posttoday

ชื่อ-นามสกุลนั้น สำคัญไฉน "สนธยา คุณปลื้ม"

24 ธันวาคม 2564

โดข...อ.รัก สุธีรักษ์

สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ โพสต์ทูเดย์ สื่อสารมวลชนมืออาชีพ ที่ทันสมัย และมีคุณภาพดีศุกร์นี้เย็นลมเย็น กำลังสบาย จึงขอชวน fc มาท่องเที่ยว ได้เลือกที่เที่ยวไว้ คือ เมืองพัทยา สุดยอดที่เที่ยวยอดนิยม ของเราชาวไทย ก็ให้ fc ทุกท่านทุกคนเป็นอิสระ จะนั่งเล่นฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง หรือจะลงเล่นน้ำทะเลในยามบรรยากาศ แบบนี้ก็ตามใจตามสะดวกครับ

.. รอบนี้ด้วยความภูมิใจเสนอ นายกเมืองพัทยา ท่านสนธยา คุณปลื้ม คุณสนธยา เป็นบุตรชายคนโต ในจำนวนพี่น้องสี่คน ของกำนันเป๊าะ ผู้มากบารมีคับภาคตะวันออก และมารดา คือ คุณแม่สติล คุณปลื้ม ที่น่าสนใจมาก คือ บุตรของกำนันเป๊าะ ทั้งสี่คน มีบุคลิกภาพ ที่สุภาพ นุ่มนวล ไม่ได้แสดงเลยว่าเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลมีบารมีคับภาคตะวันออก คุณสนธยา เดินตามเส้นทางที่บิดาปูทางไว้ให้อย่างดี เป็นรัฐมนตรีครั้งแรกด้วยวัยเพียง 32 ปี และอยู่ในเส้นทางแห่งอำนาจทางการเมืองตลอดสามสิบปีที่ผ่านมา ท่านเป็นรัฐมนตรีหลายกระทรวง ในยามที่จำเป็นก็สามารถผลักดันภรรยา เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้แบบไม่ธรรมดาในเดือนเมษายน พ.ศ.2561 นายกฯพล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่งตั้งให้ท่านสนธยาเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และในเดือนกันยายน 2561 นายกรัฐมนตรีได้ใช้ม.44 แต่งตั้งท่านสนธยา เป็นนายกเมืองพัทยา ..งานดีย์ คือ ที่สุดครับ ปัจจุบันมีน้องชาย คุณวิทยา เป็นนายกอบจ.ชลบุรี, คุณอิทธิพล เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และคุณณรงค์ชัย เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลแสนสุข ดูแลชายหาดบางแสน

.. ในส่วนครอบครัว มีคุณแม่สติล อยู่และสมรสกับคุณสุกุมล มีบุตรสี่คน สนธยา ได้เลขศาสตร์ 25 มีความรู้ความสามารถ จิตใจใฝ่ทางธรรม สุขุมรอบคอบ มีความขยันหมั่นเพียร มีฐานะที่มั่นคง ผู้ใหญ่ให้สนับสนุน มีคู่ครองที่ดีคุณปลื้ม ได้เลขศาสตร์ 32 เป็นคนมีหลักการ มีเป้าหมายและรอบรู้กว้างขวาง มีความมุ่งมั่นตั้งใจ งานจะต้องดูแลเอง จึงจะสำเร็จได้ด้วยใจหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุน มีเสน่ห์ชื่อบวกนามสกุล ได้เลขศาสตร์ 57 มีความมั่นใจในตนเองสูง มีความทะเยอทะยาน หากปฎิบัติตนและทำงาน โดยสามารถรับฟังความคิดเห็นของที่ปรึกษา และคนที่หวังดี งานก็จะประสบความสำเร็จดังที่จิตใจคาดหวังไว้

ดูดวง ตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อ กับอ.รัก สุธีรักษ์ นิติศาสตร์บัณฑิต ม.รามคำแหง, โหราศาสตร์ไทย รุ่น 14 สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ฯ โทร / ไลน์ 092 - 2762854ขอบคุณและสวัสดีครับ ..ขอบคุณ Line Today ( ดูดวง )ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่แสดงผลงานของอ.รัก ครับ ..