posttoday

JKN นำทัพรายการข่าวล็อคหุ้นรวย เจาะสนามหุ้น ลงผังช่อง NEW18

24 มีนาคม 2564

JKN นำทัพรายการข่าวล็อคหุ้นรวย เจาะสนามหุ้น ลงผังช่อง NEW18 สร้างเรตติ้งชิงคนคอข่าว

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัท เจเคเอ็น นิวส์ จำกัด หรือ JKN NEWS ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ JKN และเป็นผู้ผลิตข่าวสารการเงิน การลงทุนและข่าวธุรกิจชั้นนำระดับโลกในเวอร์ชั่นภาษาไทย ภายใต้ลิขสิทธิ์สำนักข่าวระดับโลก CNBC (ASIA) จากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย เพื่อผลิตรายการข่าว ด้านการเงินการลงทุนด้วยมาตรฐานการทำงานและความเชี่ยวชาญระดับโลก ภายใต้ชื่อ JKN-CNBC เพื่อพลิกโฉมวงการข่าวเศรษฐกิจ การเงินการลงทุนในเมืองไทย จากทีมบุคลากรคุณภาพที่ผ่านการเรียนรู้ฝึกปฎิบัติจริงจากประเทศสิงคโปร์ แบบต้นฉบับไบเบิลจากประเทศสหรัฐ เพื่อผลิตรายการข่าวด้วยข้อมูลที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ เช่นเดียวกันกับรูปแบบรายการที่เผยแพร่ทั่วโลก โดยจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านรายการข่าวให้แก่สถานีทีวีดิจิทัลช่อง NEW 18

ทั้งนี้ JKN News จะนำ ‘Squawk Box’ ล็อคหุ้นรวย รายการที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนในด้านแหล่งข้อมูลที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30-10.30 น. สรุปข่าวคราวความเคลื่อนไหวเรื่องการลงทุนจากตลาดหุ้นสหรัฐและตลาดที่สำคัญในเอเชียที่ส่งผลต่อตลาดหุ้นไทย รวมถึงข้อมูลการลงทุนในสินทรัพย์ทุกรูปแบบพร้อมกับการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกตามแผนฉบับ CNBC EXCLUSIVE จากแหล่งข่าวเพื่อเป็นข้อมูลให้นักลงทุนได้ตัดสินใจก่อนตลาดหุ้นไทยเปิด และรายการ ‘Halftime Report’ เจาะสนามหุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00 น. ที่มาอัพเดตข้อมูลระหว่างวัน ตลอดจนการสัมภาษณ์นักวิเคราะห์ชั้นนำเพื่อเป็นข้อมูลสำคัญในการเจาะลึกหุ้นรายตัวให้แก่นักลงทุนพร้อมรับมือกับตลาดหุ้นในภาคบ่าย โดยมี กีตาร์-วรินท์มาศ ปัญญาดี และ ณัฐ บุณยสิริยานนท์ พิธีกรข่าวที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในแวดวงคนข่าวตัวจริง

“เจเคเอ็น นิวส์ ตั้งเป้าหมายเป็นผู้ผลิตสื่อต่างๆ ทั้งรายการข่าวทางโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลของ CNBC (ASIA) อย่างแท้จริง ด้วยทีมงานบุคลากรคนข่าวที่มีคุณภาพ ร่วมด้วยช่วยกันสร้างสรรค์รายการข่าวเศรษฐกิจ การเงินการลงทุน ที่มีคุณภาพมาพร้อมกับความแม่นยำของข้อมูล และแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเพิ่อสร้างการยอมรับให้แก่ผู้ชมคนไทย จึงมั่นใจว่า รายการ Squawk Box ล็อคหุ้นรวย และ Halftime Report เจาะสนามหุ้น ที่ออกอากาศทางช่อง NEW18 จะช่วยสร้างกระแสเรตติ้งที่ดีมีคุณภาพ ให้แก่สถานีได้อย่างแน่นอน” คุณแอน-จักรพงษ์ กล่าว