posttoday

ON-TOP ขึ้นไป...ให้เป็นยอดหญิงในใจเขา

24 มีนาคม 2557

วลีเด็ดอย่างผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า ส่วนผู้หญิงเป็นควาญช้างคงจะไม่ใช่เอาไว้แซวกันสนุกๆ เท่านั้นแล้วละ

วลีเด็ดอย่างผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า ส่วนผู้หญิงเป็นควาญช้างคงจะไม่ใช่เอาไว้แซวกันสนุกๆ เท่านั้นแล้วละ ถ้าเราได้ลองแบบซีมูเลเตอร์เสมือนจริงกัน อย่างวูแมน ออน ท็อป ท่ายากที่สาวๆหลายคนบอกว่าก๋ากั่นไม่พอทำไม่ได้ แต่ถ้าเชี่ยวชาญขั้นเทพก็ต้องผ่านการฝึกฝนกระบวรท่าให้เราไปถึงฝั่งฝันทั้งฉันและเธอได้

เช็คอุปกรณ์เขาให้พร้อม

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี ก่อนหญิงสาวอย่างเราจะขึ้นไปบรรเลงเพลงรัก ขอให้เรายั่วยวนเขาให้มากที่สุด คิดว่าอะไรเซ็กซี่ในตัวโปรดงัดออกมาเล้าโลมสุดพลัง โดยเฉพาะแท่งระเบิดเวลาของเขา ลองเอามาเซย์ฮัลโหลกับน้องคริสอริสแต่อย่าเพิ่งใส่เข้าไปนะ แกล้งทรมานใจเขาเล่นๆแป๊บนึง จะได้บิ้วอารมณ์เราไปด้วย

บอกเขาให้รู้ทิศทางหน่อย

ท่านี้บอกเลยว่าผู้ชายบางคนจะนอนชิลล์เลยเพราะไม่รู้ว่าตัวเองต้องเอามือไปไวที่ไหนตรงนี้เป็นทางของเราแล้ว อยากให้เขาช่วยพยุงสะโพกก็จับมือเขามาแหมะไว้ที่ก้นเรา เอาไว้ตรงหน้าอกหน้าขา เยื้องย่างทุกความเคลื่อนไหวของเราจะทำให้เขายิ่งตื่นเต้นหลงเราไม่ลืมหูลืมตา

อย่าตะบี้ตะบันสุดแรงเกิด

ร้อยทั้งร้อยผู้ชายไม่ได้คิดว่าเรายิ่งทำแรงๆ ยิ่งเสียวหลอกนะ เขาอาจเจ็บจนจุกหรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันแท่งหักก็เคยมีคนเกิดมาแล้วเขาบอกว่าอยู่ที่จังหวะและความเร็วต่างหาก อาจจะเนิบๆ ไปก่อนจากนั้นค่อยเร่งสปีด แต่ขอบอกว่าอ่านนะง่ายแต่ทำจริงสาวๆ ต้องมีช่วงขาและช่วงล่างที่แข็งแรงพอตัว ถ้าอยากเจ๋งจริงต้องฟิตไว้ก่อน

ค้นหาพิกัดเหลี่ยมมุม

ต่อไปขอเป็นความพึงพอใจของฝ่ายหญิงขณะใช้งานบ้าง เคล็ดลับจริงคืออย่าค้างไว้ท่าเดียวเช่นขึ้นๆลงๆ แล้วต่อด้วยเคลื่อนสะโพกวนๆ ดูบ้าง จากนั่งบนเข่าก็เปลี่ยนเป็นนอนทับบนตัวเขาให้น้องเขาเจอจีสปอตของเราอย่างเต็มที่ หรือถ้าหันหน้าเจอกันเบื่อแล้ว ลองหันหลังให้เขา เราหันไปทางเท้าเขาก็รู้สึกเก๋ไก๋ชไนเดอร์แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

ขอบคุณเนื้อหาจากนิตยสาร CLEO ฉบับเดือนมีนาคม 2014