posttoday

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

16 พฤษภาคม 2563

ส่อง 10 ดาราเซเลบดาวเด่นมาแรงบน TikTok ที่จัดเต็มกับทุกชาเลนจ์เด่น แฮชแท็กปัง แบบฉุดไม่อยู่จนยอดวิวถล่มถลายแตะหลักล้าน!

มาพร้อมกับความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กับ TIkTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มียอดดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับหนึ่งทั่วโลก ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความโดดเด่นในด้านการเป็นแพลตฟอร์มสร้างสรรค์ความบันเทิงและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ในหลากหลายสไตล์ โดยช่วงที่ผ่านมามีผู้ใช้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้เห็นดาราคนดังจากหลากหลายวงการตั้งแต่ระดับโลกจนถึงประเทศไทยมาอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok กันมากขึ้น

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

สำหรับครั้งนี้ TikTok นำเสนอ 10 ดาราเซเลบตัวแทนประเทศไทยที่เป็นดาวเด่นมาแรงบน TikTok แต่ละคนนี่ต้องบอกเลยคอนเทนต์ไม่ธรรมดา ทำเอาแฟนคลับได้เห็นความสามารถในมุมที่หลากหลาย มีทั้งสายตลก เฮฮา มาดเท่ห์ แอบกวนก็มา หรือจะสวย เซ็กซี่ มองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ซึ่งคอนเทนต์ของแต่ละคนดูกี่ทีก็เรียกร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาแฟนคลับ เพราะนอกจากความบันเทิงที่ครบรส แล้วยังสร้างสีสันความสนุกในรูปแบบใหม่ จนทำให้หลายคนต้องรีบไปทำตามจนเกิดเป็นกระแสไวรัลกันทั่วเมืองเลยทีเดียว

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

มิน พิชญา @minpechaya 

นางเอกสาวสวยที่ถ้าใครได้เห็นคอนเทนต์ของเธอแล้วจะต้องอ้าปากค้าง! เพราะด้วยการสร้างสรรคอนเทนต์ของเธอที่จัดเต็ม ขนมาหมดทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แอคติ้ง การแสดง ที่เรียกได้ว่าเกินคาดหมาย ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้ากับคอนเทนต์อย่าง #เหงาแหละดูออก ที่เรียกยอดวิวไปแล้วกว่า 15.2 ล้าน เลยทีเดียว 

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

แต้ว ณฐพร @taewaew_natapohn

เธอคนนี้มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ท็อปฟอร์มไม่มีตก แม้ว่าจะกลับมาเคลื่อนไหว บน TikTok ได้ไม่นานแต่ก็สร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมา ได้อย่างสุดปัง ระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์จนทำให้คอนเทนต์ของเธอ หลายๆ คอนเทนต์ถูกส่งต่อและแชร์กันจนเป็นกระแสในวงกว้าง ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกับความสามารถอันหลากหลายของเธอ โดยเฉพาะการเต้นที่เรียกยอดวิว ได้ถล่มถลาย อย่างคลิปวิดีโอลิปซิงค์ ฮัลโหลใครคะ!เตะบอลอยู่กับเพื่อนเมื่อกี้เสียงแฟนครับพ่อ ได้ยอดวิวทะลุ 10.3 ล้าน

 

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

เต๋า เศรษฐพงศ์ @tao_stp

หนุ่มนักแสดงชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นที่ต้องบอกเลยนาทีนี้ ไม่ว่าจะกี่ชาเลนจ์ กี่แฮชแท็ก บน TikTok ผู้ชายคนนี้ไม่พลาด แถมยังจัดเต็ม เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับแฟนคลับอย่างคลิป เข้าห้องน้ำใหญ่เลย ช่วงนี้555  ที่มาพร้อมกับน้องแมวสุดน่ารักเรียกยอดวิวพุ่งสูงไปถึง 9.7 ล้าน

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

ปิงปอง ธงชัย @sindy_pwoong

ปิงปองธงชัย หรือ กอล์ฟ จากไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่มาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ให้กับแฟนๆ ทุกครั้ง ที่เจอบน TikTok แม้ว่าจะพึ่งเริ่มสร้างสรรค์คอนเทนต์บน TikTok ได้ไม่นานแต่ต้องบอกเลยว่า คลิปวิดีโอของเขา ทุกคลิปปังแบบฉุดไม่อยู่ ยิ่งคลิปลิปซิงค์แม่สิตางค์แล้วล่ก็เป๊ะมาก หรือแม้แต่คลิปวิดีโอ เป็นความสามารถพิเศษ ที่เจ้าตัวโชว์ความสามารถที่น้อยคนจะทำได้สร้างยอดวิวสวยๆ อยู่ที่ 9.7 ล้าน

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

ดีเจนุ้ย @dj_nui 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่หยิบคอนเทนต์ไหนมาสร้างสรรค์ ก็เป๊ะ ปัง เรียกเสียงฮาให้กับแฟนคลับได้หมด จนแฟนคลับถึงกับเอ่ยปากเฝ้ารอ ดูคอนเทนต์ของดีเจนุ้ย เพราะด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย และไม่ว่า จะกี่ชาเลนจ์ หรือแฮชแท็กดังดีเจนุ้ยไม่เคยพลาด ส่วนเรื่องการลิปซิงค์นั้น ต้องยกนิ้วให้เพราะเนียนมากเนียนจนต้องร้องว้าว! หรือแม้แต่คลิป เจน นุ่น โบว์ไม่อยากฝืนกระแส ที่ลิปซิงค์ได้อย่างเป๊ะเว่อจนมียอดวิวสวยๆ อยู่ที่ 6.6 ล้าน

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ @tukky66sudarat 

เจ้าแม่เรียกเสียงฮาคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่คุ้นหน้าคุนตากันดีบน TikTok เพราะใครได้เห็นคอนเทนต์ของเธอแล้วต้องบอกเลยว่าคลิปวิดีโอของเธอ ไม่ว่าจะกี่คลิป ก็โด่งดังเป็นไวรัล อย่างการลิปซิงค์เสียงตัวเองที่ทำให้ มีคนนำไปใช้เป็นเสียงลิปซิงค์ตามกันจนเป็นกระแส นอกจากนี้ คอนเทนต์ของเธอยังมีความหลากหลาย และโดนใจผู้คน เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี อย่างคลิป พักก็พัก #วาละตั๊ววาไรตี้ ที่ลิปซิงค์ เพลง พักก่อน มียอดวิวมาแรงสูงถึง 6.1 ล้าน 

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

ติช่า เดอะเฟซ @tichaattiktok

เธอผู้มากับความร้อนแรงที่แข่งกับอุณภูมิตอนนี้เลยก็ว่าได้เพราะคลิป วิดีโอของเธอแต่ละคลิปนั้น นอกจากความแซ่บของคลิปเต้นแล้ว ความเป๊ะ ปังในตัวเธอก็มาครบแบบจัดเต็ม และแน่นอนว่าเธอไม่ได้โดดเด่นเพียงด้านการเต้นเท่านั้น แต่เรื่องของลิปซิงค์และการแสดงก็มาแรงไม่แพ้ใคร อย่างคลิป Bye Thailand ไปแล้วนะทุกคน ที่เล่นเนียนจนเรียกยอดวิวไปได้สูงถึง 5 ล้าน เลยทีเดียว

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

เบน ชลาทิศ @benchalatit 

ถ้าได้ยินชื่อเบน ชลาทิศ แล้วละก็! สิ่งที่นึกถึงได้ในตอนนี้ก็คือ คอนเทนต์วิดีโอของเขาที่เกิดขึ้นบน TikTok นี่แหละ เพราะว่าแม่จัดเต็ม ทุกคาแรกเตอร์ ทุกบทบาท ทุกคอนเทนต์ มีหมดทุกรูปแบบโดยเฉพาะการลิปซิงค์ที่จัดหนัก เล่นหนักแบบรัวๆ จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งเจ้าแม่แห่งวงการลิปซิงค์บน TikTok อย่างคลิปวิดีโอ เชื่อว่าหลายคนก็ต้องการสิ่งเดียวกัน แม่เรียกยอดวิวไปเล่นๆ กว่า 4.2 ล้าน

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

เมญ่า นนธวรรณ @maeyagirl

สาวสวยดีกรีนางงามคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นแซ่บจนต้องยอม และไม่ว่ากี่ชาเลนจ์ แฮชแท็ก หรือคลิปดังเธอคนนี้ก็จัดเต็มอย่างเป๊ะ จนได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ทำเอายอดวิวแต่ละคลิปของเธอพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะคลิปโคเวอร์แม่สิตางค์หรือสาวเจ้ย ที่ทำได้เป๊ะจนต้องกดดู ซ้ำแล้วซ้ำอีก และแน่นอนว่า คลิปวิดีโอสุดท็อปของเธอ ก็หนีไม่พ้นคลิปวิดีโอลิปซิงค์ Versionนี้มีพิรุธ ที่เรียกยอดวิวไปได้กว่า 2.8 ล้าน 

ไลฟ์สไตล์สายสนุกกับ 10 ดาวเด่นบน TikTok

อ้น ศรีพรรณ @ohnsri1000

ตัวแม่เรียกเสียงฮาต้องยกให้เธอคนนี้ เพราะไม่ว่าจะกี่คลิปวิดีโอ ที่สร้างสรรค์ออกมา ต้องบอกเลยว่าเธอทุ่มเทและตั้งใจสุดๆ จนมียอดวิว ถล่มถลายแถมเรียกเสียงฮาและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับ เพราะด้วย ความเป๊ะและความเนียนของเธอที่ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการ ยกให้เป็นดาว TikTok ไปเลยอย่างคลิปวิดีโอลิปซิงต์ โสดหรือไม่โสด ที่ทำงานเป็นครอบครัวจูงมือ เอ อนันต์ สามีของเธอ ก็เรียกยอดวิว ไปได้แล้วกว่า 1.4 ล้าน