posttoday

SEX TALK

17 มกราคม 2557

เรื่องของเรื่องก็คือถ้าคุณอยากแอ้มผู้หญิงหน้าตาดีสักคนคุณต้องมีเงินในบัญชีจำนวนหนึ่ง

โดย...แป้งร่ำ

สารพันปัญหาที่อยากรู้เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง ข้างเตียง ใต้เตียง ในรถ หรือจะที่ไหน ส่วนไหน เมื่อไหร่ เขียนมาหาเรา เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญสาวสวยที่จะตอบปัญหาให้ชายหนุ่มทุกคนเข้าใจผู้หญิงได้ดีขึ้น และนี่คือคำถามบางส่วนที่มาจากหนุ่มน้อยของเราที่อยากถามมืออาชีพ

Q : ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดบ่อยแค่ไหนครับยากไหม ได้ยินเขาว่ากันว่า "60เปอร์เซนต์ของผู้หญิงไม่เคยถึงเลยตลอดชีวิต" ขนาดนั้นเชียวหรือครับ แล้วผมควรทำอย่างไรให้เธอฟิน

A : ขอทราบชื่อคุณได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ เบอร์ก็ยังดี คืออย่างนี้นะนะ ข่าวลือ สิ่งทีคุณได้ยินมาส่วนมากไร้สาระ ส่วนน้อยเป็นเรื่องจริงค่ะ 60 หรือ 65 หรือ 90 เปอร์เซ็นต์ ดิฉันไม่เคยวัดชัดๆ ให้ร้าวใจ

   ผู้หญิงเราเกิดมาพร้อมใบปริญญาด้านความนอยด์ สวยหรือยัง หน้าพุ่งหรือป่าว ผิดขาวจนกระดาษอายก็ยังต้องกระเดือกกลูตาไธโอนเข้าไปให้ตาบอด เพราะกลัวจะยัง"กระจ่างใส" ไม่พอ ความกังวลจำนวนมหาศาลนั่นเองที่เป็นอุปสรรคขวางกั้นไม่ให้เธอเข้าสู่เส้นชัย โถ! คุณขา แค่เรื่องพุงออกไม่ออกยังทำเอาเครียดแทบบ้า บนเตียงนี่ไม่มีอะไรให้หลบนะคะ ล่อนจ้อนตัวเปล่าๆ ไม่กังวลก็ไม่ใช่ผู้หญิงแล้ว เมื่อกังวลแล้วไม่อาจตัดให้ขาด ต่อให้ผู้ชายเพียร "ทำ" แค่ไหนมันก็ไม่ถึง ซ้ำร้ายคือเมื่อไม่ถึงแต่ก็ยังอุตส่าห์ "กังวล" ว่าผู้ชายจะน้อยใจจึง "แสร้งว่าถึง" คราวนี้ไปกันใหญ่ ผู้ชายดูไม่ออกหลอกค่ะ คุณจะไปอ่านตำราที่ไหนมาก็ได้ แต่ฟังดิฉันไว้ชัดๆ ตรงนี้ 99.99 เปอร์เซ็นต์ของผู้ชายแยกแยะฟินจริงกับฟินปลอมไม่ออกเหตุผลก็ง่ายๆ คือมันหื่นเสียแล้ว

   แต่ทว่าคำถามสุดท้ายน่ารักที่สุดเลยค่ะทำอย่างไรให้เธอฟิน ผู้หญิงทุกคุนแตกต่างกันในรายละเอียดนะคะ แต่หลักการมีอยู่ว่าจงทำอย่างไรให้เธอสบายใจ ถ้าเธอขาดความมั่นใจในรูปลักษณ์ตัวเองตลอดจนเรื่องอย่างว่า แนะนำให้ "ปิดไฟ" ค่ะ หรือให้มีเซ็กซ์พร้อมเสื้อผ้า แก้บางเม็ด ถลกบางส่วน วับๆ แวมๆ เร้าใจจะตาย ที่สำคัญข้อดีของการไม่เปลือยคือทำให้เธออุ่นใจ เอาวะ! เปิดนิดแพลมหน่อย เราอาจดูเอ็กซ์สูสีเมแกน ฟ็อกซ์(บ้าง บางเสี้ยว บางองศา) เมื่อไหร่ที่เธอเรียกความมั่นใจได้ประมาณนี้ รับรองมีฟิน

Q : พี่ฮะ อะไรคือกลเม็ดมัดใจผู้หญิงทำให้เธอหลงจนยอมไปนอนด้วยฮะแม้จะเพิ่งรู้จักกัน

A : อย่างแรกนะคะ เรียก "พี่" เหมือนที่น้องทำอย่างนี้ไม่ใช่คำตอบ อย่างที่สอง การถามอะไรโง่ๆซึ่งๆหน้า ถ้าน้องไม่ได้มีหน้าตาอย่างณเดชน์หรือใกล้เคียง เปอร์เซ็นต์ที่น้องจะได้หญิง "ไม่มี" สวนทางกับที่น้องจะได้หมัด "มี" สูงมาก นี่ดิฉันไม่ได้นะคะ แต่กำลังตอบคำถามของคุณอย่างเห็นภาพชัดๆ เข้าใจง่ายๆ

   ถ้าเราพูดกันเรื่องความง่าย ทั้งสองเพศไม่ต่างกันค่ะ ปัจจัยของการได้อะไรมาง่ายๆ หนีไม่พ้นเรื่องเงินและหน้าตา คุณอาจจะมั่นใจว่าลีลาคุณเด็ด คารมคุณเป็นต่อ มีบุคลิกสุภาพประหนึ่งพระเอกหนัง คุณคงต้องผ่านผู้หญิงมาไม่น้อยแล้วในชีวิต ผู้หญิงเป็นโรคแพ้ความดีรักษาไม่หายค่ะ ดีจริงดีปลอมไม่รู้ ถ้าดูว่าใจดี เรารักทั้งนั้น แต่เรื่องของเรื่องก็คือถ้าคุณอยากได้ผู้หญิงหน้าตาดีสักคนภายในเวลา 1 คืนถึง 1 สัปดาห์ คุณจำต้องมีเงินในบัญชีจำนวนหนึ่ง (ซึ่งมากและคุณต้องเอาออกมาใช้ได้! แหงสิยะ) ไม่ต้องหล่อขั้นเทพ หรือมีหน้าที่การงานอันเป็นประโยชน์ต่อคู่กรณี อย่างใดอย่างหนึ่งทั้งหมดนั่น

   หากพิจารณาแล้วว่ามีเพียบพร้อม โปรดแจ้งความจำนงเข้ามาอีกครั้งค่ะ  

ขอบคุณ ELLEMEN ฉบับเดือน ธันวาคม

SEX TALK