posttoday

ดูดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 2553-1 ม.ค. 2554

26 ธันวาคม 2553

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

โดย พรายพรรณ โคบุตร

ห้ามพลาด!ดูดวงประจำสัปดาห์จากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.20 เม.ย.
การงานของคุณค่อนข้างวุ่นวายในลักษณะที่ทำให้คุณไม่ได้นั่งโต๊ะ แต่ต้องออกไปตรวจเช็ก ไปเสนอผลงานนอกสถานที่ รวมถึงร่วมงานเลี้ยงลูกค้าต่างๆ ด้านการเงินเรียกว่าน่าเป็นห่วง รายจ่ายมากจนทำให้คุณเครียด รายที่กู้ยืมมายิ่งต้องรอบคอบเรื่องใช้จ่าย สำหรับสุขภาพถือว่าดี แต่ควรระวังเรื่องกินดื่มมากเกินควร ส่วนความรัก คนโสดก็พอมีหวัง แต่ไม่รู้จะถูกใจแค่ไหน คนไม่โสดก็ยังอยู่ด้วยกันดี

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.21 พ.ค.
เรื่องงานถือว่าค่อนข้างน่าเบื่อในหลายด้าน รวมถึงตัวคุณเองที่ไม่ค่อยมีอารมณ์อยากจะจัดการภาระที่อยู่ในมือ บ้างก็มีข้อเสนอใหม่ๆ เข้ามา แต่คุณยังไม่ถูกใจนัก ด้านการเงินโดยรวมก็ไม่เลวนัก คุณยังพอเอาตัวรอดได้ แม้ว่ารายจ่ายจะมีมากจนน่าตกใจ สำหรับสุขภาพ ระวังโรคปวดหลัง ปวดเอว ไปตรวจเช็กบ้างก็ดี ส่วนความรัก คนโสดระวังจะอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม คนไม่โสดก็อย่าหาเรื่องทะเลาะกันดีกว่า

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.21 มิ.ย.
สถานการณ์เรื่องงานดูเผินๆ เหมือนจะวุ่นวายไม่รู้จักหยุดหย่อน แต่พอเอาเข้าจริงก็ไม่ได้มีปัญหาหนักหนาสาหัส เป็นเรื่องที่คุณนึกคิดแบบเวอร์ๆ ไปเอง ส่วนการเงินก็น่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย อาจสูญเสียเงินทอง เสียของรักหรือเสียทรัพย์สินที่ทำให้ชีวิตคุณยุ่งยาก ด้านสุขภาพจะมีปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ สำหรับความรัก คนโสดมีแต่เรื่องติดขัด คนไม่โสดก็จะมีปัญหา เรื่องอาจลามไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.23 ก.ค.
คุณต้องวิ่งวุ่นเพราะงาน ทั้งตามแก้ปัญหาและติดต่อประสานงาน ทำให้เครียดพอสมควร ระวังความสับสนจะทำให้งานเสียหาย ต้องจดจำเรื่องต่างๆ ให้ดี ส่วนการเงินถือว่าพออยู่ได้ ระวังเรื่องใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินตัว หากค้าขายของสวยๆ งามๆ จะทำกำไรได้ดี ด้านสุขภาพไม่มีปัญหา ถึงเจ็บป่วยก็เป็นเพียงเล็กน้อย สำหรับความรัก คนโสดหมั่นผูกมิตรเข้าไว้ก็จะมีโอกาส คนไม่โสดก็เก็บใจตัวเองให้เข้าที่หน่อย

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.23 ส.ค.
การงานในช่วงต้นๆ ต้องอาศัยความอึดอย่างมาก คุณยังอาจจะต้องเหนื่อยกับการแข่งขันหรือมีคู่แข่งปรากฏตัว แต่ในที่สุดก็จะผ่านไปได้อย่างโล่งอก ส่วนการเงินค่อนข้างวุ่นวาย จะเสียเงินมากเพราะความหน้าใหญ่ใจโตของตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุนกับใครในช่วงนี้ ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องน้ำหนักจะเกินพิกัดได้ง่าย สำหรับความรัก คนโสดอย่าเพิ่งหวังอะไรมากนัก คนไม่โสดอย่าใจอ่อนกับคนนอกบ้าน ยุ่งแน่

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.23 ก.ย.
งานของคุณเดินหน้าอย่างเชื่องช้าอืดอาด เรียกว่าลุ้นกันจนหัวใจจะวาย กว่าจะสำเร็จลุล่วงไปได้ คุณเองก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าทำใจเย็นและดำเนินไปตามขั้นตอน ส่วนการเงิน เรียกว่าอยู่ระดับกลาง แต่คุณมักจับจ่ายตามใจตัวเองและสิ้นเปลืองกับการเข้าสังคม ด้านสุขภาพก็อย่าประมาท วันดีคืนดีก็จับไข้เสียอย่างนั้น สำหรับความรัก คนโสดก็นอนคนเดียวไปก่อน คนไม่โสดก็เฉยๆ เฉื่อยๆ ไม่ค่อยสวีตกัน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.23 ต.ค.
การงานของคุณช่วงนี้เอื่อยเฉื่อย ไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้น ถือเสียว่าเป็นช่วงพักสมอง แต่ถ้าเป็นคนที่ทำการค้า กิจการอาจดูซบเซาเหงาหงอยไปสักนิด สำหรับการเงินก็ควรระมัดระวังสักหน่อย มีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สิน คนที่มีเจ้าหนี้ก็อาจโดนเร่งรัดให้รีบเคลียร์ ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องกินขนมนมเนยจนเอวหนา ด้านความรัก คนโสดยังไม่รู้สึกถูกใจใครง่ายๆ คนไม่โสดอย่าปล่อยให้แรงหึงเข้าครอบงำ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.22 พ.ย.
เรื่องงานไม่มีปัญหา อันที่จริงคุณก็จะไม่ค่อยได้ทำงานหรอก หนักไปทางออกงานสังสรรค์รื่นเริง หรือไม่เช่นนั้นก็จะได้ไปกึ่งเที่ยวกึ่งทำงานในต่างถิ่น สำหรับการเงินช่วงนี้ซื้อง่ายจ่ายคล่องจนกระเป๋าเบา อาจได้เป็นทั้งเจ้าหนี้และลูกหนี้พร้อมๆ กัน ส่วนสุขภาพก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสสมหวังมาก คู่ที่คบหามานานก็จะได้ลงเอยกัน ที่เคยเคืองขัดก็จะกลับมาดีกัน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.21 ธ.ค.
มีโอกาสดีที่จะได้ก้าวหน้าในสายอาชีพ ได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่กำลังจับตาดู คุณอาจได้เดินทางไปต่างประเทศเพราะเรื่องงานด้วย สำหรับการเงิน คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะจะต้องหมุนเงินให้ทัน เนื่องจากรายจ่ายมีมากเป็นพิเศษ ส่วนสุขภาพก็ยังคงแข็งแรงดี ไม่มีปัญหา ด้านความรัก คนโสดคงต้องปรับตัวบ้าง คนจะได้กล้าเข้าใกล้ คนไม่โสดขอให้ประนีประนอมกันมากๆ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.20 ม.ค.
การงานก็ดูไปได้เรื่อยๆ สบายๆ คุณอาจต้องกลับไปรื้อฟื้นความรู้หรือทักษะดั้งเดิมที่ไม่ได้ใช้มานานแล้ว บางรายอาจได้ทำงานเกี่ยวกับเด็กและการละเล่น สำหรับการเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น ทำอะไรก็ได้เงินทอง หากค้าขายก็จะได้กำไรดี มีโอกาสลงทุนเพิ่มเติม ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย อย่าปล่อยทิ้งไว้ ระวังโรคเก่ากำเริบ ด้านความรัก คนโสดขอให้ทำใจ คนไม่โสดก็จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันได้ง่าย

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.19 ก.พ.
มีเกณฑ์ก้าวหน้าเรื่องงาน แต่คุณอย่าใจร้อน เวลาทำงานก็ควรระมัดระวัง ปัญหาจะเกิดเพราะคุณไม่ละเอียดรอบคอบหรือทำงานไม่ประณีตเท่าที่ควร ด้านการเงินถือว่าดีมาก อาจได้รับมรดก ได้ทรัพย์สินจากผู้ใหญ่ ได้ของขวัญจากคนรัก มีโชคมีลาภ สำหรับสุขภาพถือว่าไม่ได้เลวร้าย คุณยังอึดและอดทนได้อีกนาน ส่วนความรัก คนโสดก็พอจะมีคนผ่านเข้ามาบ้าง คนไม่โสดหากมีปัญหา อย่าคิดแต่จะเอาชนะกัน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.20 มี.ค.
เรื่องงานตอนนี้เป็นไปแบบสบายๆ อาจจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ตื่นเต้นบ้างพอประมาณ แต่ก็ไม่ใช่โครงการใหญ่ประเภทอลังการงานสร้าง ด้านการเงินก็ไม่เลวเลย แต่จะหมดเงินไปกับเรื่องสวยงาม เกี่ยวกับงานศิลป์และงานเลี้ยงสังสรรค์ สำหรับสุขภาพทางกายไม่เท่าไหร่ แต่จิตใจออกจะว้าวุ่นอยู่บ่อยๆ ส่วนความรัก คนโสดก็คงจะต้องโสดกันต่อไป คนที่มีคู่แล้วก็นิ่งๆ เฉยๆ ไม่ค่อยสนใจกันนัก