posttoday

เฟสบุ๊คSCB Thailandตอกย้ำความเป็นอันดับ1โซเชี่ยลการเงิน ยอดLIKEทะยานสู่2.5ล้าน ครองใจลูกค้ายุคดิจิตอล

17 กุมภาพันธ์ 2558

ในยุคดิจิตอลที่ Social Mediaอย่างเฟสบุ๊คเป็นเครื่องมือสำคัญของแบรนด์ในการเข้าถึงสร้างความผูกพันกับลูกค้าเดิมทีมีอยู่

ในยุคดิจิตอลที่ Social Mediaอย่างเฟสบุ๊คเป็นเครื่องมือสำคัญของแบรนด์ในการเข้าถึงสร้างความผูกพันกับลูกค้าเดิมทีมีอยู่ และค้นพบทำความรู้จักลูกค้าเป้าหมาย จึงทำให้แบรนด์ต่างๆ สร้างFacebook Pageเพื่อสร้างฐานแฟนเพจของตัวเอง

ซึ่งในวงการเงินการธนาคารนั้น SCB Thailandคือเฟสบุ๊คเพจ อันดับหนึ่งในธุรกิจการเงินอย่างชัดเจน ทั้งในมิติของยอดจำนวนแฟนเพจที่มีราว2.5ล้านคน นำห่างอันดับอื่นๆ ไปหลายแสน และมิติของคุณภาพเนื้อหาที่โดนใจชาวออนไลน์ ทำให้มีEngagementสูงสุด เป็นอันดับ1 การันตีด้วยรางวัลชั้นนำระดับประเทศThailandZocial Rank Award2014และรางวัลระดับสากลBest Social Media BankโดยGlobal Financeสหรัฐอเมริกา

เฟสบุ๊คSCB Thailandตอกย้ำความเป็นอันดับ1โซเชี่ยลการเงิน ยอดLIKEทะยานสู่2.5ล้าน ครองใจลูกค้ายุคดิจิตอล

 

การที่SCB Thailandคงความเป็นอันดับ1แห่งโซเชียลการเงินได้นั้น SCBได้สร้างสรรค์พัฒนาแนวทางจัดการแฟนเพจมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เช่นจากเดิมที่ผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่มอย่างSCB Credit Card, SCB Easy Net, SCB UP2MEฯลฯสร้างเพจของตัวเอง เพื่อสื่อสารกับลูกค้าของตัวเอง แม้จะมีข้อดีที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างคล่องตัว แต่ในทางกลับกัน ถ้าลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆ ประเภท ก็จำเป็นต้องติดตามหลายเพจไปด้วย ในยุคที่ผู้บริโภคต้องการความรวดเร็วฉับไวในการรับส่งข้อมูลSCBที่ให้ความสำคัญกับหลักCustomer Focus  จึงปรับตัวตอบรับลูกค้า โดยได้ควบรวมเฟสบุ๊คเพจผลิตภัณฑ์ธนาคาร เป็นหนึ่งเดียวในชื่อSCB Thailandเพื่อเป็นOne Stop Serviceง่ายที่ลูกค้าจะติดต่อสื่อสารกับธนาคารในคลิกเดียวซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์จากธนาคารแล้ว ยังสามารถที่จะแสดงความคิดเห็น แนะนำ ติชมได้อย่างสะดวก และด้วยการทำงานตลอดเวลา24ชั่วโมง7วันไม่มีวันหยุด ของทีมCustomer Service ธนาคารจึงสามารถดูแลลูกค้าอย่างreal time และมอบบริการที่ดีสุดให้กับลูกค้าได้ สมดังที่SCBเป็นธนาคารที่ทุกคนเลือก

SCB Open House“เปิดบ้านSCB “มอบรางวัลมากมายแทนคำขอบคุณ

เปิดศักราชปีใหม่2558 SCBได้ควบรวมเพจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้มาอยู่ภายใต้เพจ“SCB Thailand”อันเปรียบเสมือน
”บ้าน” หลังใหญ่ที่รวมข้อมูลข่าวสารบริการต่างๆ ไว้ครบครันในที่เดียว ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ SCB Thailandที่ได้ให้ความสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด SCBจึงได้จัดกิจกรรม“SCB Open Houseเปิดบ้านSCB”ให้แฟนๆ ร่วมสนุกเปิดแผ่นป้ายลุ้นโชค2ชั้นรับรางวัลใหญ่สุดพิเศษมากมาย เช่น แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น, แพคเกจทัวร์สิงคโปร์พร้อมบัตรเข้าชมUniversal Studio, iPhone 6, iPad Air 2, iPad Mini 3ฯลฯ มากมายกว่า700รางวัล แฟนๆ สามารถเล่นได้ทุกวัน ยิ่งเล่นมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก คลิกเลยที่ www.scbopenhouse.com ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม 2558