posttoday

เลือกเลเวลบราเหมือนเลือกระดับความหวานของชานม

19 พฤศจิกายน 2563

เลือกท็อปปิ้งฟองน้ำบนเสื้อชั้นในให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ SABINA เอาใจให้ผู้หญิงได้เลือก สัมผัสประสบการณ์ซื้อชุดชั้นในรูปแบบใหม่ ในแคมเปญ ‘เลเวล บรา’ ชูกิมมิคเลือกเลเวลได้เหมือนความหวานของชานม

เลือกเลเวลบราเหมือนเลือกระดับความหวานของชานม

ชานมยังเลือกระดับความหวานได้ แล้วทำไมบราจะเลือกใส่ระดับอัพความเป็นผู้หญิงไม่ได้ ชุดชั้นใน SABINA ซาบีน่า สร้างสรรค์แคมเปญส่งท้ายปี กับ เลเวล บรา (Level Bra) บราดีมี 4 เวล สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน ชูกิมมิคเลือกเลเวลความหวานของชานม เริ่มตั้งแต่ระดับ 0-100% เชื่อมโยงกับการเลือกระดับความหนาของฟองน้ำชุดชั้นในคอลเลคชั่นต่างๆ

เลือกเลเวลบราเหมือนเลือกระดับความหวานของชานม

ให้สาวๆ ได้สนุกกับการเลือกท็อปปิ้งฟองน้ำบนเสื้อชั้นใน ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมสร้างไวรัลในโลกออนไลน์ด้วยการส่งคลิปโฆษณา “เลือกฟองนมเท่าไหร่ดีคะ” ส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยมี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นตัวแทนสาวๆ หวังเพิ่มแรงบวกกับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” กระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงปลายปี

เลือกเลเวลบราเหมือนเลือกระดับความหวานของชานม

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เลเวล บรา” (Level Bra) บราดีมี 4 เวล เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับประสบการณ์การเลือกซื้อชุดชั้นในรูปแบบใหม่ โดยใช้กิมมิคการเลือกความหวานของชานมไข่มุกที่มี 4 เลเวล ตั้งแต่ 0% จนถึง 100% เชื่อมโยงกับการเลือกระดับความหนาของฟองน้ำของเสื้อชั้นในคอลเลคชั่นต่างๆ ของซาบีน่า ที่มีความหนาตั้งแต่ 0% 25% 50% จนถึง 100% เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงจากผลสำรวจที่พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีเสื้อชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำหลายแบบ ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

“การเลือกระดับฟองน้ำเป็น % จะเหมือนการเลือกท๊อปปิ้งบนชุดชั้นใน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่สนุกกับการช้อปปิ้งมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยังตอกย้ำว่า ชุดชั้นในซาบีน่าสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มในหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการความหนาของฟองน้ำที่ระดับ 0% ถึง 100% โดยลูกค้าสามารถเลือกชุดชั้นในที่มีความหนาของฟองน้ำตามที่ต้องการได้ทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งซาบีน่า ช้อป หรือเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นในทั่วไป รวมถึงช่องทางซาบีน่าออนไลน์” นางสาวพิชชา กล่าว

เลือกเลเวลบราเหมือนเลือกระดับความหวานของชานม

เลเวลของชุดชั้นใน

Level 1 : ฟอง 0% “ไม่เติม แต่ทรงสวย” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 0.5 – 1.0 เซนติเมตร เป็นฟองน้ำระดับบาง แต่ด้วยเทคนิคการตัดเย็บของซาบีน่า จะทำให้หน้าอกดูทรงสวยแบบธรรมชาติ แม้ไม่ได้มีฟองน้ำเสริม สำหรับเลเวลนี้ จะประกอบไปด้วยสินค้ารุ่น Pretty Perfect, Perfect Bra, และ Function Bra

Level 2: ฟอง 25% “เติมเบาๆ แต่เอาอยู่” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 1.5 – 2.0 เซนติเมตร เป็นระดับที่เพิ่มการเสริมฟองน้ำเล็กน้อย เพื่อจัดทรงให้หน้าอกดูสวย ได้แก่ สินค้ารุ่น Signature และ Soft Collection

Level 3: ฟอง 50% “เติมพอดี มีพอดัน” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 2.3 – 3.0 เซนติเมตร ซึ่งเป็นฟองน้ำระดับปานกลาง ที่จะดันทรงให้พอดี ดูมีมิติขึ้น โดยในเลเวลนี้จะประกอบไปด้วย สินค้ารุ่น Modern V และ Soft Doomm

Level 4 : ฟอง 100% “เติมเน้นๆ เห็นเนินชัดๆ” เป็นกลุ่มของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในที่จะมีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 3.5 เซนติเมตร ขึ้นไป เป็นชุดชั้นในดันทรงที่มีระดับฟองน้ำหนาพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มคัพไซซ์ของหน้าอก เน้นให้เห็นเนินอกชัด โดยจะเป็นสินค้าในรุ่น Doomm Doomm

“เรามั่นใจว่า แคมเปญ ‘เลเวล บรา’ จะช่วยทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้ว สาวๆ สามารถเลือกฟองน้ำได้หลายเลเวล เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในโอกาสที่ต่างกัน ทั้งวันพักผ่อน วันทำงาน หรือวันที่มีกิจกรรมพิเศษๆ โดยซาบีน่าได้ใช้ช่องทางการสื่อสารในการสร้างปรากฏการณ์ไวรัลให้เกิดขึ้นในโลกออนไลน์อีกครั้ง โดยเลือก “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เป็นตัวแทนของสาวๆ ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ด้วยการส่งคลิปโฆษณา “เลือกฟองนมเท่าไหร่ดีคะ” เชื่อมโยงกับการเลือกความหวานของชานม ส่งตรงถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแคมเปญนี้มาพร้อมกับมาตรการช้อปดีมีคืน ทำให้เราเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปีนี้ และเราจะสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารตลาด SABINA กล่าว

เลือกเลเวลบราเหมือนเลือกระดับความหวานของชานม

พบกับ “เลเวล บรา” บราดีมี 4 เวล ได้ที่ซาบีน่า ช้อป เคาน์เตอร์ซาบีน่า และซาบีน่า ออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SabinaThailand Line@ : @SabinaThailand หรือที่ www.sabina.co.th