posttoday

นายกเศรษฐา เสียดายจะพลาดชมศึกแดงเดือด ย้ำ “หงส์แดง” ชนะ 5-0

15 ธันวาคม 2566

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีฯ กล่าวรู้สึกเสียดายจะพลาดชมศึกแดงเดือดวันอาทิตย์ 17 ธ.ค. 66 ยังยืนยันสกอร์เดิมว่ายังไง ลิเวอร์พูล จะชนะ แมนยู 5-0

วันนี้ (15 ธ.ค. 66) นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง  กล่าวถึงการติดตามรับชมฟุตบอลทีมโปรด (ลิเวอร์พูล) ที่มีกำหนดการแข่งขันกับทีมคู่ปรับสำคัญอย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด เวลา 01.30 น. (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) ว่า เสียดายที่ติดตามไม่ได้ เพราะเวลาที่แข่งขันเป็นช่วงที่ดึกเกินไปก็คงไม่ไหว แต่ยังยืนยันคำตอบเดิมว่า “ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านถล่มแมนยู 4-5 ลูก”
 

นอกจากนี้นายเศรษฐายัง กล่าวถึงเรื่องการลาพักร้อนของนายกรัฐมนตรี โดยจะลาระหว่างวันที่ 19 - 22 ธันวาคม 2566 ซึ่งจะประชุมครม. ในช่วงเช้าและลาพักร้อนในตอนบ่าย ส่วนวันที่ 22 ธ.ค. 66 จะลาช่วงเช้าและกลับมาทำงานในช่วงบ่าย เพราะจะไปดูแลคุณแม่ที่อายุมากแล้ว รวมถึงลูกชายทั้ง 2 คน จะกลับมาจากต่างประเทศ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว จึงอยากใช้เวลาไปพักผ่อนด้วยกัน

ตนขอบคุณหลายคนที่เป็นห่วง เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีที่ต้องทำหน้าที่ ยังทำงานได้เหมือนเดิม ยังติดต่อได้เสมอ มีโทรศัพท์ก็สามารถทำงานได้ทุกที่