posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 6-12 พ.ค. 2562

07 พฤษภาคม 2562

โดย....อาจารย์อรณา เปลี่ยนศรี

โดย....อาจารย์อรณา เปลี่ยนศรี

ดวงประจำสัปดาห์วันที่ 6 พฤษภาคม ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ดวงดาวประจำสัปดาห์หมุนเวียนเปลี่ยนแปลง ดวงชะตาคนย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ตามลักษณะของแต่ละคน ทุกสัปดาห์เช่นกัน ส่วนสัปดาห์นี้ เป็นการพยากรณ์ไทย - จีน-วัน-นักษัตร ครอบคุมทุกๆคน

ท่านที่วันอาทิตย์

คนวันอาทิตย์ มีลักษณะโดดเด่น. เป็นผู้นำ กล้าหาญ มั่นใจในตนเอง สง่างาม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใจกว้าง การพยายามสร้างอนาคตให้มีความมั่นคง. คุณมีปัญหารอบตัวอยู่เยอะ ทำในสิ่งที่คุณมีแล้วต่อยอดสิ่งนั้นออกไป งาน เงิน ความรัก จะทำให้คุณรู้สึกเหงาๆไม่มั่นคงอยู่บ้าง รอจังหวะอีกนิดค่ะเดี๋ยวก็กลับมาดีเช่นเดิมนะจ๊ะ วันอาทิตย์ตามโหราศาสตร์จีน วันระกา ธาตุดิน

การงาน

สัปดาห์นี้ เตรียมตัวพร้อมลุยให้พร้อม หลังเงียบเหงารอคอยมานานนะจ๊ะ. ทั้งการนัดหมายเจรจาการพูดคุยธุรกิจต่างๆ ประสบความสำเร็จไป ดั่งใจหมายได้ด้วยดี การงานที่ติดต่ออะไรที่ค้างคามานานจะสำเร็จดี แถมมีงานชิ้นโบว์แดงเข้ามาถึง 2 งาน พร้อมกันเลยจร้า เตรียมหาลูกน้อง คนสนิม คนที่ไว้ใจได้จริงๆ ให้มาช่วยเหลือรับผิดชอบได้เลยจร้า. แต่เน้นๆนะ ว่าต้องพิจารณาให้รอบคอบในการเลือกใช้งานคนมาช่วยนะจ๊ะ เพราะงานนี้พลาดไม่ได้จร้า

ความรัก

สัปดาห์นี้ คนที่มีครอบครัวแล้ว ระวังปัญหาเรื่องรักซ้อนซ่อนรัก รักแทรกเข้ามาพัวพันชุนมุน ชนิดสับรางกันไม่ทันเลยทีเดียวเชียว แต่ว่ารักที่ซ้อนนั้นอาจเป็นรักซ้อนที่มาจากการเอื้อด้วยผลประโยชน์ ต่อกันมากกว่าจะก่อให้มีปัญหาที่ยุ่งนยากตามมา ก็สับรางกันให้ดีๆ และชัดเจน เคลียร์กับครอบครัวตัวจริงให้ชัดเจนนะจ๊ะ. เดียวมันจะมีปัญหาบานปลายรัดตัวจนจุกอกแก้ไม่ตกนะจ๊ะ

การเงิน

สัปดาห์นี้มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย สายเปย์ แบบมีเหตุให้ต้องจุนเจือคนอื่นๆ อยู่ตลอดเวลา ส่วนโชคลาภ สิ่งที่หวังไว้ยังไม่สมดั่งหวัง การยื่นกู้ต่างๆ ต้องใจเย็นรอเวลานะจ๊ะ ส่วนท่านที่จะทำการขอยื่นวีซ่า ท่านอาจต้องควักจ่ายเงินส่วนต่างเพิ่มเติม เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกนะจ๊ะ

สุขภาพ

สัปดาห์นี้มีโอกาส ควรพาผู้สูงอายุภายในบ้านในครอบครัว ไปตรวจเช็คร่างกายบ้างนะจ๊ะ. ส่วนท่านใดที่มีสุขภาพไม่คอยดี บ่อยป่วยง่อมแงม แพ้อากาศ เจ็บคอ หายใจไม่สะดวก เหนื่อยง่าย ชวนให้หงุดหงิดจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆๆๆๆ จ๊ะ

สัปดาห์นี้

ท่านที่เกิดปีเถาะ ปีระกา ปีจอ ให้ระมัดระวังคำพูดคำจาไว้นะจ๊ะ อยากปากไว้ไปนะจ๊ะ เดี๋ยวจะสื่อสารผิดใจกันค่ะ หรือสื่อสารทางเดียว จะดีกว่าผ่านสื่อกลางนะจ๊ะ

เสริมโชคศิริมงคล

สัปดาห์นี้ควรไปทำบุญโลงศพ และใส่บาตรทำบุญ ปล่อยปลา 6 ตัว ไถ่ชีวิตสัตว์ ส่วนสีที่ถูกโฉลก เน้นสีทอง เหลือง นะจ๊ะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

คนวันจันทร์ เป็นคนรักสงบ มีจินตนาการสูง แต่อ่อนไหวง่าย อ่อนโยน มีอารมณ์ศิลปิน สัญญาเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ จะถูกแก้ไขปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น คุณจะได้รับความยุติธรรมมากขึ้น ในสัปดาห์นี้ทำอะไรต้องจริงจังกับชีวิตแล้วจะดีเอง งาน เงิน ความรัก ยังทำให้คุณปวดหัวอยู่บ้าง แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่ที่คุณเป็นหลัก ว่าจะควบคุมปัจจัยต่างๆได้สำเร็จหรือไม่ !! นะจ๊ะ วันจันทร์ตามโหราศาสตร์จีน เป็นวันเถาะ ธาตุน้ำ

การงาน

สัปดาห์นี้ ท่านใดจะไปสมัครงานหรือ ท่านใดตกงานอยู่ มีเกณฑ์ดีสามารถไปสมัครสอบผ่านได้งานนะค่ะ ถ้าไม่เลือกมากนะจ๊ะ. การงานประสบความสำเร็จตามที่ประสงค์ไว้. แม้การงานสัปดาห์นี้จะติดขัดนิดหนึ่งแต่ก็สามารถพูดคุยเจรจาตกลงกันได้ แต่ที่สำคัญจะทำการใด จะประสบความสำเร็จทำธุรกรรมอะไรก็ขอให้รอบคอบนะจ๊ะ

สัปดาห์นี้

ท่านที่เกิดปีกุน ปีมะแม ฟ้าเปิดทางแล้วลงมือ สมอง ลุยให้เต็มที่นะจ๊ะ เส้นชัยอยู่ในมือค่ะ คว้ามาให้ได้นะค่ะ ความสำเร็จรอท่านอยู่ค่ะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ฟ้าเปิดทางส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในการทำสัญญาและมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนคนที่มีปัญหาให้วิ่งหาขอให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือได้เลยจร้า ส่วนใครจะวิ่งกู้ ทำสัญญาทางการเงินได้อยู่นะ แต่ต้องใจเย็นรอนานนิด นึงช้าๆ อย่าใจร้อน เดี๋ยวจะเสียการใหญ่นะจ๊ะ เข้าตำราช้าๆ ได้พล่าเล่มงามจร้า

ความรัก

สัปดาห์นี้ คนมีครอบครัวความรักราบรื่น สดใส อบอุ่น รักใคร่ ปองดองกันดีมาก. ส่วนใครโสดเหงาป่าวเปลี่ยวมานาน จะมีแม่สื่อพ่อสื่อแนะนำคู่มาให้ เลือกให้ดีนะจ๊ะ เพราะมาหลายรูปแบบเลย แต่ส่วนใหญ่มาแบบคู่กิ้กคู่ผ่าน จ้า

สุขภาพ

สัปดาห์นี้ให้ระมัดระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบหายใจ ไซนัส ไมเกรน การมองเห็นให้มากๆๆๆ โดยเฉพาะท่านที่เกิดปีชวด ปีระกา และปีจอ ถ้ารู้สึกไม่สบาย มีอาการแปลกๆ ต้องรีบไปหาหมอนะจ๊ะ. อย่าปล่อยให้เป็นเยอะนะ

เสริมโชคสิริมงคล

สัปดาห์นี้มีโอกาสควรไปขอพรกับพระแม่เจ้ากวนอิมนะจ๊ะ งดเนื้อสัตว์ใหญ่ ถือศิล กินเจจร้า ส่วนสีที่ถูกโฉลกเน้นสีฟ้า นะจ๊ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร

วันอังคาร เป็นนักพูด นักคิด อดทน มองโลกในแง่ดี ฉลาด มีพรสวรรค์ กระตือรือร้น สัปดาห์นี้คุณต้องใช้ความคิดการวางแผน
เกี่ยวกับงานและเงินมากขึ้นเป็นพิเศษ คบกับคนเก่งที่อายุน้อยกว่าจะทำให้เห็นช่องทางทำเงินใหม่ๆ งาน เงิน ความรัก อยู่ในระดับกลาง สัปดาห์นี้ยังใช้ชีวิตอยู่อย่างปกติสุขจ๊ะ วันอังคาร ตามโหราศาสตร์จีน วันมะโรง ธาตุไม้

การงาน

สัปดาห์นี้ใครที่รอคอยคำตอบจากธรุกิจที่ติดต่อไว้นานวัน จนลืมไปแล้ว. วันนี้จะได้รับคำตอบที่หน้าพอใจมากแบบพลิกล๊อกกันน่าดู ธุรกิจการค้าเจริญก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ใครไปสมัครงานไว้จะได้ข่าวดีมีการติดต่อเรียกมาพูดคุยกัน จะเป็นวันที่ประสบความสำเร็จ เจรจาการงานเป็นอย่างดี สำเร็จตามที่หวังไว้นะจ๊ะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ใครที่ติดหนี้ไว้ เดินหน้าไปทวงถามหนี้จากลูกหนี้ได้เลยจร้า แต่ไม่ได้เต็มมาตามจำนวนที่เอาไปนะ แต่ก็ยังได้บ้าง ดีกว่าไม่ได้เลยนะ แต่ถ้าทำธุรกรรมอะไร ก็ตามที่เกี่ยวกับการเงินให้ระวังเรื่องเช็คให้ดีด้วย เช็คจะเด้งนะ ทาที่ดี รับเป็นเงินสดจะดีกว่าจ้า

ความรัก

สัปดาห์นี้ ความรักของคนภายในครอบครัวมีความสุขดี อบอุ่น เฮฮากันดี. แต่ส่วนใครที่ยังโสด ยังไม่มีคู่ก็ดูๆๆๆ กันก่อนนะ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ลงหลักปลักฐายนะ เพราะมาหลายรูปแบบมาก แถมที่ร้ายมาแบบหวังผล ทั้งผลประโยนช์ หรือเรื่องเงินจ้า

สัปดาห์นี้

สำหรับคนปีจอ ปีมะโรง ปีขาล จะทำอะไรให้รอบคอบ ระวังของจะตกหล่นหายได้นะจ๊ะ ตรวจสอบให้ดี อย่ารีบร้อน

เสริมโชคสิริมงคล

สัปดาห์นี้เน้นๆ ใส่บาตรทำบุญบ้าง สวดมนต์ เช้า-เย็น ถือศิล นะจ๊ะ ส่วนสีที่ถูกโฉลก เน้นสีม่วงนะจ๊ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ

คนวันพุธ มั่นคง ซื่อสัตย์ ขยัน ติดดิน ไว้ใจได้ทุกเรื่อง เสียสละ ในสัปดาห์นี้ต้องอดทนเก็บตัว เก็บความรู้สึก แล้วจะผ่านปัญหาไปได้ บุตรหลาน บริวาร คนในปกครองจะทำให้คุณปวดหัว งาน เงิน ความรัก ดูภายนอกว่าดีแต่ภายในนั้นอึดอัด สัปดาห์นี้ขอแค่อย่าเครียดปล่อยชีวิตไปตามธรรมชาติแล้วจะดีเอง ตามโหราศาสตร์จีน เป็นวันมะเส็ง ธาตุไม้

การงาน

สัปดาห์นี้การติดต่อการงานจะประสบความสำเร็จอย่างประสงค์ การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสได้ร่วมหุ้นร่วมทุน หรือทำงาน proected ใหม่ๆๆๆ ได้ แต่ก็ต้องขยันเป็นสองเท่าตัวนะ การติดต่อการงานราบรื่นดี

การเงิน

สัปดาห์นี้อาจจะติดขัดบ้างนะจ๊ะ ไม่ว่าจะ ติดต่อเรื่องเงินก็มีปัญหาทั้งเอกสาร และการเจรจา. โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสัปดาห์นี้จะทำอะไรต้องรอบคอบตรวจเช็คให้ดีๆ นะจ๊ะ รวมถึงการตรวจเช็คแผนกบัญชีบ้างก็ดีนะ กันไว้ดีกว่าแก้นะจ๊ะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ เป็นวันแห่งครอบครัวเลยจร้า. ครอบครัวมีความสุขดี แต่ก็ไม่วายเรื่องรักซ้อน รักแอบแฝงกลางใจ ที่แทรกเข้ามาแบบไม่รู้ตัว ต้องสับรางกันระวิง ทำให้มีปัญหารักสามเส้าเราสามคนได้นะจ๊ะ. ทางที่ดีหนักแน่นไว้จ๊ะ

สัปดาห์นี้

ท่านที่เกิดปีขาล ปีกุน ระวังจะลื่นล้มโดยไม่ทราบสาเหตุนะจ๊ะ. ระวังให้ดีจร้า

เสริมโชคมงคล

สัปดาห์นี้ควรไปไหว้ เจ้าแม่กวนอิมหรือพระแก้วมรกต. ไปทำบุญโลงศพให้เจ้ากรรมนายเวร จร้า ส่วนสีมงคลเน้นสีแดง.จร้า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัส รักอิสระ มองโลกในแง่ดี กระตือรือร้น พูดตลก ตอบโต้รวดเร็ว ปรับตัวง่าย ชอบงานสังคม สัปดาห์นี้ความคิดจินตนาการเฟื่องฟู อยากทำอะไรก็ห้ามใจตัวเองยากในสัปดาห์นี้ แถมยังมีโชคลาภเข้ามาให้ surprise ด้วย, งาน เงิน ความรัก. สัปดาห์นี้ดูสนุกมีสีสัน แต่จะมาเร็วไปเร็วจนน่าใจหาย สรุปว่าอยากทำอะไรก็ทำแต่ขอให้อยู่ในโลกของความเป็นจริงด้วยนะจ๊ะ วันพฤหัสบดี ตามโหราศาสตร์จีนเป็นวันมะเมีย ธาตุไฟ

การงาน

สัปดาห์นี้ สัปดาห์แห่งการต่อรองเจรจา ประสบความสำเร็จดี ที่เจรจาอะไรกับใครไว้จะได้คำตอบ แต่อย่าพูดตรงเกินไปในสัปดาห์นี้นะ เพราะเดี๋ยวจะพลิกลอกซ่ะก่อน ส่วนกิจการงาน หรือการร่วมหุ้นร่วมทุนที่ติดต่อประสานงานไว้ก็สำเร็จดี การงานก้าวหน้าติดต่ออะไรจะสำเร็จ จะเริ่มธุระกิจอะไรใหม่ขอให้ เจรจาให้รอบคอบ จึงตัดสินใจ ห้ามใจร้อน คิดให้ดี เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งงานจร้า งานจะเยอะมากๆๆๆๆ

การเงิน

สัปดาห์นี้อาจจะติดขัดนิดหนึ่ง. แต่ก็ยังพอขยับไปได้ แต่หากต้องรับเช็คมา ตรวจสอบเช็คให้ดีๆ นะจ๊ะ หรือรับเงินสดมาตรวจนับให้รอบคอบด้วยจ้า จะไม่ครบตามจำนวนนะจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ของสติ และความรอบคอบจ๊ะ

ความรัก

สัปดาห์นี้คนโสด จะมาแบบฉับพลันทันด่วน มาปุ๊ปโดนใจปั๊ปแบบคนนี้โดนเลย แต่คบกันไปก่อน นะอย่าเพิ่งใจร้อนด่วนได้นะจ๊ะ สืบประวัติให้ดีก่อน จึงคอยตัดสินใจ แต่รักก็แบบมาเร็วไปเร็ว บทจะมาก็มา บทจะไปก็ไปแบบไม่ทิ้งฝุ่นกันเลยจร้า ความรัก ภายในครอบครัวอบอุ่นกันดีจร้า

สุขภาพ

สัปดาห์นี้แข็งแรงดีจร้า แต่ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องผดผื่นคัน อาการร้อนวูบวาบ และระบบการย่อยอาหารบ้าง ที่สำคัญระวังผู้สูงอายุในบ้านจะป่วยนะจ๊ะ มีเวลาพาท่านไปตรวจเช็คสุขภาพด้วยนะจ๊ะ รวมถึงตัวท่านเองด้วยจ๊ะ

สัปดาห์นี้

ท่านที่เกิดปีชวด ปีมะแม ปีฉลู ระวังสุขภาพให้มากๆๆๆๆๆนะจ๊ะ อย่าปล่อยให้เจ็บหนักแล้วค่อยรักษานะจ๊ะ.

เสริมโชคมงคล

สัปดาห์นี้ ควรไปไหว้พระที่วัดชนะสงคราม นะจ๊ะ. ส่วนสีที่ถูกโฉลก สีส้ม เลยจร้า

ท่านที่เกิดวันศุกร์

คนวันศุกร์ เป็นคนรับผิดชอบ เสียสละ เป็นผู้ปกป้อง ใจดี ซื่อสัตย์ ยุติธรรม สัปดาห์นี้ยังคงทุ่มสุดตัวกับเรื่องงาน เป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้ทุก detailed แต่ความก้าวหน้าก็รอคุณอยู่ข้างหน้าด้วย งาน เงิน ความรัก ดูเหมือนเหนื่อยซึ่งคุณก็ยังไม่ยอมแพ้ และภายในจิตใจนั้นคุณกำลังยิ้มให้กับทุกก้าวที่ผ่านไปได้ วันศุกร์ตามโหราศาสตร์จีน เป็นวันมะแม ธาตุไฟ

การงาน

สัปดาห์นี้การติดต่อ สื่อสาร การประชาสัมพันธ์ หรือทำธุรกรรมต่างๆ จะได้รับข่าวดี แบบปัจจุบันทันด่วน ใช้สติในการตัดสินใจแบบรวดเร็วด้วย เพราะช้ามีสิทธิ์พลาดได้ ในการทำธุรกรรมต่างๆๆๆ ที่จะทำนั้นต้องคิดและพิจารณาให้ดี เอกสารทำแล้วเก็บข้อมูลให้ดี ระวังงานจะหายต้องเริ่มทำใหม่นะจ๊ะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ ต้องหมุนเงินกันระวิงสักนิด อาจเกิดการติดขัดบ้าง การเจรจากู้ที่ติดต่อเรื่องกับแบงค์ไว้ จะมีปัญหาไม่ประสบความสำเร็จตามที่ตกลงเจรจาไว้ ยังคงต้องร้องเพลงรอต่อไป รอเวลาที่แบงค์จะติดต่อมานะจ๊ะ ห้ามไว้ใจใครเด็ดขาดนะจ๊ะ ทำอะไรให้ รอบคอบมากที่สุดในสัปดาห์นี้

ความรัก

สัปดาห์นี้ความรักในครอบครัวมีความสุขดี อบอุ่น ชื่นมื่นกันดี แต่ระวังปัญหาจะมีกิ้กกั๊กเข้ามา ก่อกวนหัวใจ และสร้างปัญหามาให้แก้ไขนะ. ส่วนคนโสด สัปดาห์แห่งเสน่ห์หา จะมีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษแบบไม่คาดคิด มีคนเข้าแจกขนมจีบแยอะมากๆๆๆ. เลือกให้พอเลือกที่เหมาะนะจ๊ะ แต่ก็อยากเลือกมากจนหายไปหมดนะจ๊ะ

สัปดาห์นี้

ท่านที่เกิดปีฉลู ปีจอ ปีชวด ระวังสุขภาพด้วยนะจ๊ะ หาหมอตรวจสุขภาพบ้าง อย่าชะล้าใจจนเจ็บหนักนะจ๊ะ

เสริมโชคมงคล

สัปดาห์นี้แนะนำไปทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา จำนวน 21 ตัว นะจ๊ะ ส่วนสีเน้น สีเขียว

ท่านที่เกิดวันเสาร์

คนวันเสาร์เป็นผู้มีปัญญา อดทน นักวิเคราะห์ สง่างาม ชาญฉลาด สัปดาห์นี้ อย่าปล่อยให้ความคิดด้านมืดหรือสิ่งที่มอมเมาทำร้ายคุณโดยไม่รู้ตัว จะทำอะไรก็ตามให้นึกถึงข้อดีข้อเสียและอนาคตในวันหน้า งาน เงิน ความรัก เหมือนจะดีแต่ในระยะสั้นเท่านั้น สรุปว่าขอให้เลือกแต่สิ่งดีงามเข้ามาชีวิตในช่วงนี้นะจ๊ะ. วันเสาร์ตามโหราศาสตร์จีน วอก ธาตุไม้

การงาน

สัปดาห์นี้ สัปดาห์ของการเจรจาต่อรอง. ท่านที่ติดต่ออะไรไว้จะได้รับคำตอบอย่างดี ตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อประสานงานเรื่องใดไว้จะได้ผลดีมาก แบบนี้หล่ะที่คิดไว้เลย แต่ให้ระมัดระวังเรื่องการสูญหายของเอกสาร ต้องจัดเก็บ ให้ดีเป็นระบบระเบียบ หรือทำอะไรก็ต้องรอบคอบไว้นะจ๊ะ

การเงิน

สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์แห่งขุมทรัพย์ จะมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด คาดฝัน จะประสบความสำเร็จมีเงินแบบลับๆ หรือที่ซ้อนๆเอาไว้ มาให้ใช้กันแบบมีเฮ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ในทุกๆเรื่อง มีเกณฑ์การลงทุนเพิ่มขึ้นก็ได้. ฟ้าเปิดช่องทางให้แล้วจ๊ะ อย่าได้รอช้า รีบดำเนินการสานต่อนะจ๊ะ

ความรัก

สัปดาห์นี้ ใครที่เป็นคนโสดจะมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ไม่คาคฝัน มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แบบสวย/ หล่อเลือกได้กันเลยทีเดียว แต่ก็พิจารณาไตร่ตรองเลือกให้ดี เพราะจะมาแบบรักเพื่อเลือก แก้เหงา ส่วนคนมีคู่มีครอบครัว ความรัก ภายในครอบครัวมีความสุข อบอุ่น สามัคคีกันดีจร้า

สัปดาห์นี้

ท่านที่เกิดปีขาล ปีกุน ให้ระมัดระวังการสูญหายของสิ่งของให้ดี วางไว้ตรงไหน ซ่อน เก็บ ไว้ตรงไหน จำให้ดีนะจ๊ะ

เสริมโชคมงคล

สัปดาห์นี้ ควรไปทำบุญโลงศพ หรือบริจาคทาน ให้กับผู้ยากไร้ สีที่ถูกโฉลก เน้นสีเทา นะจ๊ะ

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 6-12 พ.ค. 2562 อาจารย์อรณา เปลี่ยนศรี