posttoday

ธิดาพญายม ออกอากาศ 25-27 ต.ค. 2556

25 ตุลาคม 2556

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, นิว วงศกร

นำแสดง : ขวัญ อุษามณี, นิว วงศกร

กำกับการแสดงโดย : เอกภพ ตันหยงมาศกุล

บทประพันธ์โดย : นอร์แมน วีรธรรม

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา กรุ๊ป

บทโทรทัศน์โดย : นอร์แมน วีรธรรม

ออกอากาศ : ช่อง 7 ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น.

 

ทายาททั้ง 4 คนเดินทางมาโผล่ที่ทะเลแห่งหนึ่ง และเจอกองทรายที่ก่อเอาไว้เป็นรูปหมู่บ้านเล็กๆ จู่ๆ ทั้ง 4 คนก็ถูกดูดหลุดเข้าไปในนั้นเจอเข้ากับสาวกผีดิบของ อาคิน(แอนดรูว์) แต่สุดท้ายก็แก้ปริศนาและหาทางออกมาจนได้ ส่วน ราเชน (เหม เหมวรรษ)กับ ปาระนัง (กุญแจซอล) ก็ถูกภูตสังหารบุกมาทำร้ายจนเกือบเสียที แต่ องค์หญิงณัชชา (ขวัญ อุษามณี) กับเอกภพ (นิว วงศกร) มาช่วยเอาไว้ได้

อาคินและ เทพอัครา(ทองขาว) จับตัวนาชะ บีมและปิงปองได้ แต่ณัชชาเอกภพ ราเชน และปาระนงัตามมาชว่ยทงั้ 3คนเอาไว้ได้ ยิ่งพวกทายาทใกล้จะถึงจุดหมาย เทพอัคราและอาคินก็ยิ่งระดมสาวกมาจัดการกับทายาททั้ง 4 คนเอกภพอาสาเดินทางไปพร้อมพวกทายาทเพื่อคอยคุ้มครองดูแล ส่วนคนอื่นๆ แยกย้ายกันไป เพื่อหลอกล่ออาคินไปอีกทาง เมื่ออยู่กับทายาททั้ง 4 คน เอกภพที่มีวิญญาณของภูตสังหารอย่ใู นร่างก็เตรียมหาทางจัดการกับทายาททั้ง 4 คน แต่นาชะจับพิรุธได้จึงถูกทำร้าย ณัชชามาพบนาชะนอนสลบอยู่จึงรู้ว่าเอกภพถูกภูตสังหารครอบงำ

ในที่สุดทายาทท้งั 4 คนก็มาถึงจุดหมายปลายทาง อาคินและเทพอัคราติดตามมาทันและขอแลกกุญแจคุกนิลกาลกับชีวิตของเอกภพที่กำลงัจะถกู ภตู สงัหารฆา่ณัชชายอมให้กุญแจกับอาคินไปแต่สุดท้ายนาชะก็แย่งกุญแจกลับมาได้ ทั้งสองฝ่ายต่อสู้แย่งชิงกุญแจกัน จนในที่สุดอาคินก็ถูกฆ่าตาย พร้อมๆ กับที่เอกภพบาดเจ็บ เพราะอาคินซ่อนหัวใจไว้ที่ร่างของเอกภพ ส่วนเทพอัคราก็แค้นใจที่ต้องอยู่ในคุกนิลกาลต่อไป ณัชชากับเอกภพต้องลาจากกัน เพราะกฎของสวรรค์ห้ามรักกัน แต่ด้วยความรักของทั้งคู่ เทพปราบมารจึงใจอ่อนให้ณัชชากลับลงมาหาเอกภพอีกครั้ง