posttoday

เลือดมังกร : หงส์ ออกอากาศ 24 ส.ค. 2558

24 สิงหาคม 2558

นำแสดง : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, บอย ปกรณ์

นำแสดง : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, บอย ปกรณ์

กำกับการแสดงโดย : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

บทประพันธ์โดย : shayna

ผลิตโดย : บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น

บทโทรทัศน์โดย : สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์

ออกอากาศ : ช่อง 3 จันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.

เต็ก (ญาณี) กับ ตี๋เล็ก (แทค ภรัณยู) ตั้งใจกำจัด หงส์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ด้วยอีกคน ความผิดเรื่องการฆ่า สุง (ตู่ นพพล) จะได้จบลง ส่วน เกา (หมู ดิลก) ไปหา หลง (บอย ปกรณ์) ถึงในคุก เพื่อขอให้หลงเข้ามาเป็นพวก หลงไม่ยอมซ้ำยังต่อสู้และต่อยหน้าเกาอีกด้วย ทำให้เกาแค้นมากส่งเจ็งกับซามาฆ่าหลงถึงในคุก แต่หลงรอดไปได้

เต็กเรียกประชุมสมาชิกแก๊งเลือดมังกรกะทันหัน และอาสารับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งแทนหงส์ แปะจาง (อาเม้ง ป.ปลา) รู้เรื่องรีบนำไปบอกหงส์ หงส์บอกไม่มีวันที่เต็กจะได้ขึ้นรับตำแหน่ง เพราะเธอมีหลักฐานเรื่องการฆ่าสุง รุ่งขึ้นหวังขับรถพาหงส์ไปข้างนอก แต่กลับถูกดักยิงเสียก่อน มือปืนกำลังจะยิงหงส์ หลงเข้ามาช่วยได้ทันเวลาและฆ่าคนร้ายตายแล้วพาพาหงส์ไปที่สมาคม เต็กกับตี๋เล็กจะไม่ยอมรอหงส์ สุดท้ายหงส์ก็มาทันเวลา

หงส์นำหลักฐานเรื่องลายนิ้วมือที่บอกได้ว่าตี๋เล็กเป็นคนฆ่าสุงตายมาบอกทุกคน และให้ตี๋เล็กปั๊มรอยนิ้วมือพิสูจน์ความจริง แต่เต็กไม่ยอมเพราะกลัวลูกชายโดนจับ สมาชิกคนอื่นๆ เริ่มลังเล เต็กพาตี๋เล็กกลับบ้านทันที เต็กแค้นใจหงส์มากเรียกสมาชิกมาประชุมลับเพื่อเกลี้ยกล่อมเรื่องให้ตัวเองได้ขึ้นเป็นนายกสมาคม แต่ทุกคนอยากให้ตี๋เล็กพิสูจน์ตัวเองก่อน สุดท้ายเต็กวางยาพิษทุกคนจนตาย หงส์จึงพา ชานนท์ (ชยพล กีรสว่างพร) มาจับตี๋เล็กที่บ้าน ตี๋เล็กสู้ยิงเข้าใส่หงส์ กุ่ย (โทนี่ รากแก่น) รับกระสุนแทนบาดเจ็บ ตำรวจจึงยิงตี๋เล็กตาย เต็กเสียใจจนคลั่ง เกาให้ซาไปกำจัดหงส์ ซาส่งคนร้ายไป แต่หลงมาช่วยไว้ทัน หลงต่อสู้กันคนร้ายจนปราบได้หมดสิ้น แต่หงส์กลับถูกจับตัวไป เกาบังคับให้หงส์ยกที่ดินตรงโรงงิ้วเฟิ่งหวงให้ แต่หงส์ไม่ยอม