posttoday

โกลว์ บาย ซิงค์ หาดจอมเทียน

26 กรกฎาคม 2557

ยังไม่ลืมกันใช่ไหมว่าเมืองพัทยายังมีหาดจอมเทียนให้พักตากอากาศ ล่าสุดเมื่อต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

โดย...นิทรา ราตรี

ยังไม่ลืมกันใช่ไหมว่าเมืองพัทยายังมีหาดจอมเทียนให้พักตากอากาศ ล่าสุดเมื่อต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา มีโรงแรมใหม่เพิ่งเปิดตัว “โกลว์ จอมเทียน บีช ชัยพฤกษ์” ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดจอมเทียน เป็นโรงแรมระดับกลางเน้นทำเลสะดวก ห้องอยู่สบาย และรองรับได้ทั้งคนรักสันโดษ ผองเพื่อน และครอบครัว

โกลว์ จอมเทียน บีช ชัยพฤกษ์ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการสร้างกลิ่นอายทะเลให้อยู่ในทุกที่ด้วยสีและของตกแต่ง โดยในห้องพักจะใช้สีฟ้า เขียว เหลือง และม่วงในโทนอ่อน ห้องพักมีทั้งหมด 133 ห้อง แบ่งเป็นห้องคอมฟอร์ต ขนาดกะทัดรัด 18-22 ตร.ม. สำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้งและใช้ห้องพักสำหรับการนอนเป็นหลัก ห้องสุพีเรียร์ ขนาดพอเหมาะสำหรับสองคน จัดฟังก์ชั่นภายในได้ลงตัวและมีระเบียงชมวิว ห้องโกลว์ สวีท มีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก อยู่ในตำแหน่งที่เห็นวิวทะเลสวยที่สุด และห้องโกลว์ แฟมิลี รองรับได้ทั้งครอบครัวด้วยขนาดห้องพัก 60 ตร.ม. มีทั้งห้องนั่งเล่น มุมครัว และห้องนอนสำหรับพ่อ แม่ ลูก

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มีครบไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ให้บริการ 24 ชม. มุมคอมพิวเตอร์ ห้องอาหารเดอะ คาเฟ่ต์ และยังมีบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้ใช้ฟรีตลอดการเข้าพัก

โกลว์ จอมเทียน บีช ชัยพฤกษ์ ห่างจากหาดจอมเทียน 50 ม. เป็นอีกทำเลสำหรับทริปตากอากาศไม่ไกลกรุงเทพฯ และไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในพัทยา และทุกเย็นย่ำหาดจอมเทียนจะเป็นสถานที่ชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามไม่แพ้ที่ใด

Price: ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาทสุทธิพร้อมอาหารเช้า สำหรับห้องซุพีเรีย

Place: ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ระหว่างซอยชัยพฤกษ์และซอย 15 โทร. 038-231-949-50 เว็บไซต์ www.glowbyzinc.com/jomtienbeach

Promotion: ฉลองเปิดตัวโรงแรมด้วยห้องพักราคาพิเศษ ห้องซูพีเรียราคา 1,470 บาทสุทธิพร้อมอาหารเช้า ตั้งแต่วันนี้-30 ก.ย. 2557