posttoday

นางร้าย ออกอากาศวันที่ 22 ม.ค. 2562

22 มกราคม 2562

เขม เมาแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาท แถมเมื่อตำรวจมาไกล่เกลี่ยก็ยังไปชกตำรวจอีก แขวลัย

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, บูม กิตตน์ก้อง กำกับการแสดงโดย : ตะวัน จารุจินดา

บทประพันธ์โดย : เกตุวดี ผลิตโดย : บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

เขม (เต้ ทัตพงษ์) เมาแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาท แถมเมื่อตำรวจมาไกล่เกลี่ยก็ยังไปชกตำรวจอีก แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) จึงต้องหาเงินมาประกันตัวพ่อ อาทิตย์ (เฟอร์กี้ วันชัย) อยากทำให้แขวลัยประทับใจในตัวเขาจึงเจรจากับตำรวจจนร้อยเวรไม่เอาความเขม แต่โทษทะเลาะวิวาทต้องเสียค่าปรับและให้เขมอยู่ในห้องขังหนึ่งคืน

เกศรี (ไก่ สุปราณี) เห็น บันดาล (อั๋น ชยพล) เข้ามาวอแวกับ ภรณี (คุกกี้ ญดา) ก็ไม่พอใจ เพราะหวงลูกสาวจึงใช้เครื่องติดตามตัวภรณี พรรณี (หลิน นุศรา) บอกแขวลัยให้เลิกยุ่งกับอาทิตย์ อาทิตย์แอบได้ยินเข้าพอดีก็แค้นใจมาก ภวาภพ (บูม กิตตน์ก้อง) ต้องเดินทางไปลอนดอนจึงแวะมาที่กองถ่ายก่อน เพราะอยากอยู่กับแขวลัยให้นานที่สุด แต่อาทิตย์กลับโทรมาบอกแขวลัยว่าเขมอาละวาดอยู่ในห้องขังจนโดนซ้อมอาการหนัก แต่เขาจะช่วยดูแลเขมให้ แขวลัยรู้สึกดีที่มีคนคอยห่วงใยโดยไม่รู้ว่านั่นเป็นแค่การแสดงละครตบตาของอาทิตย์

ภวาภพเมื่อรู้ว่าอาทิตย์โทรมาจึงกลับไปอย่างเศร้าใจ หลังจากแขวลัยเสร็จงาน ภวาภพส่งไลน์มาหาเธอ แขวลัยทั้งดีใจและแปลกใจ แต่ยังไม่ทันได้ส่งไลน์ตอบอาทิตย์ก็มารับเสียก่อน อาทิตย์ชวนแขวลัยแวะกินข้าว ซึ่งภวาภพก็มากินข้าวพอดี อาทิตย์ทำทีว่าเขาและแขวลัยเป็นคู่รักกัน แต่ทั้งแขวลัยและภวาภพแอบส่งข้อความหากัน โดยไม่ได้สนใจอาทิตย์เลย อาทิตย์ใส่ไฟว่าที่ภวาภพไปลอนดอนเพื่อไปหาคู่หมั้น

ภวาภพขับรถกลับบ้านแต่เกิดอุบัติเหตุจนต้องขึ้นโรงพัก ในขณะที่แขวลัย และ ปรางทิพย์ (คะน้า ริญญารัตน์) มาประกันตัว วันเนาว์ (บอส นวไพบูลย์) ภวาภพจึงช่วยพูดกับตำรวจ ทำให้วันเนาว์ได้ปล่อยตัวกลับบ้าน ภวาภพขับรถไปส่งทุกคนที่บ้าน อาทิตย์แอบอ่านข้อความในไลน์ของแขวลัย แถมยังส่งข้อความให้ภวาภพเลิกยุ่งกับแขวลัย

พรรณีบอกอาทิตย์ว่าจะให้ปรางค์ทิพย์ขับรถไปส่งแขวลัยแทน แต่ปรางค์ทิพย์กลับไม่ไปรับแขวลัยตามนัด อาทิตย์จึงได้ทีเสี้ยมให้แขวลัยกับพรรณีแตกคอกัน อาทิตย์เล่าเรื่องที่พรรณีคิดฮุบเงินในบัญชีของแขวลัยไปเปิดบัญชีเป็นชื่อตัวเอง พร้อมกับยุให้เธอเก็บเงินค่าตัวงานไว้เองบ้างอย่าให้แม่เก็บหมด

เมื่อถึงลอนดอน ภวาภพแวะไปหา ลดาวัลย์ (สา อนิสา) เพื่อนำของฝากจากคุณหญิงนภาไปให้หวังเซอร์ไพรส์ แต่เขากลับต้องเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์เสียเองเพราะเจอเธออยู่กับแฟนหนุ่ม แถมเธอแนะนำเขาให้แฟนหนุ่มรู้จักในฐานะญาติจากเมืองไทยอีกด้วย ภวาภพไม่เสียใจเพราะเขาไม่ได้รักเธอ ภวาภพกลับมาเมืองไทยก็มาเจอกับภาพบาดตาของแขวลัยกับอาทิตย์จนเสียใจมาก แขวลัยเองก็ถูกอาทิตย์เสี้ยมให้เปิดบัญชีลับเพื่อเก็บเงินโดยไม่ให้ครอบครัวรู้ พรรณีจับได้จึงตีแขวลัยไม่ยั้ง