posttoday

เรื่องย่อละคร : ทิวลิปทอง ออกอากาศ 1-3 ธันวาคม 2560 (ตอนอวสาน)

01 ธันวาคม 2560

นา​ตา​ลี ขอให้ ภูมิ ​เป็น​บอดี้​การ์ด​ส่วนตัวของเธอ


นำแสดง : มะนาว ศรศิลป์, เอก รังสิโรจน์

กำกับการแสดงโดย : ฉลอง ภักดีวิจิตร

บทประพันธ์โดย : ภูมิแผ่นดิน

ผลิตโดย : บริษัท อินทรีย์ ออดิโอ วิชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ณพุทธ สุศรีฯ

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น.

 

นา​ตา​ลี (จิ๊บ คีตภัทร) ขอให้ ภูมิ (เอก รังสิโรจน์) ​เป็น​บอดี้​การ์ด​ส่วนตัวของเธอ ภูมิได้รู้ว่าที่นาตาลีไม่ยอมขายทิวลิปทองให้ ปาร์ค (ไมเคิล คอร์ป ไดเรนเดล) เพราะต้องการให้เป็นอาวุธสังหาร นาตาลีถูกสมุนของปาร์คจับตัวไป และบังคับให้ภูมินำทิวลิปทองมาแลกกับตัวเธอ ภูมิขอความช่วยเหลือจาก ปลื้ม (กรุง ศรีวิไล) และ จักรี (ดอม) จนช่วยนาตาลีออกมาได้

ภูมิบอกกับนาตาลีว่าเขาเป็นสายให้ตำรวจ นาตาลีถูกจับพร้อมทิวลิปทองของกลาง จักรีได้กลับไปทำงานเหมือนเดิม ผลตรวจทิวลิปทองกลับกลายเป็นของปลอม ภูมิไปเจรจากับนาตาลี แต่เธอไม่ยอมบอกว่าไวรัสทิวลิปทองของจริงอยู่ที่ไหน นาตาลีใช้ไวรัสทิวลิปทองที่เหลือต่อรองกับตำรวจให้ปล่อยตัว อเล็กซ์ (กฤษฏิ์ โมกขะสมิต) และ ทอมมี่ (ปลา กรกฎ) พานาตาลีหนีไปกบดาน พวกภูมิตามหาจนเจอ และบุกเข้าไปถล่ม ทอมมี่ขู่ฆ่าอเล็กซ์ และนาตาลีเพื่อต้องการทิวลิปทอง อเล็กซ์ยิงทอมมี่ และผลักนาตาลีตกน้ำให้หนีไป

ตำรวจยึดไวรัสทิวลิปทองได้สามยูนิต แต่ยูนิตสุดท้ายอยู่ที่นาตาลี ทอมมี่ตามหานาตาลีจนเจอ แต่เธอฉีดไวรัสเข้ากระแสเลือดเพื่อให้ตัวเองเป็นพาหะ ภูมิและจักรีตามไปช่วยนาตาลี และจับตัวขังไว้ในคุก ทอมมี่จับตัว ลิซ่า (ดาฬิกา) ไป และบังคับให้จักรีไปพาตัวนาตาลีออกมาจากคุก จักรียอมทำตาม แต่สุดท้ายกลับถูกทอมมี่ทำร้ายจนสลบ ทอมมี่จับตัวลิซ่าและนาตาลีไป

จักรีร่วมมือกับภูมิตามมาหาที่กบดานของทอมมี่จนเจอแล้วบุกถล่ม ปาร์คกับทอมมี่แตกคอกัน ปาร์คถูกทอมมี่ยิงตาย ทอมมี่ยิงนาตาลีตายหลังจากได้ตัวอย่างไวรัสทิวลิปทองจากเลือดของเธอ ทอมมี่หนีไปได้ ลิซ่าติดเชื้อไวรัสจากนาตาลี แต่ลิซ่ารู้สูตรผลิตวัคซีนกำจัดไวรัสที่นาตาลีกระซิบบอกไว้ก่อนตาย ทอมมี่บุกไปที่บ้านภูมิ พั้นซ์ (มะนาว ศรศิลป์) กับภูมิช่วยกันต่อสู้กับทอมมี่ ในที่สุดทอมมี่ก็ถูกภูมิฆ่าตาย ภูมิกับพั้นซ์ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน