posttoday

เรื่องย่อละคร : เสน่หามายา ออกอากาศ 27 มีนาคม 2561

27 มีนาคม 2561

กัสโซ่ เดินหน้าทำปากหวานให้แคท หลงรัก เพื่อจะได้เอาชนะลีโอ


นำแสดง : แอน สิเรียม, เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์

กำกับการแสดงโดย : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

บทประพันธ์โดย : นุษาร

ผลิตโดย : บริษัท 914 เอนเตอร์เทนเมนต์

บทโทรทัศน์โดย : แอนโทนี่

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

 

กัสโซ่ (หมู ภูษณะ) เดินหน้าทำปากหวานให้แคท (กชกร ส่งแสงเติม) หลงรัก เพื่อจะได้เอาชนะลีโอ (แบงค์ อาทิตย์) อลิส (แอน สิเรียม) เองก็เครียดไม่น้อย เพราะไม่ได้ชื่นชอบแคทสักเท่าไหร่ อลิสสั่งให้แคทมาพบเพื่อยุติเรื่องทั้งหมด

สรัล (เคลลี่) ให้แคท เลือกระหว่างลีโอหรือกัสโซ่ แคทตัดสินใจเลือกกัสโซ่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ยืนมองสรัล และอลิสแก้ปัญหาเรื่องลูกๆ แล้วเจ็บปวดในใจรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ชวนน้ำขิง (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ออกไปเดินเล่น เป็นจังหวะเดียวกับที่แคทขอร้องให้ลีโอออกมาพบ ทั้งหมดได้เจอกัน โมเน่ต์แสดงท่าทีรังเกียจแคท ลีโอรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องราวในครอบครัว เขาเลือกที่จะไปหาน้ำขิง น้ำขิงคอยให้คำปรึกษาที่ดี มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ได้ยินว่าทั้งเพลงพิณ อลิส และสรัลอยู่ในบ้านเดียวกันก็รับไม่ได้

กัสโซ่หัวเสียเมื่อโดนสรัลต่อว่าเรื่องงานเลยออกไปนั่งดื่ม ที่นั่นเขาได้เจอกับ แบงค์ (ซัน พิชยดนย์) และผองเพื่อน แบงค์ทำเนียนเข้าไปตีสนิททันที ลีโอชวนน้ำขิงออกไปหาซื้อของขวัญให้โมเน่ต์ ในงานวันเกิดโมเน่ต์ทุกคนมางานพร้อมหน้า สรัลกำชับให้พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) จัดการเรื่องหย่าของเขาให้เร็วที่สุด สรัลไม่พอใจที่เห็นอลิสซื้อรถยนต์คันหรูให้ลูกสาว สรัลร้อนใจที่เห็นข่าวสามคนผัวเมีย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) ต่อว่าสรัล มนัสชนกคอยทำหน้าที่ปลอบใจสรัลพลางพูดโน้มน้าวว่าอลิสอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ สรัลปักใจเชื่อ และต่อว่าอลิส แต่อลิสยืนกรานไม่รู้เรื่อง สรัลจะฟ้องหย่าเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น เพลงพิณตกใจกับสิ่งที่สรัลพูด อลิสยืนมองอดีตคนรักยืนคุยกับสาวคนใหม่ ความเจ็บปวดเคียดแค้นชิงชังยิ่งเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ