posttoday

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ออกอากาศ 21 พ.ย. 2556

21 พฤศจิกายน 2556

ดร.แสน เข้าห้องผ่าตัดเสร็จแต่อาการก็ยังไม่ปลอดภัย พ่อสิน แม่ฟองคำปู่หนานปิง

นำแสดง : ชมพู่ อารยา, เคน ธีรเดช

กำกับการแสดงโดย : ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

บทประพันธ์โดย : พงศกร

ผลิตโดย : บริษัท ซิติเซ่น เคน

บทโทรทัศน์โดย : ศรียุ

ออกอากาศ : ช่อง 3 พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.

ดร.แสน (เคน ธีรเดช) เข้าห้องผ่าตัดเสร็จแต่อาการก็ยังไม่ปลอดภัย พ่อสิน (หนุ่ม สันติสุข) แม่ฟองคำ(อร อรอนงค์) ปู่หนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) และ สิงห์ (ต้นตระการ) มาเฝ้าไข้ด้วยความเป็นห่วง อันยา (ชมพู่ อารยา)ขอเฝ้าไข้ ดร.แสนจนกว่าจะฟื้น ทุกคนยินยอม ย่าลดา(สุพรรษา) และ คิมบอม (เต็งหนึ่ง) ตามมาให้กำลังใจอันยาถึงที่โรงพยาบาล ทำ&O5533;ให้หนานปิงและลดาได้เจอกัน ทั้งคู่ดีใจมากที่ได้เจอกันอีกครั้ง เพราะทั้งสองคนเคยเป็นคนรักเก่าที่จากกันไปนาน

อันยาโทรไปบอก ทวยเทพ (หยวน นิธิชัย) ว่า ปุ๊กลุก (อุ้มขจรกิตติ์) คลอดลูกแล้ว ทวยเทพและแม่จึงมาที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับผิดชอบลูกในท้องของปุ๊กลุก ตอนแรกปุ๊กลุกไม่ยอมแต่สุดท้ายอันยาก็พูดจนปุ๊กลุกยอมใจอ่อนให้ใส่ชื่อทวยเทพเป็นพ่อของลูก อันยาตัดสินใจว่าจะบอกรัก ดร.แสนก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ดร.พิลาสินี (จอย รินลณี) ตามมาเยี่ยมและขอโทษดร.แสนที่ฟื้นขึ้นมาพอดี ดร.แสนยกโทษให้ ดร.พิลาสินีจึงตัดสินใจสารภาพรักกับ ดร.แสน อันยามาได้ยินเข้าพอดีจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพฯ โดยไม่รู้ว่า ดร.แสนปฏิเสธ ดร.พิลาสินีและสารภาพว่าเขารักอันยา ทางด้านลดา หนานปิง รวมทั้งครอบครัว ดร.แสนจึงวางแผนให้ ดร.แสนและอันยาเปิดใจตัวเองด้วยการให้สิงห์แกล้งโทรบอกอันยาว่า ดร.แสนอาการทรุดหนัก อันยาเปลี่ยนใจไม่ขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯ แต่รีบบึ่งไปโรงพยาบาลเพื่อบอกรัก ดร.แสน ในที่สุดอันยาและ ดร.แสนก็ยอมเอ่ยปากบอกรักและเข้าใจกันในที่สุด