posttoday

ดวงเมืองประเทศไทย 2565

07 มกราคม 2565

โดย...อ.ต้น

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนที่ทันสมัย และมีคุณภาพดี ..ศุกร์นี้มาหา fc ด้วยความเย็นกายเย็นใจ ชวนทุกท่านทุกคนมาดู ดวงเมืองประเทศไทย ว่าปีหน้าฟ้าใหม่ 2565 ภาพรวมประเทศไทยจะเป็นอย่างใด ..ถ้าสนใจเรียนเชิญ fc ให้เป็นอิสระ และติดตามดูผมนะครับ

..ดวงประเทศไทย มีลัคนาจุดเกิดที่ราศีเมษ มีดาว ๑ กุมลัคนา ขณะนี้ดาวมฤตยู เลข 0 ที่อยู่ในราศีเมษมานานกว่าเจ็ดปี จะย้ายเข้าราศีพฤษภที่มีเลข ๓ อยู่ ในอีกไม่นานนี้ ความหมายของดาวมฤตยู คือ ภัยอาเพศ และการสื่อสารแบบดิจิทัล จากดวงดาวที่เห็น คือ การใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค จะมีมากแบบไม่ลดลงเลย ที่สำคัญคือ สกุลเงินดิจิทัล จะได้รับความนิยมอย่างมหาศาล ซึ่งในทัศนะผู้เขียน ที่ผ่านการวิเคราะห์แล้ว เงินดิจิทัล คือ "ทองคำ" ในยุคดิจิทัล จะมีมูลค่าสูงและมากขึ้น จะมีการซื้อเก็บถือยาว หรือเล่นแบบเก็งกำไรระยะสั้น ก็ตามที และจะมีหลายๆ สกุลเงินเกิดใหม่ อีกเป็นจำนวนมาก ตลาดเงินดิจิทัล ช่างกว้างใหญ่ไพศาลนัก คอยตามดูนะครับ

ดวงเมืองประเทศไทย 2565

..ข้อสอง ดาวราหู 8 จะย้ายจากราศีพฤษภที่มี ๓ อยู่ เข้าราศีเมษ ที่เป็นลัคนาของดวงเมืองไทย ความหมาย คือ สภาพเมืองไทย จะเป็นเหมือนคนเมาหมัด เพราะได้ต่อสู้กับโควิดมาเต็มๆสองปี ดังนั้นปี 2565 จึงเป็นปีที่เราต้องช่วยประคับประคอง ทั้งสถานะทางเศรษฐกิจและสถานะทางสังคม "เสียอะไรก็เสียได้แต่เราจะไม่เสียกำลังใจ" เมื่อเข้ากลางปี 2566 สภาพโดยรวมก็จะเข้าที่มากขึ้น ผ่อนคลายสบายใจมากขึ้น เหมือนคนหายเมาหรือคนฟื้นจากโรคภัยไข้เจ็บ

..ก็ขอส่งกำลังใจ มายัง fc ทุกท่านให้มีจิตใจที่ตั้งมั่น ประกอบคุณงามความดี ทำเพื่อตนเองและหากสามารถทำเพื่อสังคมส่วนรวมด้วย ก็เป็นสิ่งที่ประเสริฐ ดังนั้น ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลอภิบาลพร ให้ fc ทุกท่านทุกคน มีความสุขกายสบายใจ กระทำสิ่งใดก็ขอให้ได้รับความสำเร็จสมหวังดังที่ใจปรารถนาทุกประการครับ .. สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๕ ครับทุกคน ..

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุล กับ อ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิตม.รามคำแหง , โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ โทร / ไลน์ 092 - 2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..