posttoday

ฟินันซ่า หนุนวันวาเลนไทน์ จัดงาน รักยาวนานที่บางรัก

07 กุมภาพันธ์ 2557

ฟินันซ่า ร่วมกับเขตบางรัก จัดงาน'รักยาวนานที่บางรัก'มอบกรมธรรม์ทุน 1 ล้านบาทให้คู่แรกที่จดทะเบียนสมรส

ฟินันซ่า ร่วมกับเขตบางรัก จัดงาน'รักยาวนานที่บางรัก'มอบกรมธรรม์ทุน 1 ล้านบาทให้คู่แรกที่จดทะเบียนสมรส

น.ส.ธนิดา  ลิ้มโชสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฟินันซ่าประกันชีวิต  เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับสำนักงานเขตบางรัก  จัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ ภายใต้ชื่องาน “รักยาวนานที่บางรัก” ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 ก.พ. 2557 เวลา 08.00 น. – 15.00 น. ณ อาคารบริษัท กสท.โทรคมนาคม  ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีไทยที่มีมาแต่โบราณ เพื่อให้เยาวชนไทยรุ่นลูกหลานได้สืบทอดต่อไป

นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ให้ครองรักกันด้วยความเข้าใจ เอื้ออารีซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำซึ่งกันและกัน ซึ่งจะนำพาให้ครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์ และเพื่อให้คู่สมรสมีหลักประกันในอนาคตที่มั่นคง บริษัทฯ จึงให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้โดยมอบกรมธรรม์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สำหรับคู่แรกที่มาจดทะเบียนสมรส ทุนประกันมูลค่า 1 ล้านบาท   , คู่สมรสที่เกิดวันที่ 14 ก.พ. มอบกรมธรรม์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันมูลค่า 5 แสนบาท และคู่สมรสทุกคู่ที่มาจดทะเบียนสมรส มอบกรมธรรม์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกันมูลค่า 1 แสนบาท

ทั้งนี้ กิจกรรม “รักยาวนานที่บางรัก” ก็เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความมั่นคง แข็งแกร่ง และมีหลักประกันในอนาคตแก่คู่สมรสที่มาจดทะเบียน ทั้งนี้ยังได้จัดมุมถ่ายภาพให้แก่คู่สมรส เพื่อบันทึกภาพเป็นความทรงจำ ท่ามกลางบรรยากาศวันแห่งความรักอีกด้วย