๊ก เปรมณัช) ที่นัดหมายส่งยาเสพติดล็อตใหญ่ แต่แล้ว นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) และ จีอึน (ซอจียอน) ก็โผล่เข้ามาร่วมเดินทางไปบนเรือกับรามิลด้วย อาคม (ต่อ ธนภพ) และเภตราที่อยู่ในร่างรามิลเป็นห่วงกลัวว่าแผนจะพัง แต่รามิลที่อยู่บนเรือก็บอกให้ดำเนินการต่อไป ระหว่างที่เภตราถ่ายแบบก็พยายามหาที่ซ่อนยาให้เจอ

นกยูงไปเจอยาโดยบังเอิญ ฤทธิ์ชาติพารามิลและนกยูงเปลี่ยนเรือขนถ่ายยาไปที่เกาะ อาคมและเภตราตามไปช่วย ฤทธิ์ชาติไม่คิดทำร้ายนกยูงจึงพาหนีไปด้วย ส่วนรามิลนั้นฤทธิ์ชาติสั่งให้ลูกน้องจัดการปิดปากให้เรียบร้อย อาคมและเภตราบุกขึ้นเกาะช่วยนกยูงได้สำเร็จ อาคมพานกยูงกลับฝั่งอย่างปลอดภัย ส่วนรามิลและเภตราที่หนีไปด้วยกันเจอกับ ซ้ง (ต่อ เรืองฤทธิ์) และฤทธิ์ชาติ ทั้งหมดต่อสู้กันจนรามิลหาจังหวะยิงฤทธิ์ชาติและซ้งจนตาย

เภตราและรามิลกระโดดน้ำตกหนีลูกน้องฤทธิ์ชาติที่ตามล่า ทั้งคู่สลบ พอฟื้นขึ้นมาก็พบว่าต่างได้ร่างของตัวเองคืนมาแล้ว เภตราและรามิลกลับมาใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเอง รามิลได้กลับมาปฏิบัติงานในหน่วยพยัคฆ์พิฆาตเหมือนเดิม ส่วนเภตราก็ขอโอกาสจาก คุณดนู (เอก วิชัย) และ เจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง พร้อมกับ ทอมณี (ท็อป ดารณีนุช) ที่มาของานทำกับเจ๊อั้มด้วย ทุกอย่างราบรื่นเหมือนกับความรักของเภตราและรามิลที่กำลังเบ่งบาน จนเมื่ออาคมเซอร์ไพรส์ขอนกยูงแต่งงาน เภตราคิดถึงตัวเองว่าจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าสาวบ้างหรือไม่ เพราะรามิลไม่มีทีท่าว่าจะขอเธอแต่งงานเสียที