posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "อนันต์ อัศวโภคิน"

14 มกราคม 2565

โดย...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรัก แฟนคลับโพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพดี ศุกร์แบบนี้ ที่พวกเรา fc คนทำงานจะได้พักผ่อนในสุดสัปดาห์อย่างสบายใจ ให้ fc เป็นอิสระนะครับครั้งนี้ผมมีความภูมิใจเสนอ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หมายเลขหนึ่งของไทย คุณอนันต์ อัศวโภคิน LH ( Land and House ) อาณาจักรของคุณอนันต์ มีทั้ง ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์, บ.หลักทรัพย์แลนด์แอนด์เฮ้าส์, โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ และบมจ. แลนด์แอนด์เฮ้าส์

.. คุณอนันต์ มีคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ ท่านเป็นนักเรียนอัสสัมชัญ ป.ตรีวิศวะจุฬา ป.โท.วิศวะอุตสาหการ จากอิลินอยส์ และป.โท บริหารจากธรรมศาสตร์ คุณอนันต์ก่อร่างสร้างฐานะด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำให้หมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ เรียบหรูดูดีมีคุณภาพ ถนนในหมู่บ้านกว้างใหญ่ มีส่วนที่ทำเป็นสวนต้นไม้ร่มรื่น สายไฟฟ้าลงดินทั้งหมด มีคลับเฮ้าส์ ที่พร้อมให้ลูกบ้านออกกำลังกาย คุณภาพงานสร้างของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ไม่เคยทำให้ลูกบ้านผิดหวัง ระบบรักษาความปลอดภัยก็ไร้ที่ติ งานเนี๊ยบมากครับ ต้องขอเรียนว่าผู้เขียนผ่านการเลือกตั้งใหญ่มาสามครั้ง ในทุกครั้งต้องนั่งรถแห่ ตระเวนหาเสียงไปตามพื้นที่ชุมชนในเขตกรุงเทพฯ พบทั้งสลัม ทั้งตึกแถว ทั้งบ้านมีรั้ว ทำให้ยิ่งเห็นได้ชัดเจนว่า แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ขออนุญาตเรียนเสนอไว้

..ชีวิตครอบครัว คุณอนันต์สมรสกับคุณวารุณี มีบุตรสามคน ท่านประสบอุปสรรคในชีวิตครั้งใหญ่ เป็นกรณีที่เกี่ยวพันกับวัดธรรมกาย แต่ทีสุดพนักงานอัยการก็สั่งไม่ฟ้องคุณอนันต์ ในคดีนี้อนันต์ ได้เลขศาสตร์ 32 เป็นคนมีหลักการมีแผนงานชีวิตที่ชัดเจน รอบรู้กว้างขวาง ยึดมั่นในความคิดและอุดมการณ์ของตนเอง งานที่ทำต้องดูแลเองจึงจะประสบผลสำเร็จอย่างน่าพอใจ ผู้ใหญ่สนับสนุนด้วยดีอัศวโภคิน ได้เลขศาสตร์ 41 มีความสำเร็จ มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ มีจิตใจที่รักความก้าวหน้า มีจิตใจที่โอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ วาจาคมคาย มีพลังในการต่อสู้ ชะตาชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงชื่อและนามสกุล รวมได้เลขศาสตร์ 71 เป็นเลขที่แสดงถึงปัญหาและอุปสรรคในชีวิต บางครั้งทำให้เกิดความทุกข์ หรือถูกกดดัน ในส่วนที่ดี คือ มีความเด็ดเดี่ยว อดทน มีพลังในการต่อสู้กับความยากลำบาก สู้ด้วยจิตใจที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ส่งผลให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ดังที่หวังไว้ด้วยดี

ดูดวง ตั้งชื่อนามสกุล กับอ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิตม.รามคำแหง, โหราศาสตร์ไทยรุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ โทร / ไลน์ 092 - 2762854ขอบคุณน้องแอดมินที่ดูแลโพสต์นี้ตลอดมา และขอขอบคุณ Line Today (ดูดวง) ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่เผยแพร่งานอ.รัก ..ขอบพระคุณและสวัสดีครับ ..