posttoday

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

27 ธันวาคม 2556

ช่วงสิ้นปีเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นเวลาแห่งการพบปะสังสรรค์ พูดคุยและดื่มกินร่วมกัน หากสิ้นปีนี้ คุณยังไม่มีสถานที่สำหรับการรวมพล

โดย...เพ็ญแข สร้อยทอง ภาพ วีรวงศ์ วงศ์ปรีดี

ช่วงสิ้นปีเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นเวลาแห่งการพบปะสังสรรค์ พูดคุยและดื่มกินร่วมกัน หากสิ้นปีนี้ คุณยังไม่มีสถานที่สำหรับการรวมพล นี่อาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งของคุณ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2556 พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน ได้ถูกสร้างให้กลายเป็นบาร์เคลื่อนที่ซึ่งเรียกว่า “แสงโสม มูฟอะบาร์” (SangSom MOVEaBAR)

กลางใจเมืองใต้แสงจันทร์ สัมผัสแรกที่ผู้มาเยือนจะได้พบเจอ คือ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์น่าตื่นตา ด้วยแสงสีเสียงซึ่งเคลื่อนไปด้วยมัลติมีเดียและไลต์อินสตอลเลชั่นในธีมที่แตกต่างกันทุกวัน ด้วยโทนที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลา เริ่มต้นด้วยการอุ่นเครื่องในแบบอ่อนๆ นุ่มๆ แล้วจึงขยับจังหวะให้เร่งร้อนขึ้น ก่อนจบอย่างสุดสนุกด้วยแสงสีเสียงและภาพในอารมณ์ที่สอดคล้องไปด้วยกัน

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

 

ก่อนเข้าสู่ภายในบริเวณลานทุกคน สามารถเก็บภาพของตัวเองคู่กับเงาจันทร์หรือหยอกล้อกับเจ้ากระต่าย แล้วโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทุกภาพที่มีแฮชแท็ก #sangsommoveabar จะถูกนำรวมไว้ที่โซเชียลวอลล์ เมื่อก้าวเข้าภายในจะเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานภาพถ่ายชนะเลิศ การประกวดในคอนเซปต์ “แสงและแสงสี”

ทุกคืนพบกับคอนเสิร์ตจากคนเพลงหลากหลาย ไม่ว่าจะ โจอี้ บอย & สิงห์เหนือเสือใต้, แทคทู คัลเลอร์&ซูเปอร์เบเกอร์, ปาล์มมี่, ฟลัวร์, สล็อตแมชชีน, กรีซซี่ คาเฟ่, สครับบ์, สควีซ แอนนิมอล, พาราด็อกซ์, ฮิวโก้, บุดด้า เบลส ฯลฯ ในวันส่งท้ายปีเพลิดเพลินไปกับกองทัพศิลปิน ซึ่งรวมถึง อ๊อฟ ปองศักดิ์, ไทเทเนียม, เซาธ์ไซด์ และ ตุ๊กตา ปอ ฟ้า จาก The Voice season 2

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

 

เมื่อเปิดดูรายการอาหารนักชิมจะต้องยิ้มพอใจด้วยเมนูจากเชฟเอียนพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่มีให้เลือกอร่อยกับเมนูไทยๆ ที่จัดจ้าน ไม่ว่าจะ หมูคลุกฝุ่น แหนมหมูทอด ยำหนังปลาทอด หรือข้าวผัดปลาเค็ม

อาหารทั้งหมดไปกันได้ดีกับค็อกเทลสูตรพิเศษอย่าง แสงโสมแอปเปิลมินต์ ซึ่งผสมด้วย แสงโสม กรีนแอปเปิลไซรัป น้ำแอปเปิล น้ำมะนาว โซดาช้างแอปเปิลมินต์ และเนื้อแอปเปิลสด หรือจะเป็นแสงโสมโมฮิโต้ ที่ผสมจากแสงโสม มะนาว ใบสะระแหน่ น้ำตาลทรายขาว แองกอสทูร่าบิตเทอร์ และท็อปด้วยโซดาช้าง

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

 

คนที่ชื่นชอบแฟชั่น พลาดไม่ได้กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากคอลเลกชั่นพิเศษ “SangSom Capsule Collection by Playhound” โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง จิตต์สิงห์ สมบุญ ซึ่งมาเปิดตัวครั้งแรกที่นี่ ใครจะช็อปติดมือกลับบ้านก็เลือกได้ตามชอบใจ

สัมผัสกับประสบการณ์เหล่านี้ได้ทุกค่ำคืนตั้งแต่วันนี้31 ธ.ค.นี้ ที่ แสงโสม มูฟอะบาร์ ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M สยามพารากอน เปิดจองโต๊ะแบบวันต่อวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. (เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น) ติดตามรายละเอียดและเช็กตารางแสดงของวงดนตรี ได้ที่ Facebook.com/sangsomexperience

ใต้แสงจันทร์ เธอ ฉัน (และกระต่าย) จะได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันที่นี่

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

 

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

 

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์

 

งานฉลองใต้แสงจันทร์ แสงโสม มูฟอะบาร์