posttoday

มือปราบเหยี่ยวดำ ออกอากาศ 28 ก.พ.-1 มี.ค. 2561

28 กุมภาพันธ์ 2561

ตี๋ใหญ่ กลับไปอู่นายฟื้นและเรียกสมาชิกแก๊งที่เหลือวางแผนปล้นครั้งใหญ่ บรรดล ในคราบอาจงได้เจอเข้ากับ หนู อีกครั้ง หนูพูดถึงเรื่องงานปล้นของแก๊งตี๋ใหญ่ที่จะมีในไม่ช้า

นำแสดง : นิว วงศกร, น้ำ รพีภัทร, ตูน พิมพ์ปวีณ์

กำกับการแสดงโดย : รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก

บทประพันธ์โดย : พ.ต.อ.บรรดล ตัณฑไพบูลย์

ผลิตโดย : บริษัท ป๊าสั่ง ย่าสอน

บทโทรทัศน์โดย : จรูญพร ปรปักษ์ประลัย

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ตี๋ใหญ่ (น้ำ รพีภัทร) กลับไปอู่นายฟื้นและเรียกสมาชิกแก๊งที่เหลือวางแผนปล้นครั้งใหญ่ บรรดล (นิว วงศกร) ในคราบอาจงได้เจอเข้ากับ หนู (สุทธิ์คุณ วันทานุ) อีกครั้ง หนูพูดถึงเรื่องงานปล้นของแก๊งตี๋ใหญ่ที่จะมีในไม่ช้า บรรดลจึงรีบฉวยโอกาสนี้ขอทำงานด้วย หนูบอกให้บรรดลไปพบเขาที่บ้าน โชติ (จอห์น บราโว่) เพราะตี๋ใหญ่นัดประชุมที่นั่น บรรดลตื่นเต้นได้ทำงานใหญ่ที่รอมานาน ต่างจาก อาเจ็ก (กลศ อัทธเสรี) ที่เมื่อรู้เรื่องก็รีบโทรมาหาบรรดลด้วยความเป็นห่วง และขอทำงานนี้ด้วย เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นกับบรรดลจะได้มีเขาคอยช่วยเหลือ

สมศักดิ์ (ดอม เหตระกูล) วางแผนจับพวกตี๋ใหญ่ที่อาบอบนวด เพราะพวกตี๋ใหญ่ชอบแวะไปหลังจากประชุมเสร็จ ตี๋ใหญ่และ ทิพย์ (อานิต้า) แวะไปหาอาจารย์ทองเพื่อดูฤกษ์ปล้น อาจารย์ทองบอกว่าตี๋ใหญ่มีเคราะห์ แนะนำให้ตี๋ใหญ่ล้มเลิกการปล้น และห้ามไว้ใจใครเด็ดขาด คำทำนายของอาจารย์ทองทำให้ตี๋ใหญ่กลับไปอู่นายฟื้นพร้อมทิพย์ และไม่ได้ไปตามนัดที่บ้านโชติ บรรดลคิดว่าตี๋ใหญ่ไม่มาแน่แล้วจึงหว่านล้อมให้ชาวแก๊งไปเที่ยวอาบอบนวด

สมาชิกบางส่วนของแก๊งตี๋ใหญ่ถูกตำรวจจับตัวได้ บางคนถูกวิสามัญ ส่วนบรรดลไปดักจับหนูกับโชติ โต (กณิณ ปัทมนันถ์) กระโดดสะพานลอยน้ำหนีตำรวจจนตกลงมาตายคาที่ ส่วนหนูก็แค้นใจมากที่รู้ว่าถูกบรรดลหลอก ตั้งใจจะยิงบรรดล แต่กลับถูกบรรดลยิงตายคาที่ ข่าวการตายของโตกับหนูกลายเป็นข่าวใหญ่ ตี๋ใหญ่เครียดมาก คำบอกเล่าของสักถึงข้อสงสัยในตัวอาจงหลานชายอาเจ็กว่าอาจจะเป็นสายตำรวจ ทำให้ตี๋ใหญ่ต้องไปหาโชติเพื่อสืบเรื่องราวของอาจง แต่ก็ไม่เจอพิรุธอะไร ตี๋ใหญ่พยายามรวบรวมชาวแก๊งเพื่อปล้นอีกครั้ง