posttoday

นครบาลแนะเลี่ยงเส้นทาง กทม. จากสถานการณ์ชุมนุม 2 จุด

31 กรกฎาคม 2566

นครบาล แจ้งเลี่ยงเส้นทางในกทม.มีชุมนุม2จุด ถ.ทรัพย์ หน้าสถานทูตรัสเซีย เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แนะวางแผนการเดินทาง

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. 
แจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ  ของกลุ่มต่างๆ ทั่วพื้นที่ กทม. ประจำวันที่ 31 ก.ค.66 ดังนี้

 

จุดชุมนุมฯ และเส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ได้แก่

1.  กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์
2.  กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบ บริเวณทางเท้าเกาะพญาไท

สำหรับเส้นทางแนะนำประชาชน ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุมฯ ที่ใกล้กับสถานศึกษา และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียมความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมฯ ดังกล่าว

 

ทั้งนี้  บช.น. ขอให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบเพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางและบช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

 

นครบาลแนะเลี่ยงเส้นทาง กทม. จากสถานการณ์ชุมนุม 2 จุด