posttoday

ธนชาตปลื้มคว้ารางวัล“ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019”

03 มิถุนายน 2562

ธนาคารธนชาตปลื้ม บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) คว้ารางวัลระดับประเทศ “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019”

ธนาคารธนชาตปลื้ม บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) คว้ารางวัลระดับประเทศ “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019”

นายวิจักษณ์ ประดิษฐวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อไม่มีหลักประกัน ธนาคารธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารธนชาตได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019” (The Credit Card Product of the Year in Thailand 2019) จากเวที The Asian Banker Thailand Awards 2019 เป็นครั้งแรก ซึ่งมอบให้กับบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) บัตรเครดิตสูงสุดของธนาคาร

ธนาคารธนชาตได้สร้างและพัฒนาบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ให้มีความแตกต่างจากบัตรเครดิตอื่นๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในระดับไฮเอนด์ เน้นกลุ่มเพรสทีจ และกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ มีเงินลงทุน เงินฝาก หรือมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) 5 ล้านบาทขึ้นหรือมีรายได้ต่อเดือน 300,000 บาทขึ้นไป จนได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019”

สำหรับสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตแบล็ค ไดมอนด์ เป็นเรื่องการสร้างความสะดวกสบาย รวดเร็ว ในการให้บริการของลูกค้าและการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยเฉพาะด้านการเดินทางที่อำนวยความสะดวกตั้งแต่เดินทางไปจนถึงกลับ เช่น บริการจองรถลีมูซีนหรูไป-กลับสนามบินผ่านบริการเลขาส่วนตัวที่สามารถดำเนินการได้รวดเร็ว และการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ ที่ร่วมกับ Lounge Key ในสนามบินชั้นนำได้กว่า 800 แห่งทั่วโลก

นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร จะได้รับคะแนนสะสม โดยเฉพาะการใช้จ่ายผ่านสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสม 6 เท่า (เทียบเท่า 4.17 บาท = 1 คะแนน) ซึ่งช่วยให้ผู้ถือบัตรสะสมคะแนนได้เร็วขึ้น และคะแนนที่ได้รับสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน การโอนคะแนน หรือแลกสินค้าและบริการอื่นๆ ได้อีกมากมาย ส่วนเมื่อเดินทางกลับจากต่างประเทศ ธนาคารก็มีบริการรถกอล์ฟไฟฟ้าไปรับจากเครื่องบินอีกด้วย เป็นต้น