posttoday

ตุ๊กตาผี ออกอากาศวันที่ 22 ม.ค. 2562

22 มกราคม 2562

ธนิดาเห็นความดีของ อติรุจ ยอมเรียกอติรุจว่าพี่

นักแสดง : ออม สุชาร์, ท็อป จรณ กำกับการแสดงโดย : บรรจง สินธนมงคลกุล

บทประพันธ์โดย : ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก ผลิตโดย : บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาคย์รพี ออกอากาศ : ช่อง 3 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

ธนิดา (ออม สุชาร์)​ เห็นความดีของ อติรุจ (ท็อป จรณ)​ ยอมเรียกอติรุจว่าพี่ ทั้งสองหวานชื่นจนทำให้ คมสัน (บ้าน ฆนัท)​ กับ ระวิวรรณ (ซีน ภัสธรากรณ์)​ คิดว่าคงไม่มีวันสมหวังในความรัก ลุงเทพ (สมชาย ศักดิกุล)​ โดนของจาก สมิง (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่)​ ต้องส่งโรงพยาบาล ธนิดาตามไปด้วยความเป็นห่วง โดยไม่ล่วงรู้เลยว่าจะถูก พิชัย (กิตติธัช ประดับ)​ ทำร้าย

นวลทิพย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ)​ ซึ่งปฏิบัติธรรมอยู่ในตุ๊กตาวาวา เสียใจที่ช่วยธนิดาไม่ได้ จึงขอให้บรรดาตุ๊กตาทำการแทนตน อติรุจผจญกับผีที่สมิงส่งไปทำร้ายลุงเทพตามคำสั่งของ ม่านฟ้า (น้ำหวาน รักษ์ณภัค)​ ที่โรงพยาบาล แต่อติรุจใช้พระที่ห้อยคอจัดการกับผีหัวขาดของสมิงจนพ่ายไป สมิงแค้นใจมาก ธนิดาที่ขับรถมาก็ถูกพวกของพิชัยดักทำร้าย แต่นวลทิพย์สั่งให้ผีของตนมาช่วยไว้

ระวิวรรณแอบนัด เริงวุฒิ (ต๊ะ วริษฐ์)​ ให้พบกับธนิดา อติรุจไม่พอใจได้แต่เตือนธนิดา นวลทิพย์ปฏิบัติธรรมครบ 7 วัน จึงออกมาช่วยทุกคน ม่านฟ้าสะใจที่พลอยปลอมมาส่ง ขณะที่ม่านฟ้ากับ พิชิต (ชาย ชาตโยดม)​ ไปช็อปปิ้งกันสนุกสนาน ธนิดาเห็นพลอยปลอมทั้งหมดก็รู้ได้ว่าเป็นฝีมือของม่านฟ้า ธนิดารีบกลับมาเอาเรื่องม่านฟ้าที่บ้าน นวลทิพย์แค้นมาก ปรากฏตัวสำแดงฤทธิ์ หมาหอนไปทั่ว ลุงเทพรู้ว่านี่คือความโกรธของนวลทิพย์