posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "ลิเดีย และ แมทธิว ดีน"

13 พฤษภาคม 2565

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับโพสต์ทูเดย์ .. เข้าสู่ปีที่ 20 .. ก้าวใหม่ให้ความต่าง อย่างมืออาชีพ ..

ศุกร์นี้ ชวนแฟนคลับมาผ่อนคลาย สบายใจ พบเรื่องบันเทิง เจริญใจ มีอิสระในความคิดเห็นครับ ..ศุกร์นี้ภูมิใจเสนอ ครอบครัวดารา เค้าคือ ลิเดีย และ แมทธิว ดีน ลิเดีย เป็นนักร้องแนว R & B มาด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารัก สดใส ได้รับการขนานนามเป็น เจ้าหญิง R&B ของไทย ลิเดียประสบความสำเร็จอย่างมาก ในวงการเพลงไทย ปัจจุบันมีครอบครัวเป็นคุณแม่ลูกสอง

มาที่สามี คือ แมทธิว ดีน เค้าโด่งดังมากในช่วงวัยรุ่น ไว้ผมยาวประบ่า รูปหล่อ เป็นลูกครึ่ง ถือได้ว่า แมธทิวประสบความสำเร็จ ในงานวงการบันเทิงในช่วงที่เป็นวัยรุ่นเป็นอย่างมาก

ทั้งคู่มาพบกัน โดยแมทธิว แจกขนมจีบลิเดีย โดยบอก "หน้าน้องเหมือนแฟนเก่าพี่" มุขนี้ ลิเดียก็รู้ทันที แมททิว แจกขนมจีบแล้ว และความรักของทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์มา ครองรักแต่งงาน มีครอบครัวที่น่ารัก มีลูกสองคน คือ ดีแลน และเดมี่ น่ารักมากครับ ปัจจุบันแมทธิวเปิดยิมค่ายมวยให้คนที่สนใจมาออกกำลังกายและเรียนมวยไทย ชื่อ ค่ายคงสิทธา และยังเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยไทยชกกับต่างชาติ ประสบความสำเร็จมากครับขณะนี้ก็มีข่าวดี แมทธิวเสกลูกคนที่สามเข้าท้องลิเดียเป็นที่เรียบร้อย กำหนดคลอดเดือนตุลาคมนี้ครับ

ลิเดีย ดีน ตามหลักอายตนะหก มีจิตใจเหมือนแม่ รักใคร่ดูแล คนรอบข้างเป็นอย่างดี ใครได้อยู่ใกล้จะมีความสุข อิ่มหนำสำราญ ผู้คนรอบข้างรักใคร่ คิดถึง

แมทธิว ดีน ตามหลักอายตนะหกเป็นดั่งผู้นำ ให้ความคุ้มครองดูแล บุคคลรอบข้าง คนในครอบครัวอย่างดี ชีวิตจะประสบความสุขความสำเร็จอย่างมั่นคง

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุลกับ อ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง, โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ โทร / ไลน์ 092-2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..