posttoday

Britney Spears โวยถูกการ์ดนักบาส NBA ทำร้าย ตำรวจชี้นักร้องสาวตบหน้าตัวเอง

08 กรกฎาคม 2566

หลังตรวจสอบข้อเท็จจริงจากการดูกล้องวงจรปิด ตำรวจลาสเวกัสให้ความเห็นว่าบอดี้การ์ดของ Victor Wembanyama นักบาสดาวรุ่งจาก NBA พยายามผลัก Britney Spears ออกไปเพื่อรักษาความปลอดภัย แต่ศิลปินระดับโลกกลับตบหน้าตัวเองพร้อมโวยว่าถูกทำร้าย

Britney Spears เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี โดยบอกว่าเธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ Victor Wembanyama นักบาสดาวรุ่งจาก NBA ทำร้ายร่างกาย 

ในแถลงการณ์ที่โพสต์บน Twitter เมื่อวันพฤหัสบดี Britney Spears กล่าวว่าเธอเห็น Wembanyama เป็นครั้งแรกที่ล็อบบี้โรงแรมในลาสเวกัสขณะที่เธอเพิ่งกลับจากการรับทานอาหารเย็น และเธอต้องการเขาไปทักทายเขาเพื่อแสดงความยินดีกับความสำเร็จในวงการ NBA

“บริเวณรอบๆเสียงดังมาก ฉันเลยพยายามเข้าไปแตะไหล่เขาเพื่อให้เขาสนใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเขาก็ตบฉันด้วยหลังมือต่อหน้าฝูงชน โดยไม่หันกลับมามองด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ ศิลปินสาวระดับโลกยังเล่าต่อว่าด้วยแรงนั้นทำให้แว่นของเธอเกือบหลุดและทรุดลงกับพื้น

ขณะที่ทางด้าน Wembanyama นักบาส NBA ดาวรุ่งวัย 19 ปี จาก San Antonio Spurs กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะที่เขากำลังเดินไปตามโถงทางเดิน มีใครบางคนพยายามดึงความสนใจของเขา ด้วยการคว้าไหล่เขาจากด้านหลัง แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้ผลักเธอออกไป อย่างไรก็ตาม เขาไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างเนื่องจากถูกสั่งให้เดินต่อไปเรื่อยๆ อย่าหยุด

เขายังเสริมว่า เขาไม่รู้เลยว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้แรงไปมากขนาดไหน และเพิ่งมาทราบในภายหลังว่าบุคคลที่ถูกทำร้ายคือ Britney Spears

อย่างไรก็ตาม Britney Spears ได้โต้ตอบว่าเธอไม่ได้คว้าไหล่เขาจากด้านหลัง เพียงแค่แตะไหล่เบาๆเท่านั้น นอกจากนี้เธอยังให้ความเห็นว่า เมื่อครั้งที่เธอถูกห้อมล้อมโดยแฟนคลับราว 20 คน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเธอก็ไม่เคยใช้ความรุนแรงกับพวกเขาเลยสักครั้ง

ขณะเดียวกันในแถลงการณ์ของตำรวจลาสเวกัสที่ส่งให้ CBS News ระบุว่า ทางกรมได้สอบสวนต่อเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากการดูกล้องวงจรปิด ตำรวจลาสเวกัสให้ความเห็นว่าบอดี้การ์ดของ Victor Wembanyama นักบาสดาวรุ่งจาก NBA พยายามผลัก Britney Spears ออกไปเพื่อรักษาความปลอดภัย แต่ศิลปินระดับโลกกลับตบหน้าตัวเองพร้อมโวยว่าถูกทำร้าย ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมและออกหมายเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ Britney Spears ยังโพสต์เพิ่มเติมโดยระบุว่า “ปัจจุบันมีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้นมากเกินกว่าที่ควรจะเป็น ฉันขอยืนหยัดเคียงข้างเหยื่อทุกคนและขอส่งกำลังใจให้พวกคุณทุกคน