posttoday

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศวันที่ 31 ต.ค. 2561

31 ตุลาคม 2561

โรม เชื่อว่าคนที่ทำให้เกิดพายุหมุนจน ณิศรา ตกพรมจนเกือบบาดเจ็บก็คือ โมนา

นำแสดง : พิม พิมประภา, โดนัท ภัทรพลฒ์ กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, ประทุม มิตรภักดี

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

โรม (โดนัท ภัทรพลฒ์) เชื่อว่าคนที่ทำให้เกิดพายุหมุนจน ณิศรา (พิม พิมประภา) ตกพรมจนเกือบบาดเจ็บก็คือ โมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์) จึงตามไปเอาเรื่อง แต่โมนาปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น โรมแค้นใจมากที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นฝีมือโมนาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ชิคเก้นเผลอหลุดปากบอก จู๊ฟ (จุ๊บ อิทธิกร) เรื่องที่โรมลงไปเป็นหมอทำงานพาร์ทไทม์เมืองมนุษย์ จู๊ฟรีบนำเรื่องนี้ไปบอกโมนา เธอจึงรีบไปถามความจริงจากโรม และต่อว่าที่เขาไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับเธอ แต่โรมกลับตอกกลับว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

นาดาล (บี๋ สวิช) ที่เฝ้าดูโรมผ่านลูกแก้วก็ผิดหวังมากที่โรมกำลังหลงรักมนุษย์ แถมยังเป็นพวกนักล่าอีกด้วยจึงคิดจะดึงโมนามาช่วย นาดาลสั่งให้ เดวิด (โก้ วศิน) ไปผูกมิตรกับโมนา และร่วมมือกันทำลายทุกคนในครอบครัวของ ตลับ (เปิ้ล จารุณี) สารกิจ (หมู ภูษณะ) พาเดวิดที่ตอนนี้ใช้ชื่อว่าเดชาไปให้ แมทธิว (กุ๊กกิ๊ก กชกร) และกุลนภารู้จัก โดยโมนาที่แปลงร่างเป็นแมลงแอบตามเดวิดมาด้วย

ทาฮีร่าชวนชิคเก้นมาเยี่ยม ปรารถนา (เป๊กกี้ ศรีธัญญา) โดย โรซี่ (ด.ญ.ณดา ปุณณกันต์) ก็แอบตามมา ทาฮีร่าทะลุกำแพงห้องออกมาอย่างแรงทำให้อาวุธหล่นมาปักหัวทาฮีร่าพอดี ปรารถนาเห็นแล้วตกใจเป็นลมล้มพับไป เมื่อปรารถนาฟื้นขึ้นมาทาฮีร่านำน้ำลายคางคกให้ดื่ม ทำให้ปรารถนากลายร่างเป็นคางคก ทาฮีร่ากับโรซี่ตกใจจะหาทางแก้ แต่ชิคเก้นห้าม และแนะนำให้หาใครมาแทนปรารถนาก่อน ทาฮีร่าจึงเสกให้ชิคเก้นกลายเป็นปรารถนาเพื่อแก้ไขสถานการณ์ โรมเห็นเดวิดกับสารกิจสนิทสนมกันจึงแอบตามไปดูทั้งคู่ ณิศราพาโรมมาแนะนำให้ตลับและทุกคนรู้จัก โรมหาโอกาสเข้าไปทักทายเดวิด แต่เขาไม่พอใจหาว่าโรมแอบตามมาสอดส่องพฤติกรรม