posttoday

ออมสินจับมือเซเว่นบริการฝากถอนเงิน24ชม.

19 กันยายน 2561

ออมสินจับมือซีพีรับฝากเงินในเซเว่น คิดค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท รับฝากสูงสุด 3 หมื่น/รายการ ดีเดย์เริ่มวันออมแห่งชาติ 31 ต.ค.นี้

ออมสินจับมือซีพีรับฝากเงินในเซเว่น คิดค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท รับฝากสูงสุด 3 หมื่น/รายการ ดีเดย์เริ่มวันออมแห่งชาติ 31 ต.ค.นี้

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสิน ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ และบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ร่วมมือทางธุรกิจให้บริการฝาก-ถอนเงินสด ผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking (MyMo) ของธนาคารออมสิน ณ จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น โดยฝากได้สูงสุด 3 หมื่นบาท/รายการ  ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับการให้บริการถอนเงินสดผ่าน MyMo My Card ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ลูกค้าสามารถถอนได้ตั้งแต่ 1,000-5,000 บาท ในช่วงเวลา 08.00-22.00 น. โดย คิดค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการ นอกจากนี้ ยังร่วมกันจัดทำโครงการเพื่อสังคมให้เด็กอายุ 7-20 ปี ฝากเงินในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยจะเริ่มวันที่ 31 ต.ค. 2561 ซึ่งเป็นวันการออมแห่งขาติ

ทั้งนี้ ออมสินมีสาขา 1,070 สาขา มีตู้เอทีเอ็ม 1 หมื่นตู้ ส่วนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มี 1.3 หมื่นสาขาทั่วประเทศ ทำให้มี ช่องทางในการบริการลูกค้าได้มากขึ้น

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาธนาคารพาณิชย์มีการปิดสาขาเพิ่มมากขึ้น ทางซีพีได้เตรียมการเรื่องนี้และได้ร่วมมือกับออมสิน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการรับฝากเงินในร้าน เซเว่นอีเลฟเว่นได้ตลอดเวลา

ด้าน นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่าวว่า การคิดค่าธรรมเนียมบริการ ครั้งละ 15 บาท เป็นไปตามราคาทางธุรกิจ และยังมีธนาคารอื่นๆ สนใจร่วมมืออีก