posttoday

ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น ออกอากาศวันที่ 19 ธ.ค. 2561

19 ธันวาคม 2561

ไตรภพ รู้ตัวว่าพลาดทำร้าย ลวิตา จึงซื้อช่อดอกไม้มาขอโทษเธอ ปวัตร เจอทัมบ์ไดรฟ์ในที่สุด

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี

บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

บทโทรทัศน์โดย : ปณธี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) รู้ตัวว่าพลาดทำร้าย ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) จึงซื้อช่อดอกไม้มาขอโทษเธอ ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) เจอทัมบ์ไดรฟ์ในที่สุด เมื่อเปิดดูก็ได้เห็นภาพลักษณะแอบถ่ายที่มีไตรภพเดินเข้าไปในตึกหนึ่งค่อนข้างหรู ปวัตรเข้าใจว่าช่วงนั้นลวิตาคงจ้างนักสืบตามดูไตรภพ ภาพตึกนั้นปวัตรรู้สึกคุ้นตาอย่างบอกไม่ถูก

ชมพูนุช (แพร อาภัสสรา) นำภาพแอบถ่าย ทรงพล (แซป วรากร) กับ นรี (เนย ปภาดา) มาให้ กชกร (ปราณวรินทร์ ปามี) ดู ทรงพลขอเลิกกับกชกร ปวัตรนึกออกว่าตึกในภาพที่เห็นคือเพนท์เฮ้าส์แถวสุขุมวิทจึงรีบไปที่นั่น และถามหาไตรภพ แต่พนักงานบอกว่าไตรภพไม่ได้พักที่นี่ แล้วพนักงานก็รีบไปรายงานไตรภพที่กำลังเมายาอยู่ ไตรภพดูกล้องวงจรปิด เมื่อรู้ว่าคนที่มาตามหาเขาคือปวัตรก็แค้นใจมากตัดสินใจขับรถพุ่งเข้าชนปวัตร ดีที่ปวัตรหลบได้ทัน ปวัตรไม่รู้ว่าคนที่ขับรถคันนั้นคือใคร แต่จำเลขทะเบียนรถได้ ปวัตรไปบอกกับลวิตา ลวิตาเป็นห่วงปวัตรที่เขาเกือบถูกทำร้าย

ปวัตรและลวิตาได้รู้ว่าเจ้าของรถคือไตรภพ ทั้งคู่ไปถามความจริง แต่ เอก (อู ภาณุ) และ มยุรา (ตุ๊ก ดวงตา) ก็ช่วยแก้ตัวแทนไตรภพได้ทั้งหมด ลวิตาเข้าใจผิดคิดว่าปวัตรยังรักนรีอยู่ ไตรภพมารับลวิตาไปกินข้าวที่บ้าน เสี่ยมนูญ (เจค ศตวรรษ) พ่อบุญธรรม ลวิตาแอบได้ยินไตรภพคุยโทรศัพท์และพูดชื่อเธอขึ้นมา จู่ๆ ภาพที่ตึกร้างก็ผุดขึ้นมาในหัวเธอ ลวิตาปวดหัวจนเป็นลมหมดสติ ลวิตางอนปวัตรจึงทำท่าทีสนิทสนมกับไตรภพ

ปวัตรไปส่งลวิตาและไตรภพที่สถานีเพื่ออัดรายการ ปวัตรได้เจอกับ ไพรัตน์ (ศิริปัญญา จันทิหล้า) ที่แอบสะกดรอยตามลวิตา และส่งรูปมาขู่จึงตามไปจัดการ แต่ไพรัตน์กลับขู่ปวัตรว่าคนที่เขากำลังปกป้องไม่ใช่คนดีอย่างที่คิดและยังแทงปวัตรบาดเจ็บ ลวิตารีบพาปวัตรส่งโรงพยาบาลด้วยความเป็นห่วง ลวิตาให้ จีน่า (แพทตี้ พิมพาภรณ์) หาที่อยู่ไพรัตน์จนเจอและตามไปหา จีน่าเลยส่งข้อความไปบอกปวัตร

ลวิตาจำได้ว่าไพรัตน์เป็นคนบังคับให้เธอกระโดดจากระเบียง ลวิตาเห็นภาพตอนนั้นแล้วร้องกรี๊ดขึ้นมา แต่ก่อนที่ไพรัตน์จะทำอะไร ไตรภพก็โผล่เข้ามาพอดี ไพรัตน์ตกใจวิ่งหนี ไตรภพและจีน่ารีบพาลวิตาส่งโรงพยาบาล ปวัตรรีบตามมาที่โรงพยาบาล ไตรภพบอกให้ปวัตรลาออกจากการเป็นผู้ดูแลลวิตา ลวิตามาหาปวัตรที่คอนโด และขอร้องไม่ให้เขาลาออก เพราะเธอไม่ไว้ใจใคร ลวิตาอาสาทำแผลให้ ลวิตาเผลอใจไปกับจูบของปวัตร