posttoday

ดวงรอบสัปดาห์ทำนายระหว่างวันที่ 11-17 มี.ค. 2561

11 มีนาคม 2561

ราศีเมษ คุณจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีโอกาสได้ออกไอเดียหลายอย่าง

โดย  พรายพรรณ โคบุตร

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย.

คุณจะได้ทำงานที่น่าตื่นเต้น มีโอกาสได้ออกไอเดียหลายอย่าง รวมถึงจะได้ฝึกการทำงานหลายหน้าที่ที่คุณไม่เคยทำ อย่าสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มุ่งหวังจะบั่นทอนกำลังใจของคุณ สำหรับการเงิน มีแนวโน้มของการเสี่ยงลงทุน แต่ยังไม่เห็นหนทางที่จะนำไปสู่กำไรอย่างชัดเจน ส่วนสุขภาพ ระวังจะบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากการออกกำลังกาย ด้านความรัก โอกาสของคนโสดอยู่ที่งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย.-21 พ.ค.

คุณทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังจะมีข้อผิดพลาดในส่วนที่เป็นรายละเอียด จึงต้องระวังให้ดี ต้องคิดก่อนทำและอย่าเกียจคร้านเรื่องการเตรียมงาน ทุกอย่างต้องพร้อมเสมอ สำหรับการเงิน ควรจำกัดการใช้จ่ายให้อยู่แต่ในรายการที่จำเป็น อย่าจ่ายเงินสะเปะสะปะ ไม่ควรลงทุนกับธุรกิจรายย่อย ส่วนสุขภาพ ระวังโรคอ้วน น้ำหนักเกินเกณฑ์ ด้านความรัก ดูไม่ค่อยดี จะมีปัญหาที่แก้ไม่ตก

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค.-21 มิ.ย.

การงานจะทำให้คุณเป็นกังวลตลอดเวลา ต้องพยายามมองในแง่บวก อย่าเพิ่งกังวลกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง อย่าปล่อยให้คนอื่นตัดสินใจแทน และพยายามเลี่ยงการต่อปากต่อคำ สำหรับการเงิน จะมีปัญหาที่ทำให้เป็นกังวล อาจเป็นเรื่องการซื้อขายที่คุณไม่แน่ใจว่าจะคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปหรือไม่ ส่วนสุขภาพ ระวังจะเกิดความเครียดสะสม ต้องหาทางระบายออก ด้านความรัก คนโสดต้องอดทนรอกันต่อไป

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย.-23 ก.ค.

คุณกำลังจะได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือได้เป็นผู้บุกเบิกโครงการใหม่ที่ทำให้รู้สึกกระตือรือร้น คุณจะต้องลงแรงและความคิดกับงานนี้ไม่น้อย แต่ก็เป็นการทำงานหนักที่มีความสุข สำหรับการเงิน มีโอกาสหาเงินก้อนใหญ่ ได้เริ่มโครงการเก็บเงินจำนวนไม่น้อยเพื่ออนาคต หรือได้ลงทุนกับธุรกิจใหม่ ส่วนสุขภาพอยู่ในระดับดีถึงดีที่สุด ด้านความรัก คนโสดอาจได้เริ่มต้นความรักอย่างเรียบง่ายและจริงใจ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค.-23 ส.ค.

มีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน หรือคุณอาจโดนโยกย้ายไปทำงานในสถานที่อื่น เปลี่ยนหน้าที่และความรับผิดชอบ มีวิธีการทำงานแบบใหม่ ทำให้ต้องปรับตัวอย่างมาก สำหรับการเงิน อย่าเอาแต่ใจตัวเอง หัดรับฟังคำเตือนของคนอื่นเสียบ้าง ไม่อย่างนั้นอาจเสียเงินก้อนใหญ่ ส่วนสุขภาพ ถ้าเครียดมาก ต้องหาทางเปลี่ยนบรรยากาศ ด้านความรัก คุณอาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสับสน ต้องใจเย็นๆ

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค.-23 ก.ย.

คุณต้องใช้ความอดทนอย่างต่อเนื่องในการทำงาน กว่าจะเห็นผลลัพธ์ขั้นสุดท้าย คุณก็แทบจะถอดใจ ต้องหมั่นปลุกปลอบตัวเอง พยายามเก็บรายละเอียดงานให้ดี อย่าให้พลาด สำหรับการเงิน มีโอกาสจะได้ผลกำไร เงินตอบแทนจากการลงทุนลงแรงก่อนหน้านี้ แต่ต้องรอนานกว่าที่คิด ส่วนสุขภาพ ร่างกายทรุดโทรมง่ายเพราะกินอยู่ไม่ดี ด้านความรัก คนโสดยังขอเวลาคบหาดูใจกันแบบเพื่อนไปก่อน

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย.-23 ต.ค.

คุณโหมทำงานมากเกินไปจนรู้สึกหมดเรี่ยวหมดแรง แม้ว่าใจจะยังสู้ แต่สุดท้ายคุณก็ต้องยอมรับขีดจำกัดของตัวเอง บางทีอาจจะต้องรีบจบงานทั้งที่คุณยังไม่พอใจผลงานนัก สำหรับการเงิน ยังไม่ค่อยดี คุณยังอดใช้จ่ายเกินตัวไม่ได้ ทั้งที่ควรประหยัด แต่สถานการณ์ก็คงจะไม่แย่ไปกว่านี้อีกแล้ว ส่วนสุขภาพ หากเจ็บป่วย จะได้เจอหมอหรือผู้ให้คำแนะนำที่ดี ด้านความรัก คนโสดจะมีผู้สูงอายุมาถูกใจ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การทำงานบางส่วนของคุณจะต้องพึ่งพาคนอื่น คุณจะต้องมีทีมคอยช่วยเหลือ บางชิ้นงานก็ไม่สามารถทำตามลำพังได้ คุณอาจได้รับมอบหมายให้บริหารจัดการหน้าที่ของคนในทีม สำหรับการเงิน มีแนวโน้มว่าจะได้ผลกำไรผ่านการลงทุนร่วมกับผู้อื่น มีโอกาสดีที่จะเริ่มลงทุนกับไอเดียใหม่ๆ ส่วนสุขภาพ โดยรวมแล้วไม่มีปัญหา แต่อาจกังวลไปเอง ด้านความรัก คนโสดอาจได้เจอคู่รักที่ใจดี ใจกว้างมากๆ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย.-21 ธ.ค.

ตอนนี้เหมาะที่จะเริ่มโครงการใหม่ คนที่กำลังจะสมัครงานใหม่หรือเริ่มต้นกิจการส่วนตัว จะมีลู่ทางที่สดใสรออยู่ คุณจะทำได้ดีถ้าเป็นงานเกี่ยวกับการให้คำปรึกษา สำหรับการเงิน มีโอกาสหาเงินทองเพิ่มเติม อาจสร้างธุรกิจใหม่ได้จากสิ่งที่คุณเคยทำเล่นๆ เป็นงานอดิเรก ส่วนสุขภาพ จะสนใจหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคที่คุณกังวล ด้านความรัก บางคู่อาจได้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันก่อน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค.-20 ม.ค.

การงานโดยรวมแล้วจะเป็นไปด้วยดี มีความมั่นคง คุณจะยุ่งอยู่กับการจัดสรรงบประมาณและแหล่งวัตถุดิบเพื่อการผลิตขององค์กรหรือบริษัท หรือจะได้ดูแลเรื่องการก่อสร้างอาคาร สำหรับการเงิน สถานการณ์ทั่วไปนับว่ายังไม่เลว แต่คุณต้องดูแลการใช้จ่ายและการลงทุนอย่างจริงจัง ส่วนสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ โรคหวัด โรคภูมิแพ้ ด้านความรัก อย่าปล่อยให้ปัญหาในอดีตกลับมาสร้างรอยร้าวได้

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.-19 ก.พ.

การงานดูสับสน มีความยุ่งเหยิงวุ่นวายที่รบกวนสภาพแวดล้อมในการทำงานของคุณ ความดื้อรั้น ยึดมั่นถือมั่นแต่ความคิดของตัวเองจะทำให้งานของคุณต้องล่าช้าหรือติดขัด สำหรับการเงิน จะมีการถกเถียงเกี่ยวกับทรัพย์สมบัติ อสังหาริมทรัพย์ หรือต้องเคลียร์เรื่องลิขสิทธิ์ให้ชัดเจน ส่วนสุขภาพ คุณอาจเคียดจนมองข้ามความเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ด้านความรัก คนโสดอาจพบรักเมื่อไปต่างถิ่น

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ.-20 มี.ค.

การทำงานของคุณตอนนี้ต้องอาศัยกำลังคนจำนวนมาก ถ้ามีทีมงานคอยช่วยเหลือจะทำให้งานก้าวหน้าได้ดีกว่าการลุยเองคนเดียว โดยเฉพาะผู้ร่วมงานที่ช่วยแบ่งเบาภาระด้านงบประมาณ สำหรับการเงิน คุณมีโอกาสได้เข้าร่วมลงทุนกับคนอื่นๆ แม้จะมีความเสี่ยงสูง แต่ก็มีแนวโน้มที่ดี ส่วนสุขภาพ อาจมีปัญหาเรื่องโภชนาการที่ไม่สมดุล ด้านความรัก คุณอาจหงุดหงิดที่คู่รักไม่ค่อยชอบแสดงออก