posttoday

Bangkok Booking Bus นอนค้างคืนบนรถบัสริมแม่น้ำเจ้าพระยา

11 กุมภาพันธ์ 2563

รถบัสพักได้หนึ่งเดียวในโลก Bangkok Booking Bus พี่พักที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย ประสบการณ์ใหม่ของการนอนในเมืองกรุงฯ ริมคุ้งน้ำเจ้าพระยา

Bangkok Booking Bus นอนค้างคืนบนรถบัสริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สร้างความตื่นเต้นให้คนรักการเดินทางอีกครั้ง เมื่อ Booking.com ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลกที่เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท ได้รังสรรค์ Bangkok Booking Bus รถบัสพักได้ ที่พักแปลกใหม่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบไทย ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Bangkok Booking Bus นอนค้างคืนบนรถบัสริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Bangkok Booking Bus นอนค้างคืนบนรถบัสริมแม่น้ำเจ้าพระยา

จากความนิยมเข้าพักในที่พักแปลกใหม่ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และรายงานล่าสุดของ Booking.com ที่ชี้ว่านักเดินทางจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาที่พักแปลกใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยากจะลองประสบการณ์การเข้าพักในที่พักรูปแบบต่างๆ โดยนักเดินทางชาวไทยมากกว่า 2 ใน 5 (42%) วางแผนจะเข้าพักในที่พักที่มีเอกลักษณ์อย่างน้อยสักครั้งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นการหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองแล้ว ผู้เดินทางยังต้องการทำให้คนรอบตัวรู้สึกประทับใจไปกับตัวเลือกของที่พักในรูปแบบแปลกใหม่ ที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองของผู้เข้าพักได้

Bangkok Booking Bus จะเปิดให้จองบน Booking.com ที่เดียวเท่านั้น และเข้าพักได้เพียง 1 คืน สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน นับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และความบันเทิงยามค่ำคืนที่หลากหลาย ทำให้การเข้าพักครั้งนี้น่าประทับใจไม่มีวันลืม

แขกที่ได้เข้าพักที่ Bangkok Booking Bus จะได้รับการต้อนรับด้วยชุดกระเช้าของขวัญ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางบรรยากาศแห่งมนต์เสน่ห์ของสถานที่อันโดดเด่นของกรุงเทพฯ มาไว้ในที่เดียว ทำให้ทุกช่วงเวลาของการเข้าพักนี้สมบูรณ์แบบและเหมาะแก่การถ่ายรูปอวดลงโซเชียลมีเดีย พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อการเข้าพักที่แสนสบาย

โดย Bangkok Booking Bus จะเปิดให้เข้าพักได้ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ต่อผู้เข้าพัก 2 ท่าน โดยสามารถทำการสำรองที่พักได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป โดยจะให้สิทธิ์ในการเข้าพักตามลำดับของผู้ที่จองเข้าพักก่อน สามารถจองที่พักบนรถบัสพักได้ที่ Booking ที่เดียวเท่านั้น

หลังจากที่แขกผู้โชคดีได้เข้าพักที่รถบัสพักได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Booking.com จะส่งมอบรถบัสพักได้ดังกล่าวให้กับ Local Alike ซึ่งเป็นกิจการเพื่อสังคมสัญชาติไทยด้านการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาชุมชน และยังเป็นสตาร์ทอัพในโครงการ  Booking Booster ปี 2560 ซึ่ง Local Alike จะนำรถบัสพักได้ไปใช้งานเพื่อสานต่อความยั่งยืนต่อไป

Bangkok Booking Bus นอนค้างคืนบนรถบัสริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Bangkok Booking Bus