posttoday

โรนัลโด้ จะไปร่วมทีม Al Nassr ของ ซาอุดิอาระเบีย

31 ธันวาคม 2565

สถานีโทรทัศน์ อัล-อาราห์บาริยา ของซาอุดีอาระเบีย รายงานผ่านเว็บไซต์เมื่อวันศุกร์ คริสเตียโน โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะเข้าร่วมสโมสรซาอุดีอาระเบีย อัล แนสเซอร์ ด้วยสัญญา 2 ปี แต่สโมสรยังไม่ได้ประกาศข้อตกลงและตัวแทนของโรนัลโด้ยังไม่แสดงความคิดเห็นกับข่าวนี้

 โรนัลโด้ วัย 37 ปี ออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ที่ด้วยอารมณ์รุนแรง และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั่วโลก หลังกล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนถูกสโมสรทรยศและเขาไม่ได้เคารพผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก

ก่อนหน้านี้ เขาติดทีมชาติของโปรตุเกสในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ที่ซึ่งเขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำประตูได้ในฟุตบอลโลกห้าครั้ง หลังจากเขาเป็นผู้ยิงลูกจุดโทษในนัดเปิดสนามของกลุ่ม H กับกานา โปรตุเกสแพ้ในรอบรองชนะเลิศต่อทีมโมร็อกโก

โรนัลโด้ จะไปร่วมทีม Al Nassr ของ ซาอุดิอาระเบีย

โรนัลโด้ กล่าวว่ากาตาร์อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขาเนื่องจากเขาวางแผนที่จะแขวนสตั๊ดตอนอายุ 40 ปี การย้ายไปเล่นกับทีมในซาอุดีอาระเบีย มีแนวโน้มที่จะเป็นการส่งท้ายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพของเขา โรนัลโด้ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นยุคปัจจุบันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคู่กันกับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักเตะชาวอาร์เจนตินา