posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 14 - 20 ก.พ. 65

13 กุมภาพันธ์ 2565

ตรวจดวงตามวันเกิดประจำสัปดาห์ระหว่าง 14 - 20 ก.พ. 65 กับ "หมอพลอย สวนผึ้ง"

การพยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565 ตรงกับจันทรคติวันจันทร์ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือนสาม ปีขาล ถึงวันอาทิตย์ แรม ๔ ค่ำ เดือนสาม ปีขาล ดาวมีการโคจรย้ายสถิตโดย ดาวมฤตยู(๐) สถิตราศีเมษ, ดาวอังคาร(๓) ดาวศุกร์(๖) ร่วมสถิตราศีธนู, ดาวพุธ(๔) ดาวเสาร์(๗) ร่วมสถิตราศีมังกร, ดาวอาทิตย์(๑) ดาวพฤหัสบดี(๕) สถิตราศีกุมภ์, ดาวเกตุ(๙) ดาวราหู(๘) ร่วมสถิตราศีพฤษภ, ดาวจันทร์(๒) สถิตราศีกันย์ เป็นช่วงที่ดาวโคจรมาสถิตร่วมกัน ย่อมมีอิทธิพลต่อคนที่ 7 วัน ดังนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ มีโอกาสเจริญก้าวหน้าในสิ่งที่ทำอยู่ ภาพรวมถือว่าดีเลยทีเดียว เป็นช่วงที่มีความสุขกายสบายใจ กินอิ่มนอนหลับ ชีวิตก็แค่นี้หล่ะนะ

การงาน

สัปดาห์นี้ มีความก้าวหน้า มีโครงการใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา มีเกณฑ์ขยับขยาย หรืออยู่ในช่วงเจรจาต่อรอง ติดต่อประสานงาน เพื่องานที่มีประสิทธิภาพ

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้รับของมีค่า ได้รับรางวัล เงินเดือนขึ้น ได้รับโบนัสพิเศษ ผลกำไร หรือทรัพย์สินแบบไม่คาดคิด อยู่ในช่วงขาขึ้น หรือดีขึ้นกว่าเดิมที่เป็นอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังใช้ชีวิตโสด แบบเปล่งออร่า ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องต้องคุยกัน หรือปรับความเข้าใจกันใหม่ มีการวางแผนชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังเรื่องของน้ำหนัก ระบบย่อยอาหาร ลำไส้แปรปรวน กินอะไรก็อร่อยไปหมด ระวังปัญหาเกี่ยวกับโรคที่มาจากการกิน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายหลอดไฟ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ มีการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ชีวิตโดยรวมยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่ติดอะไร ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจมีการเดินทาง ท่องเที่ยว เพื่อปรับสมดุลชีวิต

การงาน

สัปดาห์นี้ เหนื่อยแต่คุ้มค่า เป็นช่วงที่ยังไม่ลงตัว หรือต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง แก้ไข อยู่บ้าง

การเงิน

สัปดาห์นี้ การเงินถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ พอมีพอกิน กินอยู่ตามอัตภาพ ไม่สุรุ่ยสุร่าย รู้จักเก็บรู้จักออม ประหยัด ใช้ชีวิตแบบพอเพียง

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ยังไม่ลงตัว ที่ชอบไม่ชอบ ที่ไม่ชอบดันมาชอบ ส่วนคนมีคู่ อย่ามัวแต่สนใจแต่เรื่องของตัวเองจนลืมคนข้างๆ ไป

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย ดื่มน้ำน้อย ร่างกายขาดน้ำ ปวดไขข้อ ข้อต่อต่างๆ ริดสีดวง กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญตักบาตรเช้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ อยู่ในจุดที่พึ่งพาใครไม่ได้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ระวังเรื่องของอารมณ์กันหน่อย อาจมีหงุดหงิดง่าย มีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างรอบตัวเอาง่ายๆ แบบอยู่ดีดีก็อ่ะนะ ปะทะซะ

การงาน

สัปดาห์นี้ ประสบความสำเร็จในเรื่องงาน กิจการส่วนตัวขยับขยายเจริญรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องงาน

การเงิน

สัปดาห์นี้ มีแนวโน้มไปในทางที่ดี มีวิธีการหารายได้เพิ่มเติมเข้ามาจากหลายทาง มีการลงทุนขยับขยายเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด จะได้คู่ที่ดูดี มีเสน่ห์ ฐานะดี ส่วนคนมีคู่ จะได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก มีข่าวดีร่วมกัน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาในเรื่องการกินไว้บ้าง ตามใจปากมาเกินไประวังน้ำหนักขึ้น หรือเป็นโรคอ้วน ปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง โรคผิวหนัง ผื่นคัน ลมพิษ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำทำบุญโรงทาน ตามศาลเจ้า

ท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ ลุยให้เต็มที่ จะมีความสำเร็จเกิดขึ้นแน่นอน ต้องอดทนให้มากกับสิ่งที่ตั้งใจทำอยู่ อย่าเพิ่งท้อถอย ถอดใจเสียก่อนก็พอแล้ว

การงาน

สัปดาห์นี้ ทำงานหนักแต่ได้ผลตอบแทนไม่คุ้มที่ลงแรงไป ระวังการถูกหลอก ถูกโกง โดนกลั่นแกล้ง แทงข้างหลัง อยู่ในภาวะที่จิตใจไม่อยู่กับงาน ใจลอย

การเงิน

สัปดาห์นี้ สิ่งที่คาดหวังก็ไม่ได้ดั่งใจเอาซะเลย รายรับ รายจ่ายไม่สมดุลกัน ทำเอาเครียดไม่น้อย ต้องจัดการเกี่ยวกับรายรับ รายจ่ายให้สมดุลกัน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคน คู่แข่งเยอะเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องความเปราะบางทางอารมณ์ การทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่ กล้ามเนื้อหลัง สะบักหลัง กระดูกสันหลัง ปวดหลัง บั้นเอว โรคที่เกี่ยวกับความเครียด โรคซึมเศร้า

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแพ็คเสื้อผ้าไปปฎิบัติธรรมที่วัด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ มีส่วนได้เข้าทำงานเกี่ยวกับงานบุญ งานกุศลอาจมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือผู้อื่น มีคนมาขอกู้เงิน ยืมเงิน แม่พระ สายเปย์ ใจบุญ ตามเคย

การงาน

สัปดาห์นี้ ให้ระวังในเรื่องการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก เพราะขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้เลย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องประคองตัวให้ดี รายจ่ายมากกว่ารายรับ ไม่งั้นจะบานปลายกลายเป็นหมุนไม่ทันได้ อยู่ในช่วงควรงดความอยากได้ อยากมีไปก่อน

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด อาจมีเรื่องพลิกผัน ส่วนคนมีคู่ ถ้าห่างเหินกันก็จะได้กลับมาอยู่ใกล้กัน สานต่อความรักกันให้ดีขึ้น มีเกณฑ์จะแต่งงาน

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน ปัญหากับระบบย่อยอาหาร น้ำหนักเกินพิกัด โรคอ้วน

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำออกไปท่องเที่ยวแถวทะเล ชายหาด

ท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ สิ่งที่ลงทุนไปเริ่มเห็นผลกำไร มีเรื่องต้องดูแลเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ลงทุนทำธุรกิจใหม่ ทำโครงการใหม่

การงาน

สัปดาห์นี้ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ธุรกิจส่วนตัวเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าดี อยู่ในช่วงขาขึ้นหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด งานปัง งานรุ่ง

การเงิน

สัปดาห์นี้ อยู่ดีดี ก็ได้เงินมาแบบไม่คาดคิดคาดฝัน ไม่คิดว่าจะได้ กลับได้ แบบฟลุ๊คๆ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ลาภลอย

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน ส่วนคนมีคู่ มีโครงการใหญ่ร่วมกัน ช่วยกันทำมาหากินสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัด น้ำมูกไหล หายใจติดขัด โรคภูมิแพ้ โรคเกี่ยวกับความเครียด

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำถวายเครื่องหอม ดอกไม้หอม

ท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ เป็นช่วงอยากเก็บเนื้อ เก็บตัว อยากอยู่แต่บ้าน ไม่อยากออกไปไหนเบื่อๆ เซ็งๆ กับสถานการณ์รอบข้างรอบตัว

การงาน

สัปดาห์นี้ กำลังไปได้ดี มีงานเข้ามาแบบต่อเนื่อง มีความสามารถในการบริหารจัดการได้ดี ธุรกิจส่วนตัวทำผลกำไรให้อย่างงาม

การเงิน

สัปดาห์นี้ อย่าประมาทในการใช้เงิน ฟุ่มเฟือยเกินเหตุ มีกินมีใช้เรื่อยๆ ไม่เดือดร้อน แต่ให้ระวังอย่าได้คืบจะเอาศอก

ความรัก

สัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เลือกไม่ถูก ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์แต่งงาน มีข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ตัวน้อยเพิ่มเข้ามาสร้างความสมบูรณ์ให้ครอบครัว

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับคอ คอเจ็บ คออักเสบ คอเคล็ด นอนตกหมอน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา สายตา ควรตรวจเช็คร่างกายอยู่เสมอ

เสริมดวง

สัปดาห์นี้ แนะนำแพ็คกระเป๋าออกไปท่องเที่ยวตามป่า เขา บนดอย