posttoday

UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

31 มกราคม 2564

UNIQLO x Ines de la Fressange ร่วมกันรังสรรค์ความงามและความสบายที่แท้จริง ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าดีไซน์เหนือกาลเวลาตามปรัชญาของ Ines ที่สะท้อนให้เห็นถึงความชิคสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมพาคุณก้าวสู่ปฐมบทใหม่ของ LifeWear

UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เติมสีสันให้กับลุคในแต่ละวัน ด้วยไอเท็มเพื่อการเดินทาง ซึ่งครั้งนี้ ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่นที่ร่วมมือกับแฟชั่นไอคอนระดับตำนานที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ โดยยังคงแนวคิดการเป็นเสื้อผ้าที่ “หรูหราและล้ำลึก” ไลน์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากความเชื่อของอิเนสในการออกแบบเครื่องแต่งกายที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่ได้แบบสบายๆ และเผยให้เห็นถึงความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง ตลอดจนปรัชญา LifeWear ของยูนิโคล่ ที่ส่งมอบเครื่องแต่งกายที่เรียบง่าย คุณภาพสูง สวยงามในทุกรายละเอียด มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และคำนึงถึงความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่

UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

เมืองโดวิลล์เมืองชายทะเลที่แสนพิเศษของอิเนส สู่แรงบันดาลใจคอลเลคชั่นล่าสุด

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้คือเมืองโดวิลล์ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลทางตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศสที่ชาวปาริเซียงนิยมมาพักผ่อนในฤดูร้อน ทั้งยังเป็นเมืองที่แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส โคโค่ ชาแนล เลือกเป็นโลเคชั่นเปิดร้านสาขาแรกเมื่อปี ค.ศ. 1913 โดวิลล์ยังเป็นศูนย์กลางด้านแฟชั่นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 อีกด้วย

เมืองโดวิลส์ถือเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดพิเศษของอิเนส เพราะเมื่อตอนเด็กๆ เธอเคยเดินทางไปพักผ่อนกับคุณยาย และได้สัมผัสกับประสบการณ์แฟชั่นชั้นสูงเป็นครั้งแรก จากการเห็นหญิงสาวชาวปารีเซียงในชุดเดรสที่ดูสง่างาม เดินตามชายหาดและพบปะผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ความทรงจำที่แสนงดงามเหล่านี้ ได้ทำให้อิเนสเข้าใจความหมายของคำว่าความประณีต ล้ำลึก และเป็นจุดเริ่มต้นของไอเทมต่างๆ ในคอลเลคชั่นที่งดงามของซีซั่นนี้ โดยประกอบไปด้วย 3 สไตล์ลิ่งคอนเซ็ปต์ ได้แก่

UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

Day Trip ได้แรงบันดาลใจมาจากการมาเยือนโดวิลส์ในวันเดียว ไอเทมมีตั้งแต่ชุดเข้าเซ็ทผ้าลินินคอตตอนและเสื้อผ้าถักผ้าพ้อยเทล ไปจนถึงผ้าพันคอ เข็มขัด และกระเป๋า ที่เสริมให้สไตล์ดูโดดเด่นขึ้นมา ทั้งยังมีหมวกกันรังสียูวีอยู่ในไลน์สินค้าเป็นครั้งแรก

Effortless ชุดจั๊มพ์สูทผ้ายีนส์สัมผัสนุ่ม เบา และสวมใส่สบาย ให้ลุคที่มีสไตล์แบบไม่ต้องพยายาม สินค้าในสไตล์ลิ่งคอนเซ็ปต์นี้ รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตผ้าลินินและผ้าคอตตอนที่เป็นทรงหลวมสวมใส่สบายตัว

Marine ชาวปาริเซียงชื่นชอบสไตล์การแต่งกายแบบมารีนในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้ มีไอเทมสีกรมมากมายให้เลือกตั้งแต่เดรสไปจนถึงเสื้อโค้ท โดยเสื้อถักดีไซน์ 3 มิติจะมาในลายขวางอันเป็นเอกลักษณ์

UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

พบกับสินค้าทั้งหมด 45 ชิ้นในคอลเลคชั่นอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 ที่พร้อมวางจำหน่ายในร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ที่เว็บไซต์ uniqlo.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป