posttoday

ฮือฮา ! โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เที่ยวไทยโพสต์โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง

23 กุมภาพันธ์ 2567

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสวิสเซอร์แลนด์ เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทยพร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง 1 ใน Soft power ของไทยด้วย

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์โดยเฉพาะชาวไทยเมื่อโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิส มือ 1 ของโลก ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย และเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านโซเชียลส่วนตัวของเขาใน อินสตาแกรม ว่าเวลานี้เขาอยู่ที่ไทย
 

ฮือฮา ! โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เที่ยวไทยโพสต์โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง

โดยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 20 ครั้งโพสต์ว่าเขากำลังล่องเรือไปชมตลาดน้ำ พร้อมทั้งโชว์ภาพขณะกินข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นอีก 1 ซอฟต์พาวเวอร์ที่ขึ้นชื่อของประเทศไทยด้วย

สำหรับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แม้จะเลิกเล่นเทนนิสไปแล้วเมื่อปี 2022 แต่เจ้าตัวยังมีรายได้จากการผันตัวมาร่วมออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นอย่าง ยูนิโคล (Uniqlo) ส่วนรายได้ขณะเล่นเทนนิส "เฟดเอ๊กซ์" ได้เงินรางวัลไป 130,594,339 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 4,700 ล้านบาท นับเป็นนักเทนนิสที่ได้รับเงินมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก 

ฮือฮา ! โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เที่ยวไทยโพสต์โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง ฮือฮา ! โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เที่ยวไทยโพสต์โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง ฮือฮา ! โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เที่ยวไทยโพสต์โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง