posttoday

หมอช้างเปิดดวงครบ 12 ราศี ปี 2020

03 ธันวาคม 2562

เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2020 ครบทั้ง 12 ราศี การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพจะเป็นอย่างไร โดย "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" (มีคลิป)

เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2020 ครบทั้ง 12 ราศี การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพจะเป็นอย่างไร โดย "หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา" (มีคลิป)

ราศีมังกร มีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเงิน ช่วงต้นปีจะเหนื่อยหน่อย แต่เป็นราศีดวงขึ้นๆ ลงๆ เอาตัวรอดได้ ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสลงทุน ความรักเริ่มต้นใหม่ เรื่องคู่จะมีข่าวดี

ราศีกุมภ์ ราศีคนรวยปี 2020 การเงินดีขึ้น รายได้มากขึ้น มีโอกาสการทำงานใหม่ที่ดีขึ้น หลังสงกรานต์ระวังรายจ่ายก้อนโต เตือนเรื่องสุขภาพ ทั้งญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ความรักอาจเจอรักแบบบังเอิญ

ราศีมีน เหนื่อยมากในปี 2020 แต่จะมีข่าวดีดวงพลิกไปทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้าเรื่องงาน ศัตรู คนคิดร้ายจะออกจากชีวิตไป และเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนความรักมีลุ้นสละโสด คนรอบตัวอาจเปลี่ยนสถานะเป็นแฟน รกาเงินมั่นคงจากน้ำพักน้ำแรง

ราศีเมษ หลังเจอเรื่องเครียดและศึกหนัก ชีวิตเหมือนเจอทางแยก แต่ปี 2563 ดวงดาวดีเข้ามาส่งผลเรื่องงาน เกิดความก้าวหน้า  เป็นราศีที่งานรุ่งปี 2020 งานลงตัว มั่นคง อาจได้บ้านใหม่ ทำธุรกิจใหม่ เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมแล้วดี ครึ่งปีหลังและปลายปีเสียเงินหนัก

ราศีพฤษภ ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของดวง จะเหนื่อยพอสมควร เจอทั้งพระราหูและดวงไม่หนุนนำ แต่โชคยังดีที่เป็นราศีมีความอดทน ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบกะทันหัน ระวังเรื่องสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัว เรื่องงานเกี่ยวกับออนไลน์และเดินทางจะรุ่ง เรื่องความรักช่วงครึ่งปีหลัง อย่าไปยุ่งกับธุรกิจสีเทาเพราะปัญหาจะตามมา

ราศีเมถุน ราศีดวงรุ่งปี 2020 หลังเจอเรื่องหนักๆ ปีหน้าจะมีตัวช่วยให้จังหวะของงานและอุปสรรคหมดไป ปัญหาคลี่คลาย ดาวเสาร์และราหูจะหมดไป แต่จะไม่ดีตลอดทั้งปี บางช่วงต้องขยันตั้งใจและความสำเร็จจะราบรื่น ความรัก คนไม่ดีจะออกจากชีวิตไป สุขภาพจะดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโตแบบจำเป็น

ราศีกรกฎ มีการเปลี่ยนแปลง อาจมีเรื่องใหญ่ที่ต้องตัดสินใจในการทำงาน เพราะมีอุปสรรคและปัญหารออยู่ ดวงแรงหลังสงกรานต์ จะได้รับข้อเสนอใหม่ แต่ความสำเร็จจะตามมาให้ใจเย็นๆ เรื่องเงิน ระวังการโกงและทุจริต โดยอาจค้นพบความจริง ต้องระวังเรื่องเอกสาร ต้องสู้ต้องลุยต้องตัดสินใจ

ราศีสิงห์ จะมีความก้าวหน้าในเรื่องงานช่วงกลางปี แต่ต้องระวังเรื่องการใช้ชีวิตที่พอดี ระวังหลังสงกรานต์ อาจมีศัตรูและทำอะไรใหม่อาจติดขัดบ้าง ควรงดการออกหน้า อยู่เบื้องหลังจะดี แล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย แต่จะผ่านไปได้ ปีหน้าเหมาะขยับขยายครอบครัว แต่งงาน หรือมีลูก

ราศีกันย์ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น งานวุ่นวายน้อยลง หากจะขยับขยายก็มีตัวช่วยเข้ามา ดวงเหมาะทำธุรกิจและลงทุน การเงินมีโอกาสลงตัว อาจไม่ได้รวย แต่จะดีกว่าที่ผ่านมา มีรายได้มาหมุนเวียน ส่วนความรักก็จะหวาน 2020 ใครมีคู่และอยากมีบุตร เป็นปีที่มีข่าวดีเข้ามา

ราศีตุลย์ มีข่าวดี เป็นปีแห่งการสานต่อ ไม่มีดวงดาวร้ายๆ เข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องงานจะมีปัญหา เพราะดวงขัดแย้งกับหุ้นส่วนมีเข้ามา แต่จะมีโชคจากการทำธุรกิจ เรื่องความรักเฉยๆ

ราศีพิจิก ราศีดวงแรง การเงินจะดีขึ้นรับทรัพย์ได้เงินก้อน รวยทั้งเงินและรายได้ และยังมีโอกาสในโชคลาภ ยิ่งทำยิ่งลุยโอกาสได้ผลตอบแทนเข้ามาแน่นอน หากไปยุ่งด้านมืด อบายมุข สิ่งผิดกฎหมาย อาจมีเรื่องฟ้องร้องคดีความได้ ความรักไม่แข็งแรงจะมีปัญหา ต้องอาศัยการเรื่องรู้

ราศีธนู ราศีคนรวยแห่งปี 2020 จังหวะการเงินดีขึ้ มีข่าวดีการเงิน ดวงดาวการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี งานทำให้โอกาสได้เงินก้อน จะมีรายจ่าย ขยายบ้าน ที่ทำงาน ยิ่งขยันยิ่งตั้งใจความสำเร็จรออยู่ เรื่องความรักเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ใครโสดและอยากแต่งงานเป็นจังหวะที่ดี สุขภาพดี

 

 

ที่มา MorchangTv

ภาพ Freepik