posttoday

3 ราศีงานรุ่งพุ่งแรงสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่ในปี 2563

08 มกราคม 2563

‘ช้อปปี้’ ชวน ‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ ดูดวงราศีสุดเฮงรับปี 2563 พร้อมแนะนำเช็กลิสต์ไอเท็มที่ต้องมี เสริมโชคดีรับปีใหม่

‘ช้อปปี้’ ชวน ‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ ดูดวงราศีสุดเฮงรับปี 2563 พร้อมแนะนำเช็กลิสต์ไอเท็มที่ต้องมี เสริมโชคดีรับปีใหม่

ว่าด้วยเรื่องของการ ‘ดูดวงราศี’ นับเป็นหนึ่งในความชื่นชอบอันดับต้นๆ ของคนไทย ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ เราก็มักจะหาโอกาสไปเช็คดวงกันอยู่เสมอ โดยถือคติที่ว่าไม่ได้งมงาย แต่ขออุ่นใจไว้ก่อน และสำหรับช่วงต้นปีเช่นนี้ เวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ของใครหลายๆ คน ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอถือโอกาสชวนนักช้อปทุกคนมาร่วมดูดวงราศีกันซักเล็กน้อย เพื่อเป็นสาระบันเทิงและแนวทางในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของวิจารณญาณของผู้อ่านแต่ละบุคคล

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี และตอบสนองต่อเทรนด์ความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการ ‘ดูดวงราศี’ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ‘ช้อปปี้’ จึงได้จับมือกับ ‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า จิรเลิศรัตนไกร’ ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์’ มาร่วมอัพเดททำเนียบราศีสุดเฮงรับศักราชใหม่ ที่มาพร้อมกับการประเดิมแคมเปญแรกของปีอย่าง ‘Shopee 2020 New Year Sale’ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้รวบรวมสินค้าไอเท็มฮอตเสริมเฮง พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าในหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ให้นักช้อปได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างต่อเนื่องหลังจากช่วงหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดย ‘ช้อปปี้’ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีให้กับเหล่านักช้อปทุกคน”

3 ราศีงานรุ่งพุ่งแรงสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่ในปี 2563

ราศีที่มีดวงการงานพุ่งแรงที่สุด มีทั้งหมด 3 ราศีด้วยกัน โดยทั้ง 3 ราศีจะมีลักษณะของการพุ่งการปังที่แตกต่างกันออกไป

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค)

ความจริงสถานการณ์ด้านการงานของคนราศีเมษจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2562 แล้ว แต่จะเริ่มชัดเจนขึ้นในช่วงต้นปี 2563 โดยชาวราศีเมษมีแนวโน้มที่จะต้องเปลี่ยนงาน เปลี่ยนโปรเจคต์ที่กำลังรับผิดชอบ เปลี่ยนจากสายงานหนึ่งไปอีกสายงานหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ชาวราศีเมษเกิดความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจคต์ใหญ่ๆ ถึง 2-3 โปรเจคต์ในปีนี้ ถึงแม้ว่าระหว่างปีจะเกิดความเหนื่อยยาก แต่รับรองว่ามันคุ้มค่าแน่นอน

สำหรับชาวราศีเมษ ควรจะเสริมดวงด้วยการแต่งกายและแต่งหน้าด้วยสีสันสดใส ปีนี้ดาวพฤหัสเข้ามาให้ความช่วยเหลือในเรื่องการงาน การทาลิปสติกสีส้มและแต่งหน้าด้วยโทนพีช จะช่วยให้งานผ่านฉลุย

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 13 ก.ค.)

หลังจากที่คุณประสบปัญหาหนักๆ มาตลอดปี 2562 โดยบางคนอาจจะต้องมีปัญหากับเจ้านาย มีการออกจากงานหลายครั้ง บางคนอาจจะตกงานไปเป็นเวลาหลายเดือน ถึงเวลาแล้ว สำหรับชาวมิถุนที่จะรุ่งเรือง เจองานที่ชอบ เจองานที่ใช่ ที่จะทำให้คุณร่ำรวย มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง และการโยกย้ายงานหรือทำงานในช่วงปี 2563 เป็นต้นไป นอกจากความสำเร็จ และสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ มีงานมงคลเกิดขึ้นแบบปุบปับ เรียกว่าเป็นปีที่จะ พลิกชาวมิถุนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สำหรับชาวราศีมิถุน ที่งานแพ็คคู่มาพร้อมกับคนรัก น้ำหอมกลิ่นที่ทำให้คุณดูสุขุม เป็นผู้ใหญ่ จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์ และดึงดูดผู้คนเข้ามาสนับสนุนคุณมากขึ้น

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูพบกับความยากลำบากมาตลอดทั้งปี 2562 ในช่วงปี 2563 เป็นต้นไปจะเป็นปีที่ดี เจริญก้าวหน้า ได้เป็นตัวของตัวเอง มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นและมีคนเข้ามาสนับสนุนเป็นอย่างมาก คุณแทบไม่ต้องเดินเข้าไปหางานเพราะปีนี้งานจะเดินเข้าหาคุณเอง อย่างไรก็ดี ระหว่างปีอาจจะมีช่วงที่ชะลอตัวของคุณบ้าง แต่ภาพรวมของชีวิตปีนี้คือความสำเร็จ

สำหรับชาวราศีธนู เพราะปีนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องเดินทางอันเนื่องมาจากงานหลายครั้ง อย่าลืมพกกระเป๋าสตางค์สีส้ม สีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีประจำดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของคุณเอาไว้ สิ่งที่เป็นตัวแทนของดาวพฤหัสจะช่วยทำให้คุณก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม และหากจะต้องขายงาน คุณควรเลือกซื้อเคสโทรศัพท์ ปากกา หรือเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารสีเขียวเพื่อเสริมดวงด้านคู่ค้าและการสื่อสาร

 

ภาพ freepik